3 loại thực phẩm người bệnh gan nhiễm mỡ nên kiêng kỵ

Thức ăn giàu chất béo
Bệnh gan nhiễm mỡ nên kiêng những món ăn giàu chất béo như món rán, chiên xào, thức ăn nhanh, đồ ăn chế biến sẵn vì sẽ làm cơ thể tích tụ nhiều mỡ và tăng lượng mỡ trong gan. Thêm vào đó, bạn nên hạn chế mỡ động vật khi chế biến các món ăn hàng ngày để giảm gánh nặng cho gan. Thay vào đó, bạn nên dùng dầu thực vật như dầu đậu nành, dầu vừng, dầu ô liu (trừ dầu dừa) sẽ tốt hơn cho gan. Ngoài ra, bạn nên hạn chế những gia vị cay nóng như tiêu, tỏi, ớt, gừng để bảo vệ lá gan của bạn.

thuc-an-giau-chat-beo

Đồ chiên rán, nhiều chất béo sẽ tăng gánh nặng cho gan

Đồ ăn thức uống ngọt

Kẹo, bánh quy, bánh gato, bánh ngọt, sô cô la, phô mai, sữa có chứa đường… là các loại đồ ăn người bệnh gan nhiễm mỡ nên kiêng ngay. Mặt khác, người bệnh cũng không nên dùng đồ uống có gas, nước ngọt, nước giải khát vì các chất này khi dư thừa sẽ chuyển thành mỡ dự trữ trong cơ thể gây hại cho gan.

banh-ngot

Nếu mắc gan nhiễm mỡ, bạn nên kiêng bánh kẹo ngọt

Rượu bia
Gan nhiễm mỡ có thể phục hồi nếu người bệnh có chế độ ăn uống, vận động hợp lý và ngưng uống rượu bia hoàn toàn. Bệnh nhân mắc gan nhiễm mỡ cần tuyệt đối kiêng kỵ rượu bia vì đây là một trong các nguyên nhân gây ra bệnh gan nhiễm mỡ. Nếu người bệnh không kiêng cữ thì tình hình bệnh sẽ tiến triển nặng hơn và từ gan nhiễm mỡ chuyển sang xơ gan, ung thư biến chuyển rất nhanh.

bia-ruou

Người mắc gan nhiễm mỡ tuyệt đối kiêng kỵ rượu bia

Mách bạn:

Để điều trị và bảo vệ gan chúng ta thì bạn có thể tham khảo thuốc để bảo vệ gan chúng chúng . Qua đó mình giới đến các bạn một loại thuốc được mọi người tin dùng hiện nay đó chức năng gan bảo nguyên.

Thành phần của chức năng gan bảo nguyên

Được chọn lọc từ các dược liệu tốt cho gan như Cardus marianus, Bồ công anh, Bìm bìm, Actiso, Bồ bồ, Cát căn… Chức Năng Gan Bảo Nguyên là sản phẩm thích hợp trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh về gan: viêm gan B, viêm gan cấp & mạn tính, gan nhiễm mỡ…

Công dụng chức năng gan bảo nguyên

– Giúp bổ gan, bảo vệ gan, hạ men gan, tăng cường chức năng chuyển hóa ở gan, giúp bảo vệ và phục hồi tế bào gan…
– Giúp giải độc gan do dùng nhiều bia rượu và sử dụng thuốc chuyển hóa qua gan như: kháng sinh, sulfamid, thuốc chống nấm, thuốc lao, thuốc ung thư, xạ trị…

chuc-nang-gan-bao-nguyen

Xương khớp nhất nhất

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến Tại Đây