2 mẹo trị nám bằng dầu gấc vô cùng hiệu quả

Trị nám da bằng những nguyên liệu tự nhiên vừa an toàn cho da mà đem lại hiệu quả như bất ngờ. Trong đó, cách trị nám bằng gấc là cách được nhiều người tin dùng vì trong quả gấc có chứa nhiều thành phần tốt cho da như:  β-Caroten, vitamin A, Lycopen với tác dụng chống lão hóa và làm sáng da hiệu quả. Dưới đây là 3 mẹo trị nám bằng dầu gấc vô cùng hiệu quả

meo-tri-nam2

1. Thoa trực tiếp tinh dầu gấc lên da

Cách trị nám này nên được thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ, bạn rửa mặt thật sạch, sau đó thoa 1 ít tinh dầu gấc lên da, massage nhẹ nhàng khoảng 30 phút để các chất có trong tinh dầu gấc thẩm thấu sâu vào trong da. Cuối cùng bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm. Để mang lại hiệu quả nhanh chóng làm mờ các vết nám da bạn nên thực hiện phương pháp này liên tục vào các buổi tối, làn da sẽ dần dần trắng lên và các vết nám giảm rõ rệt.

2. Kết hợp sữa tươi và dầu gấc

Chuẩn bị:

100ml sữa tươi (không đường )

1 viên nang dầu gấc, mặt nạ giấy.

Cách làm:

Bước 1: Cho một viên nang dầu gấc vào 100ml sữa tươi sao cho dầu gấc hoà lẫn hoàn toàn với sữa.

Bước 2: Cho mặt nạ giấy vào ngâm trong hỗn hợp 2 – 5 phút. Sau đó bạn lấy mặt nạ ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô thì tách ra và rửa sạch mặt với nước ấm. Chị em có thể sử dụng cách này hàng ngày kết hợp với uống viên nang dầu gấc, các vết nám sẽ mờ dần đi trông thấy.

Bài trên nói về 2 mẹo trị nám bằng dầu gấc vô cùng hiệu quả, những cách trị nám trên vô cùng an toàn nhưng sẽ mất một ít thời gian và đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì thì mới trị nám tốt được. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:   Cách trị nám bằng nghệ và mật ong hiệu quả