Bật mí cách làm mông to tự nhiên ngay tại nhà

Cuộc sống hiện đại, sắc đẹp ngày càng lên ngôi, đóng vai trò quan trọng trong việc giao tiếp. Nhiều chị em băn khoăn về cách làm mông to để có thể cải thiện với vòng 3 “lép kẹp”. Bí kíp dành cho cô nàng ” mông lép” là ở đây, không cần phải phẫu thuật nâng mông hiện đại, không cần phải mua những chiếc quần độn mông vướng víu bạn cũng có thể có ngay vòng 3 căng tròn quyến rũ rồi. Dưới đây là Bật mí cách làm mông to tự nhiên ngay tại nhà.

1. Cải thiện chế độ ăn – uống:

Bạn nên bổ sung nhiều đạm để kích thích cơ thể tạo mô nạc và phát triển cơ bắp, nhờ vậy vòng 3 sẽ “lên hạng”, mông sẽ to đẹp hơn, săc chắc và nở nang tuyệt đối. Vitamin, chất xơ và khoáng chất cũng là những thành tố quan trọng bạn cần bổ sung trong chế độ ăn hằng ngày, nó giúp bạn có một cơ thể trẻ – khỏe – đẹp từ trong ra ngoài.

Để có được một sức khỏe tốt, một cơ thể thanh mát khỏe mạnh, một làn da mịn màng và đặc biệt là vòng 3 tròn đầy săn chắc, bạn đừng quên uống nhiều nước lọc và nước ép hoa quả tươi. Đây là bí quyết giúp bạn lên cân cải thiện vóc dáng mà vẫn tự tin với cơ thể săn chắc và thanh mát từ bên trong.

Bật mí cách làm mông to tự nhiên ngay tại nhà

Bật mí cách làm mông to tự nhiên ngay tại nhà

Thực phẩm giúp mông to gồm các nhóm thực phẩm sau:

– Nhóm thực phẩm giàu protein: thịt, cá, trứng, sữa…

– Nhóm thực phẩm giàu vitamin A thường có màu đỏ: cà rốt, gấc, cà chua…

– Nhóm rau củ nhiều vitamin E như: Hoa quả, bơ, lạc, giá đỗ…

– Hạn chế sử dụng mỡ từ động vật, tăng cường sử dụng đậu nành và các thực phẩm từ đậu nành.

Lưu ý: Với chế độ ăn uống cần phải tuân thủ đúng và đảm bảo cơ thể vẫn đủ chất và có lượng chất cũng như vitamin dồi dào để nuôi dưỡng vòng 3. Cách làm mông to hơn nhờ thực phẩm đòi hỏi sự bền bỉ thay đổi thói quen ăn uống hàng ngày của bạn ngay từ bây giờ.

2. Khởi động cùng vòng 3:

Một trong những cách làm mông to ra dành cho cô nàng mông lép là luôn luôn vận động, không nên ngồi nhiều vì sẽ làm mạch máu không lưu thông gây sần sùi và thâm sạm vùng mông. Hãy thường xuyên vận động giúp cơ thể săn chắc, vòng 3 căng tròn.

3. Tập thể dục, bài tập cho cô nàng “mông lép”

Tập thể dục thường xuyên. Đây là típ rất quan trọng để nâng mông nhé. Bạn nên chăm chỉ tập các bài thể dục nâng mông như: vận động như đạp xe, bơi, chạy,…

Đơn giản nhất bạn có thể đi bộ vừa giúp dáng chuẩn lại giúp vòng 3 lớn hơn.

– Bài tập 1: đứng thẳng người rồi ngồi xổm xuống, tập liên lục 20 lần mỗi ngày.

– Bài tập 2: đá chân ra sau, nhớ giữ tư thế đá chân ra phía sau một lúc thay vì hạ xuống ngay. Làm đều đặn 15 lần mỗi chân, bạn sẽ thấy cơ mông được nâng lên rõ rệt.

– Bài tập 3: quỳ xuống và duối chân ra sau, tập thường xuyên động tác này hết hợp những động tác phía trên, bạn sẽ có ngay vòng 3 “hết ý”.