3 loại trái cây giúp người gầy tăng cân, bạn không thể bỏ qua

Chuối

Chuối không chỉ giàu calo, chất xơ, kali mà còn giàu đường thiên nhiên, có thể giúp bạn bổ sung năng lượng và dinh dưỡng tuyệt vời, đặc biệt là lúc đói. 3 loại đường thiên nhiên sucro, frutose và gluco với hàm lượng cao khiến cho chuối có khả năng làm gia tăng năng lượng tức thời cho cơ thể. Không chỉ vậy, ăn chuối còn giúp nhuận tràng, tốt cho hệ tiêu hóa.

3-loai-trai-cay-giup-nguoi-gay-tang-can

Bơ rất giàu calo, với gần 400 calo trong mỗi quả bơ. Bơ cũng giàu chất béo không bão hòa đơn – là một loại chất béo tốt – cùng 20 loại vitamin. Bơ chứa hàm lượng đường thấp và nhiều chất xơ, giúp bạn no lâu.

Từ bơ bạn có thể chế biến thành nhiều món như: Sinh tố bơ, bơ dằm, salad bơ…

3-loai-trai-cay-giup-nguoi-gay-tang-can-1

Hồng xiêm

Trung bình 100g hồng xiêm bao gồm: 0,44g chất đạm, 1,1g lipid, 1,4g chất xơ, 21mg canxi, 0,8mg sắt, 193mg kali, 12mg natri và một số vitamin có lợi khác.

3-loai-trai-cay-giup-nguoi-gay-tang-can-2

Đối với những ai kém ăn thì mỗi ngày ăn 3-5 quả hồng xiêm chín sẽ kích thích sự thèm ăn và ăn ngon miệng hơn. Bạn có thể ăn hồng xiêm chín như một loại trái cây tráng miệng sau bữa ăn. Lưu ý: không ăn hồng xiêm lúc bụng đói vì không tốt cho sức khỏe.

Bên cạnh đó để giúp bạn bạn tăng cân nhanh chóng bạn có thể tham khảo và kết hợp dùng Superior Weight Gain với chiết xuất từ 100% thành phần tự nhiên bao gồm nhân sâm và những dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khác như acid amin, các protein, khoáng chất phong phú,… Superior Weight Gain đáp ứng được lượng calo lý tưởng nhất cho cơ thể để luôn khỏe mạnh và hỗ trợ tăng cơ nhanh và hiệu quả
superior-weight-gain

Superior weight gain

Bạn Click Here vào đây để có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn tăng cân thành công !