4 cách tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà

Cách tập thể dục tăng vòng 1 sao để cải thiện được kích thước ngực đơn giản, hiệu quả mà không cần đụng dao kéo đang được nhiều chị em quan tâm. Hiểu được mong muốn của bạn, camnanglamdep.edu.vn chia sẻ với bạn 4 cách tập thể dục tăng vòng 1 hiệu quả tại nhà dưới đây giúp tăng kích thước an toàn, nhanh chóng. Bạn hãy dành ra 15 phút mỗi ngày luyện tập  để có được thành quả mong muốn nhé. 

Nguyên nhân làm vòng 1 của bạn khiêm tốn

Vòng 1 khiêm tốn ngoài do di truyền ra còn bị ảnh hưởng bởi một số tác nhân từ bên ngoài như: dinh dưỡng không đủ protein, lạm dụng chất kích thích, uống nhiều cà phê,… Trước tiên, để hiểu rõ thêm về cách tập thể dục tăng vòng 1 bạn cũng có thể tìm hiểu nguyên nhân gây vòng 1 nhỏ dưới đây.

Không đủ protein: Ở độ tuổi dậy thì mà bạn giảm béo bằng cách ít ăn thịt cá, hạn chế dầu mỡ thì vòng eo của bạn có thể nhỏ nhưng hệ lụy dẫn đến vòng 1 cũng sẽ nhỏ theo. Các thực phẩm giàu protein và chất béo như các loại: trứng, cá, thịt nạc, lạc, hạc đào, các loại đậu, vừng, dầu thực vật… chính là vật liệu lý tưởng để “nâng cấp” vòng ngực nhỏ. 

cách tập thể dục tăng vòng 1

cách tập thể dục tăng vòng 1

 

Uống nhiều rượu, bia: Khi chúng ta uống quá nhiều cồn sẽ dẫn đến cơ thể mất đi lượng nước rất lớn, thậm chí còn tiêu hao của chúng ta lượng mỡ không nhỏ. Bên cạnh đó, lạm dụng rượu, bia còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, tinh thần của chúng ta.

Cà phê: Trong cà phê có một lượng lớn caffein có tác dụng giảm mỡ hiệu quả. Nó khiến cho lượng mỡ tiêu hao một cách nhanh chóng nên cũng khiến vòng 1 cũng giảm kích thước theo. Ngoài ra, việc uống cà phê còn khiến cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc bị teo đi. Không những thế, lạm dụng cà phê còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của chúng ta. Nó không chỉ gây mất ngủ, dẫn đến giảm trí nhớ và sự tập trung mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làm giảm sức đề kháng của cơ thể.

Trà xanh: Trà xanh chứa ít caffein hơn so với cà phê. Tuy nhiên, khi chúng ta sử dụng quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Nó khiến trà xanh bị phản tác dụng, làm cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng 1.

Ớt và các gia vị cay: Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể.

4 động tác đơn giản tập tăng vòng 1 chỉ với thảm

Động tác 1: Chống đẩy

  • Tư thế chuẩn bị: Cách tập thể dục tăng vòng 1 bạn quỳ 2 gối, 2 tay chống xuống thảm, mắt nhìn theo tay
  • Thực hiện: Từ từ hạ 2 tay xuống đồng thời hít vào. Nâng người lên đồng thời thở ra
  • Lưu ý: Lưng và cổ luôn thẳng.
cách tập thể dục tăng vòng 1

cách tập thể dục tăng vòng 1

 

Động tác 2: Gập người về sau

  • Tư thế chuẩn bị: Quỳ 2 gối, 2 tay chống xuống thảm, mắt nhìn theo tay
  • Thực hiện: Hạ tay xuống, đưa người về trước, hơi hạ gối. Đẩy người ra sau sao cho tay thẳng, bụng áp sát vào vùng đùi, ngực chạm tới hai đầu gối.
  • Lưu ý: lưng thẳng. Cách tập thể dục tăng vòng 1  này bạn cố gắng đẩy hết sức ra sau để vùng ngực được vận động mạnh.

Động tác 3: Co tay với bình nước

  • Tư thế chuẩn bị: Nằm ngửa trên thảm, hai tay đặt nằm ngang áp vào sàn,cầm hai bình nước nhỏ, hai chận co lên thoải mái
  • Thực hiện: Hai tay đưa lên chạm vào nhau và hít vào rồi lại hạ tay về tư thế chuẩn bị đồng thời thở ra
  • Lưu ý: Tay luôn thẳng
cách tập thể dục tăng vòng 1

cách tập thể dục tăng vòng 1

Động tác 4: Tập toàn thân

  • Tư thế chuẩn bị: hai tay chống mặt sàn(thảm), thân người nâng lên chạm hai đầu mũi bàn chân chạm sàn
  • Thực hiện: Cách tập thể dục tăng vòng 1 bạn cần hạ mông thấp theo thân người rồi hạ hai tay xuống đồng thời hít vào. Thở ra và nâng người về tư thế chuẩn bị.
  • Lưu ý: Lưng thẳng, chân thẳng