Bí quyết chữa thoái hóa khớp bằng thuốc nam

Thoái hóa khớp thường tiến triển chậm. Vào giai đoạn khởi phát, người bệnh chỉ cảm thấy đau nhức sau một vài động tác nhỏ. Một số trường hợp còn không cảm thấy đau đớn ở giai đoạn này. Thông thường, bệnh nhân có các biểu hiện đau âm ỉ ở phần tiếp nối giữa hai đầu xương và cứng khớp, sưng tấy tại một hoặc nhiều khớp, xuất hiện tiếng lạo xạo khi co duỗi khớp gối, càng vận động càng đau nhiều. Trường hợp nặng, khớp có thể biến dạng, sưng hoặc lệch trục kiểu vòng kiềng hoặc kiểu chân chữ X, thậm chí bị liệt.

thoai-hoa-khop

Hiện nay đã có những phương pháp điều trị cũng như ngăn ngừa biến chứng do thoái hóa khớp (dùng thuốc, vật lý trị liệu, phẫu thuật…) Tuy nhiên mỗi một phương pháp điều trị đều có những ưu nhược điểm riêng.
Chữa thoái hóa khớp bằng thuốc nam tuy là biện pháp an toàn nhưng việc chữa bệnh lại cần phải kiên trì vì thuốc này không thể trị khỏi trong ngày một ngày hai được.
Một số bài thuốc nam giúp bạn trong việc chữa thoái hóa khớp.
 – Sử dụng bột nghệ vì trong nghệ có chứa curcumin là hoạt chất có tác dụng chống sưng viêm, có khả năng giảm khó chịu cho những mô tế bào bị đau, đỏ, sưng nóng, rất phù hợp với những bệnh nhân bị bệnh viêm thoái hóa khớp.
Pha một thìa tinh bột nghệ với một hoặc hai lòng đỏ trứng và một đến hai thìa dầu dừa. Dùng máy trộn tốc độ nhanh để hòa hỗn hợp này uống.
Một cách khác bạn có thể sử dụng là pha tinh bột nghệ với một nửa cốc nước sôi. Nước phải sôi khi bạn cho tinh bột nghệ vào hòa, không nên cho tinh bột nghệ vào nước nguội rồi nấu. Đun nóng hỗn hợp nước sôi và tinh bột nghệ thêm 10 phút nữa để tạo ra hỗn hợp 12% rồi uống khi nước đã nguội bớt. Curcumin sẽ trở lại trạng thái trước khi hòa tan; sau 6 tiếng dung dịch sẽ trở lại nồng độ 6%. Bạn nên uống hỗn hợp này trong vòng 4 tiếng để đạt hiệu quả cao nhất.
– Dây đau xương sao vàng, hạ thổ, sắc uống mỗi ngày 15-20 g. Cây thuốc này có thể thu hái hoặc mua tại các hàng thuốc Nam.
– Giấm tốt lâu năm một bát, hành củ 3 lạng giã nát, nấu lẫn cho sôi rồi gói vào vải, chườm nóng chỗ đau.

– Hạt cải tán bột, hòa với lòng trắng trứng gà mà bôi, ngoài lấy lụa bọc lại, ngày thay một lần.

– Lá ngải cứu, hành cả rễ, gừng bỏ vỏ. Cả 3 thứ lượng đều nhau, giã nát, tẩm rượu xào nóng đắp chỗ đau, lấy lá thầu dầu đắp ngoài mà buộc lại, ngày thay 5-6 lần đến lành thì thôi.

Biết kết hợp chế độ ăn uống, thể dục và điều trị thì sẽ giảm được những cơn đau khớp rất đáng kể. Hãy học cách chăm sóc tốt cho cơ thể mình để có thể sống khỏe mạnh hơn bạn nhé.

Mách bạn

Xương khớp nhất nhất điều trị bệnh xương khớp hiện quả
Công Dụng: Xương khớp Nhất Nhất điều trị các chứng đau lưng, thoái hóa, vôi hóa, gai đôi cột sống, đau thần kinh tọa, các chứng phong tê thấp: thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, nhức mỏi, cứng cơ xương khớp, tay chân tê bại.
xuong-khop-nhat-nhat

Xương khớp nhất nhất

Bạn bấm Xem Thêm để có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến
Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn sức khỏe !!!