2 cách tăng vòng 1 bằng đu đủ hiệu quả

Bạn có vòng 1 khiêm tốn khiến bạn mất đi vẻ tự tin khi giao tiếp. Cách tăng vòng 1 bằng đu đủ chính là giải pháp tốt nhất dành cho bạn. Trong đu đủ có chứa các nội tiết tố phytoestrogens – giống các estrogen nội tiết tố nữ trong cơ thể giúp thúc đẩy vòng 1 của chị em căng tròn, nảy nở hơn. Để biết thêm, mời bạn tham khảo 2 cách tăng vòng 1 bằng đu đủ hiệu quả dưới đây nhé.

1. Sinh tố đu đủ xanh tăng vòng 1 hiệu quả

Ngoài giúp gia tăng kích cỡ núi đôi, Cách tăng vòng 1 bằng uống đu đủ  ép với sữa còn cho nhiều lợi ích sức khỏe khác. Nó cũng được coi là một loại nước trái cây nhiều vitamin A và C cho bạn làn da tuyệt vời và đôi mắt sáng. Chúng cũng là liệu pháp đơn giản để điều trị táo bón và chứng khó tiêu một cách dễ dàng.

Thành phần:

– 1 quả đu đủ xanh cỡ nhỏ hoặc trung bình (khoảng 1 ½ -2 tách thịt đu đủ)

Chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

– ½ chén sữa tươi ướp lạnh (bạn cũng có thể thay thế bằng sữa đậu nành hoặc sữa chua)

– ¼ chén đường tùy chọn

– Đá viên

 Cách tăng vòng 1 bằng đu đủ

Cách tăng vòng 1 bằng đu đủ

Cách thực hiện:

1. Cắt trái đu đủ xanh làm đôi. Bạn gọt bỏ vỏ xanh bên ngoài bằng một con dao gọt hoa quả. Và bỏ hết hạt đu đủ bằng cách sử dụng một cái muỗng.

2. Cắt đu đủ thành những miếng vuông nhỏ.

3. Cho những miếng đu đủ, sữa, đường và đá lạnh vào một máy xay sinh tố hoặc một dụng cụ xử lý thực phẩm. Xay chúng ở tốc độ cao trong 1-2 phút. Bạn nên uống ngay lập tức nhé.

4. Bạn cũng có thể nghiền đu đủ xanh sau đó đổ chúng vào nồi sữa nóng. Tiếp tục đun sôi trong 1 phút hoặc cho đến khi hỗn hợp này nóng. Bạn có thể thực hiện quá trình này trong lò vi sóng. Và uống hỗn hợp này lúc nóng.

2. Cách nấu canh đu đủ xanh cực ngon

Nguyên liệu cần chuẩn bị với cách tăng vòng 1 bằng đu đủ:

– Đu đủ xanh vừa, bạn không nên chọn đu đủ còn quá non vì như thế món canh sẽ bị đắng, đu đủ hơi chín khi nấu canh sẽ có vị chua, mất ngon đấy: 1 trái nhỏ vừa;

– Tôm đồng nhỏ: 150g, bạn nên chọn loại tôm đồng con nhỏ, còn tươi nhé;

– Tôm sú loại vừa: 150g (Tham khảo thêm cách chọn hải sản tươi ngon);

– Hành lá, rau mùi: 50g;

– Ớt sừng đỏ: 3 trái;

– Gia vị: Muối, hạt nêm, bột ngọt, tiêu, hành khô, tỏi;

– Dụng cụ nấu canh: cối, chày giã, tấm vải lọc.

– Hành khô, tỏi: Làm sạch, băm nhuyễn;

– Đu đủ xanh: Gọt vỏ, chẻ làm 4, bỏ ruột, rửa sạch, để ráo, thái hình con chì miếng vừa ăn.

Cách tăng vòng 1 bằng đu đủ

Cách tăng vòng 1 bằng đu đủ

Bước 1:  Sử dụng một nồi khác, phi thơm 2 thìa dầu ăn với phần hành tỏi băm nhuyễn còn lại, cho tôm sú đã ướp gia vị vào xào nhanh tay, khi tôm chuyển sang màu gạch đặc trưng, bạn cho nước tôm đồng đã lọc phía trên vào.

Bước 2: Vặn lửa lớn, nêm thêm ½ thìa muối, 1,5 thìa hạt nêm, 1 thìa bột ngọt sao cho món canh đu đủ có vị vừa ăn. Khi nước canh sôi, bạn cho đu đủ vào đun đến khi đu đủ mềm là được. Để đu đủ có màu xanh hấp dẫn, khi nấu canh bạn nên để lửa lớn và không đậy nắp nồi nhé, nếu không đu đủ sẽ bị vàng, món canh sẽ kém bắt mắt hơn.

Bước 3: Khi thấy đu đủ chín mềm, bạn cho phần thịt tôm đồng đã kết tủa ở trên vào, nêm nếm lại gia vị , tắt bếp, cho phần hành lá thái mịn vào, độ nóng của canh sẽ khiến hành lá có màu xanh nuột rất hấp dẫn.

Bước 4: Bày món canh đu đủ ra bát lớn, cho phần thịt tôm lên trên để món ăn thêm phần hấp dẫn, rắc rau mùi, một ít tiêu bột lên trên nữa nhé.

Bước 5: Trộn ớt thái lát với 3 thìa nước mắm nguyên chất để dùng kèm món canh đu đủ cho món canh thêm phần đậm đà và phù hợp khẩu vị nhiều người hơn nhé.