5 bài tập giảm cân mỗi ngày tại nhà – bí quyết để mang lại cân nặng và sức khỏe “vàng”

Mặc dù là người yêu thích vận động và muốn giữ dáng luôn được thon gọn nhưng bạn lại lười hoặc ngại việc đến các phòng tập. Với 5 bài tập giảm cân mỗi ngày dưới đây, chúng tôi tin rằng bạn sẽ có được giải pháp tập luyện mỗi ngày để có thể giữ dáng đẹp.
Bên cạnh đó, khoa học đã chứng minh rằng, việc thực hiện các bài tập thể dục hoặc dãn cơ bắp mỗi ngày sẽ giúp có được sức khỏe và sự dẻo dai. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay 5 bài tập giảm cân dưới đây: 

Nhảy dây mỗi ngày sẽ giúp đánh tan mỡ thừa

Nhảy dây được xem là một trong các bài tập giảm cân mỗi ngày tại nhà giúp tiết kiệm thời gian nhưng lại đốt cháy calo nhiều nhất. Trong 30 phút nhảy dây, bạn sẽ tiêu hao đi 340 kcal. Còn nếu bạn nhảy liên tục trong 10 phút xem như tương đương với hiệu quả bạn khiêu vũ thể thao trong 20 phút.

Nhảy dây được xem là một trong các bài tập giảm cân mỗi ngày tại nhà giúp tiết kiệm thời gian nhưng lại đốt cháy calo nhiều nhất

  Tuy nhiên tập như thế nào để đạt được hiệu quả đó? Bạn cần nhảy với tốc độ xen kẽ chậm – nhanh và ngược lại. Tập đủ tư thế từ nhảy một chân đến hai chân. Sau đó từ từ chuyển sang vừa nhảy vừa như đi bộ. Lưu ý, khi nhảy lưng cần thẳng và hai bàn chân nên cách xa vừa phải.

Mỗi ngày lắc vòng sẽ giúp bạn có được vòng eo thon

Nếu bạn đang muốn tìm một bài tập giảm cân mỗi ngày đơn giản nhất, hãy luyện tập lắc vòng mỗi ngày. Chỉ cần dành ra 30 phút là bạn có thể đốt cháy đi 300kcal mỡ thừa trong cơ thể, nhất là vùng bụng. Hãy chọn một cái vòng có kích thước phù hợp với vóc dáng của bạn. Sau đó, bạn cần đứng thẳng và lần lượt thay đổi trước – sau trọng tâm cơ thể. Hãy kiên trì tập ít nhất 30 phút mỗi ngày để nhanh chóng sở hữu vòng eo thon gọn bạn nhé!

Nếu bạn đang muốn tìm một bài tập giảm cân mỗi ngày đơn giản nhất, hãy luyện tập lắc vòng mỗi ngày

Nhìn chung hầu hết những cách trang điểm tại nhà đều đơn giản và dễ làm nhưng không phải ai cũng thực hiện được một cách hoàn hảo. Nếu không hiểu rõ tường tận bạn có thể bỏ qua một bước nào đó khiến khuôn mặt kém xinh hơn vì không giữ…

Mỗi ngày đi bộ, chạy bộ sẽ giúp giữ tháng đẹp

Đi bộ nhanh

Đi bộ nhẹ nhàng giúp tâm trạng bạn thoải mái hơn, ngăn ngừa nguy cơ các bệnh về tim mạch. Đi bộ nhanh giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn. Bạn cần đi nhanh hết mức có thể để đốt cháy mỡ thừa. Chúng tập trung ở các vùng mông, bắp chân và xương chậu. Khi đi cần giữ thẳng lưng kết hợp với đánh tay bạn nhé! Lưu ý, bạn chỉ nên đi những bước ngắn để đạt hiệu quả tối đa. Hãy kiên trì đi bộ nhanh trong 30 phút mỗi ngày, cơ thể bạn sẽ đốt cháy 170 kcal dư thừa không đáng có. 

Hầu hết những người có sở thích chạy bộ mỗi ngày đều có một thân hình săn chắc

Chạy bộ

Hầu hết những người có sở thích chạy bộ mỗi ngày đều có một thân hình săn chắc. Bởi đây là bài tập giảm cân đốt cháy nhiều calo nhất. Cụ thể trong 30 phút chạy bộ, cơ thể chúng ta tiêu hao 374 kcal. Để đạt được hiệu quả đó, bạn cần chạy bộ trong tư thế hướng người về phía trước. Trong khi chạy, bạn cần lấy phần giữa bàn chân làm trọng tâm.

Mỗi ngày gập bụng là bài tập giảm cân nhanh

Gập bụng là bài tập giảm cân mỗi ngày khá đơn giản, ưu tiên cho những người có vòng 2 thừa mỡ. Các chuyên gia cho rằng nếu bạn dành thời gian ra 30 phút gập bụng mỗi ngày, cơ thể sẽ đốt cháy trung bình 300 calo.

Gập bụng là bài tập giảm cân mỗi ngày khá đơn giản, ưu tiên cho những người có vòng 2 thừa mỡ

Cách thực hiện: Bạn cần nằm thẳng người, áp sát lưng và mông sát bàn tập. Khi ấy, bạn nâng hai chân lên co từ từ và chống lên mặt đất, hai tay ép thẳng theo thân người. Sau đó, từ từ gập người lên giữ yên tư thế trong 3 giây. Tiếp tục lặp lại động tác ít nhất trong 50 lần. Giữa 5 – 10 phút, bạn có thể nghĩ ngơi một chút rồi quay lại bài tập.

Làm đẹp với bột yến mạch đã được các hot girl ứng dụng từ lâu. Bột yến mạch không những giúp giảm cân, giữ dáng, là những công dụng tuyệt vời đã được các chị em truyền tay nhau từ lâu mà còn có nhiều công dụng làm đẹp khác… 

Gập người hàng ngày sẽ giúp giảm cân nhanh

Trong số  các bài tập giảm cân mỗi ngày tại nhà hiệu quả nhất, gập người là động tác giúp hoạt cơ bụng phải hoạt động tối đa, làm tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này.

+ Bạn đặt 2 chân dang rộng bằng vai.

+ Cúi gập người xuống nhưng chân vẫn giữ thẳng cho đến khi tay chạm xuống mặt sàn. Tay vẫn giữ nguyên, chân phải đưa thẳng sang bên trái, đồng thời gập đầu gối trái, sau đó từ từ trở về trạng thái ban đầu.

Trong số các bài tập giảm cân mỗi ngày tại nhà hiệu quả nhất, gập người là động tác giúp hoạt cơ bụng phải hoạt động tối đa, làm tiêu hao lượng mỡ thừa ở khu vực này

+ Tiếp theo, đổi chân và lặp lại các động tác như trên.

+ Kiên trì thực hiện đều đặn 15 phút trước khi đi ngủ mỗi ngày bạn sẽ thấy được hiệu quả không ngờ.

Việc thực hiện các bài tập giảm cân mỗi ngày trên đây sẽ mang lại hiệu quả giảm cân tuyệt vời cho bạn. Với những bài tập này bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, bởi lẽ mỗi ngày bạn đều có cách để đốt cháy lượng mỡ thừa trong cơ thể. 

Không cần bỏ thời gian quá lâu 2-3 tiếng gì cả mà chỉ cần 30 phút mỗi ngày thôi là bạn đã có thể triệt tiêu được một lượng lớn mỡ thừa.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Bài tập giảm cân cho người lười – tuyệt chiêu giảm cân cho những cô nàng lười vận động

Bài tập giảm béo lưng thần tốc tại nhà đánh tan mỡ thừa ở lưng nhanh chóng

7 bài tập giảm cân đơn giản tại nhà vô cùng hiệu quả dành cho các bạn nữ