8 cách tăng vòng 1 sau sinh tại nhà hiệu quả

Với nhiều chị em sau sinh, vùng ngực ngày càng chảy xệ, teo nhỏ trong thấy khiến chị em cảm thấy mặc cảm, tự ti làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vì thế, với mong muốn sở hữu vòng 1 căng tròn thì bạn hãy thử áp dụng 8 cách tăng vòng 1 sau sinh tại nhà hiệu quả dưới đây để bạn có thể sở hữu vòng 1 lý tưởng trong thời gian ngắn nhất.

Cách 1: Thay đổi thói quen mặc và chọn áo ngực là cách làm tăng vòng 1 sau sinh hiệu quả 

Thói quen “thả rông” vòng 1 của nhiều chị em khiến cho vòng 1 bị biến dạng, nhất là sau khi sinh nở. Do đó, việc từ bỏ thói quen “thả rông” cùng việc chọn áo ngực đúng size sẽ giúp bạn cải thiện vòng 1 chảy xệ, giúp nâng đỡ cơ ngực mỗi ngày.

Áo ngực có tác dụng nâng đỡ các mô ngực nên việc chọn áo ngực đúng size và phù hợp với kích cỡ cơ thể là rất cần thiết. Bởi thế, thay vì thói quen thả rông khuôn ngực, không mặc áo ngực lúc ở nhà hoặc sau khi cho con bú, bạn nên chọn mặc loại áo ngực phù hợp với chất liệu thoáng, dễ thấm mồ hôi…

Bên cạnh đó, một trong những cách tăng vòng 1 sau sinh chảy xệ hiệu quả chính là xây dựng chế độ giảm cân từ từ để tránh tình trạng ngực chảy xệ, trùng nhão do giảm cân một cách đột ngột. Tốt nhất nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng để có chế độ ăn uống, giảm cân hợp lý.

cách tăng vòng 1 sau sinh

cách tăng vòng 1 sau sinh

Cách 2: Cải thiện vòng 1 chảy xệ sau sinh bằng thực phẩm

Chế độ ăn uống không chỉ ảnh hưởng lớn tới sức khỏe mà còn có liên quan mật thiết đến kích cỡ và sự phát triển của “núi đôi”. Do vậy, ăn uống khoa học, đủ chất dinh dưỡng nhưng tránh ăn quá nhiều các món ăn nhiều chất béo, dầu mỡ, chất kích thích là việc bạn nên làm ngay. Ngoài ra, bạn cũng không nên thức khuya, hạn chế sử dụng rượu, bia, cà phê… để bầu ngực săn chắc, không bị trùng nhão.

Cách tăng vòng 1 sau sinh này, bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm như trứng gà, cá hồi, sữa, các chế phẩm từ bơ và sữa, chân giò, đu đủ, nho… trong thực đơn hàng ngày. Đặc biệt, nên xây dựng chế độ ăn uống khoa học, cân bằng các dưỡng chất để cơ thể khỏe mạnh với vòng 1 săn chắc hơn.

Cách 3: Tăng vòng 1 sau sinh với các bài tập thể dục 

Các bài tập thể dục như tập tạ, chống đẩy, bơi lội,… không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp vòng 1 săn chắc, gợi cảm hơn. Với các cách này, bạn có thể tập tại nhà. Thực hiện đều đặn, đúng cách, vòng 1 chảy xệ của bạn sẽ được cải thiện trông thấy.

Bài tập như sau: Đầu tiên, bạn nên chuẩn bị 2 quả tạ tay có trọng lượng nhỏ từ 2-3 kg. Sau đó thực hiện nằm ngửa, 2 tay cầm tạ duỗi thẳng sang 2 bên rồi ép dần về phía ngực. Cứ lặp lại động tác này 15 lần mỗi ngày, khuôn ngực sẽ trở nên săn chắc và nở nang hơn.

Cách 4: Bí quyết giữ vòng 1 sau sinh nhờ massage ngực 

Massage ngực là cách tăng vòng 1 sau sinh giúp kích thích máu lưu thông giúp các mô ngực hoạt động và phát triển. Trong quá trình massage ngực cơ thể sản sinh hormone potactin có khả năng kích thước vòng 1 hiệu quả. Đồng thời đây cũng là cách phòng ngừa sớm các loại ung thư vú và những bất thường vòng 1 của bạn.

Dùng 2 bàn tay xoa vào nhau cho nóng sau đó để lòng bàn tay đặt lên trên 2  bầu ngực. Massage xoay vòng tròn từ ngoài vào trong, theo hướng từ dưới lên trên. Có thể kết hợp thêm những loại tinh đầu để thao tác dễ dàng hơn. Bạn nên thực hiện massage khoảng 100 vòng vào buổi sáng, còn buổi tối trước khi ngủ khoảng 300 vòng đối với mỗi bên ngực. Thực hiện thật nhẹ nhàng tránh gây trường hợp ngực bị nhão hơn.

cách tăng vòng 1 sau sinh

cách tăng vòng 1 sau sinh

Cách 5 : Tăng vòng 1 sau sinh nhờ thảo dược 

Nhiều loại thảo dược quen thuộc trong cuộc sống lại là những nguyên liệu cứu cánh vòng 1 hiệu quả cho chị em. Chúng giúp tăng lượng estrogen trong cơ thể hoặc gây ra một phản ứng tương tự horme khi đang cho con bú qua đó giúp tăng kích thước vòng 1. Một số thảo dược được chị em tin dùng như: hạt thì là, cam thảo, hạt kê… Tuy nhiên, khuyến cáo rằng với những phụ nữ có bệnh tiền sử về ung thư buồng trứng  và  bệnh về núi đôi thì không nên sử dụng các loại thảo dược này. Bơi chúng có thể kích thích, tái phát triển các tế bào ung thư.

Cách 6: Uống nhiều nước

Hơn 70 % cơ thể là nước vì thế việc cung cấp nước cho cơ thể là rất cần thiết, do đó bạn nên uống nhiều nước mỗi ngày. Không những thế, uống nhiều nước còn là cách cải thiện vòng 1 sau cai sữa cho bầu ngực chảy xệ hiệu quả. Bởi vì nước giúp việc trao đổi chất diễn ra thuận lợi, góp phần giúp bầu ngực săn chắc hơn.

Cách 7: Dùng bắp cải giữ vòng 1 đẹp sau cai sữa

Bắp cải có thể giúp bạn giữ bầu ngực đẹp sau sinh một cách đơn giản, chỉ cần bạn mua bắp cải về tách lá, rửa sạch sau đó xay nhỏ rồi nắn từng nắm nhỏ như quả cam. Tiếp đó hãy để chúng trong tủ lạnh. Khi nào bạn có cảm giác cương cứng, đau tức bầu ngực thì lấy từng nắm bắp cải đó ra bỏ vào khăn sữa, chườm lên ngực rồi nhẹ nhàng massage ngực theo chiều kim đồng hồ.

Cứ lần lượt thực hiện cách tăng vòng 1 sau sinh từng bên cho đến khi bạn không còn cảm giác đau nhức nữa. Sau một thời gian áp dụng, bầu ngực của bạn sẽ săn chắc, không lo bị biến dạng.

Cách 8: Cách cải thiện ngực lép sau cai sữa từ dầu dừa

Dầu dừa có nhiều chất béo có lợi cho sức khỏe, không những thế còn là nguyên liệu giúp bạn cải thiện kích cỡ bầu ngực sau cai sữa hiệu quả. Bởi vậy, mỗi lần sau khi tắm, bạn dùng dầu dừa lượng vừa đủ bôi và nhẹ nhàng massage bầu ngực. Cứ đều đặn thực hiện hàng ngày, khuôn ngực của bạn sẽ to tròn, gợi cảm trông thấy. Ngoài ra, bạn nên tăng cường ăn các loại rau xanh và hoa quả tươi để cung cấp vitamin B, E cho cơ thể. Chính các dưỡng chất này sẽ giúp bạn cải thiện vòng một sau cai sữa nhanh chóng.