Bài tập giảm cân trước khi đi ngủ hiệu quả

Để có được một giấc ngủ ngon thì chị em nên tìm hiểu bài tập giảm cân trước khi đi ngủ. Đây là bài tập giúp mang lại giấc ngủ thoải mái sau một ngày làm việc mệt mỏi đồng thời giúp giữ dáng đẹp cho quý chị em.

Bốn bài tập giảm cân trước khi đi ngủ giành cho nữ

Động tác 1: Bạn nằm ngửa, người và hai tay duỗi thẳng áp sát vào thân, bắt đầu nhấc hai chân lên rồi hạ xuống như hình. Lặp lại động tác này 30 lần.

Động tác 2: Nằm thẳng, hai tay duỗi thẳng ép sát vào 2 bên thân người. Hai chân dưới co lại và mở rộng, sau đó dùng lực của cơ thể để nâng phần eo lên khỏi giường. Khi tập động tác này bạn phải nhớ tay phải giữ nguyên như hình, lặp lại động tác 4, 5 lần.

Động tác 3: Nằm nghiêng, một tay chống đầu, một tay vịn vào giường, nhấc chân bên phải nếu nằm nghiêng sang bên phải, nhấc chân bên trái nếu nằm nghiêng về phía bên trái, chú ý các đầu ngón chân phải hướng xuống bên dưới, gót chân hướng lên trên, và co 1 chân không nhấc lại. Mỗi bên nhấc khoảng 20 lần. Sau khi động tác nhấc chân chân cuối cùng (lần thứ 20) kết thúc, bạn phải ngừng một lúc rồi mới chuyển sang bên, cứ như vậy bạn chuyển bên khoảng 4 lần.

Động tác 4: Sau khi kết thúc động tác thứ 3, bạn lại nằm nghiêng, hai chân duỗi thẳng, một tay dùng chống đầu còn một tay vỗ vào phần thịt ở mông và đùi. Bài tập giảm cân trước khi đi ngủ này bạn làm nhiều lần cho đến khi cảm thấy hơi nóng rát thì dừng.

Trên đây là cái bài tập giúp dáng thon gọn hơn, các bạn có thể áp dụng và luyện tập thường xuyên trước khi đi ngủ. Với cách này, bạn thực hiện thường xuyên sẽ giúp duy trì được thân hình và đảm bảo được ngủ ngon giấc sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng để các bài tập giảm cân trước khi đi ngủ đạt được hiệu quả rõ rệt thì chị em phụ nữ cần thường xuyên áp dụng chế độ làm việc, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý. Đồng thời phải thưỡng xuyên thăm khám sức khỏe và bổ sung các thực phẩm từ thiên nhiên để mang lại hiệu quả tối ưu nhất.