4 cách trị nám da hiệu quả từ bột đậu xanh

Bạn đã bao giờ sử dụng bột đậu xanh để làm đẹp chưa? Nếu chưa, hãy tìm hiểu ngay 4 cách trị nám da hiệu quả từ bột đậu xanh nhé. Hi vọng bạn sẽ có một làn da mịn màng, tươi trẻ.

==> Trị nám từ lá mướp non, lá sen và mật ong

Hãy cùng trải nghiệm 1 trong các công thức trị nám da hiệu quả bằng bột đậu xanh dưới đây bạn nhé, để sớm có được làn da trắng mịn và sạch nám.

1. Làm mờ nám da với bột đậu xanh và nước hoa hồng

Trong khi bột đậu xanh giúp làn da bạn mờ nám và sáng màu hơn, thì nước hoa hồng lại se khít lỗ chân lông, làm sạch sâu, đồng thời cân bằng độ ẩm. Sự phối hợp hoàn hảo giữa bột đậu xanh và nước hoa hồng sẽ nhanh chóng phục hồi làn da sạm nám, trả lại bạn làn da đẹp rạng ngời không tỳ vết.

nuoc-hoa-hong-tot

Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột đậu xanh
  • 1 thìa nước hoa hồng
  • 1 thìa sữa chua không đường

Cách làm: Bạn đổ tất cả các nguyên liệu đã chuẩn bị sẵn vào 1 cái chén sạch và trộn thật đều. Sau đó làm sạch da và đắp mặt nạ lên.Thư giãn trong vòng 20 phút rồi dùng nước ấm rửa lại.

Mỗi tuần, bạn nên thực hiện cách trị nám da bằng bột đậu xanh và nước hoa hồng 2 – 3 lần, đến khi có được hiệu quả như ý.

2. Làm mờ nám da với bột đậu xanh và mật ong

Mặt nạ bột đậu xanh và mật ong ngoài tác dụng làm mờ nám da, còn giúp cung cấp các dưỡng chất thiết yếu nuôi dưỡng da khỏe khoắn, tăng cường độ ẩm, giảm nếp nhăn và ngăn ngừa những dấu hiệu lão hóa sớm. Thực hiện công thức này thường xuyên phần sạm nám dần dần biến mất, trả lại làn da căng mịn sức sống và tươi trẻ.

Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột đậu xanh
  • 2 thìa mật ong
  • 1 thìa nước ấm

Cách làm: Trộn đều bột đậu xanh, mật ong và nước ấm cùng nhau.  Tiếp theo, rửa mặt sạch rồi nhẹ nhàng thoa hỗn hợp lên da và giữ yên khoảng  20 phút. Cuối cùng rửa mặt sạch lại với nước ấm. Áp dụng đều đặn mỗi tuần 2 – 3 lần.

3. Làm mờ nám da với bột đậu xanh và chanh

Chanh được biết đến là một loại quả giàu vitamin và chất axit tự nhiên, đây đều là những chất vô cùng hữu ích cho làn da thâm nám, giúp cải thiện sắc tố chỉ trong thời gian ngắn. Vì vậy, việc kết hợp bột đậu xanh cùng chanh sẽ tăng hiệu quả trị nám và dưỡng da.

tri-tham2_nmgy

Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột đậu xanh
  • 2 thìa nước cốt chanh
  • 1 thìa sữa tươi không đường

Cách làm: Bạn trộn bột đậu xanh, nước cốt chanh và sữa tươi không đường đến lúc có hỗn hợp sền sệt. Sau khi vệ sinh da mặt sạch bạn đắp hỗn hợp lên mặt và rửa lại sau 20 phút thư giãn. Kiên trì làm thường xuyên mỗi tuần 2 – 3 lần để có kêt quả tốt nhất.

4. Làm mờ nám da với bột đậu xanh và đu đủ

Ngoài những cách trên, công thức trị nám bằng bột đậu xanh và đu đủ cũng là sự lựa chọn tuyệt vời của làn da bạn. Mặt nạ này có tác dụng ức chế quá trình hình thành sắc tố melanin, đồng thời đánh bay thâm sạm và dưỡng da trắng hồng tự nhiên, đẩy lùi nếp nhăn.

Nguyên liệu:

  • 2 thìa bột đậu xanh
  • 2 thìa đu đủ xay nhuyễn
  • 1 thìa dầu oliu

Cách làm: Rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn đều bột đầu xanh, đu đủ và dầu oliu lại. Rửa mặt xong thì tiến hành đắp mặt nạ lên, vừa đắp vừa massage nhẹ nhàng giúp chất dinh dưỡng dễ thẩm thấu vào da. Đợi khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại.

Sử dụng công thức trị nám bằng bột đậu xanh và đu đủ đều đăn mỗi tuần 2 – 3 lần, chắc chắn những vết nám sẽ biến mất hoàn toàn và da bạn trở nên trắng sáng rõ rệt.

Gợi ý điều trị nám, tàn nhang cho người bận rộn:

Cuộc sống hiện đại làm bạn quá bận rộn không có đủ thời gian để thực hiện các công thức tự chế trên. Thay vào đó bạn có thể sử dụng các loại kem trị nám vừa có tác dụng nhanh chóng lại vừa an toàn như các dòng mỹ phẩm cao cấp như của thương hiệu White Doctors. 

Mách bạn:

Kem trị nám White Doctors Melasma Clearr giúp xóa hết vết nám, tàn nhang trên da, cho làn da tươi trẻ và trắng hồng thuần khiết, cung cấp năng lượng, thúc đẩy sự hình thành da non, bảo vệ và đem lại sự tươi trẻ thuần khiết cho làn da hoàn hảo.

Vậy Kem trị nám White Doctors giá bao nhiêu?

Hiện nay Kem trị nám White Doctors đang được bán với giá 680.000 Đ trên thị trường. 

Chúc bạn thành công!

Nguồn: maihan.vn