Các bước trang điểm giống Song Hye Kyo trong phim “Hậu duệ mặt trời”

Ai đã từng xem phim “hậu duệ mặt trời” từng làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ suốt năm 2016 thì chắc cũng biết đến nữ diễn viên chính Song Hye Kyo. Trong phim nữ chính được trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng với vẻ đẹp trong sáng không tì vết. Để bạn có thể học cách trang điểm này thì thông qua bài Các bước trang điểm giống Song Hye Kyo trong phim “Hậu duệ mặt trời” dưới đây nhé!

Song Hye Kyo luôn gây ấn tượng mạnh nhờ cách trang điểm tự nhiên, trong sáng, không tỳ vết

Song Hye Kyo luôn gây ấn tượng mạnh nhờ cách trang điểm tự nhiên, trong sáng, không tỳ vết

Chuẩn bị:

– BB cream

– Kem nền full cover

– Phấn phủ

– Phấn má hồng tone nhạt

– Phấn mắt tone nâu

– Chì kẻ mắt

– Kẹp mi + Mascara

– Son môi tone hồng nhạt

Các bước trang điểm như sau:

Bước 1: Trước hết, bạn hãy rửa sạch và lau khô khuôn mặt của bạn, rồi dùng nước hoa hồng thấm đều lên khắp mặt để giúp lỗ chân lông se khít lại. Đây là bước quan trọng giúp làn da mịn màng hơn, khi trang điểm lớp phấn sẽ không bị mốc.
Tiếp theo bạn lấy một chút BB cream, chấm thành nhiều điểm nhỏ rồi tán đều lên khuôn mặt bằng tay hoặc mút phấn chuyên dụng. Lưu ý rằng, để lớp trang điểm tự nhiên bạn chỉ sử dụng lượng nhỏ BB cream, tán đều một lớp thật mỏng thôi nhé. Nếu bạn dùng quá nhiều sẽ khiến khuôn mặt bị cứng và không tự nhiên!

cah-trang-diem-giong-song-hy-kyo-1

Bước 2: bạn dùng kem nền full cover để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, đặc biệt là những vị trí quầng thâm mắt, trán và vùng chữ T để giúp khuôn mặt tươi sáng hơn.

Dùng kem nền full cover để che khuyết điểm cho khuôn mặt

Bước 3: Khi lớp nền đã xong, bạn phủ một lớp phấn mỏng để khuôn mặt càng mịn màng và trong suốt hơn nhé. Bạn có thể sử dụng phấn phủ dạng nén hay dạng bột đều được. Để lớp phấn phủ mỏng và đều, bạn nên sử dụng cọ phấn lớn và lông mềm.

cach-trang-diem-giong-song-hy-kyo-3

Bước 4: Phấn má hồng sẽ giúp lớp trang điểm thêm phần tự nhiên. Bạn nên chọn tone hồng nhạt để đánh lên gò má để tạo độ ửng hồng tươi sáng.

cach-trang-diem-giong-song-hy-kyo-4

Bước 5: Để đôi mắt thêm phần cuốn hút, bạn nên sử dụng phấn mắt tone nâu nhạt tán lên toàn bộ bầu mắt. Với cách trang điểm tự nhiên, bạn chỉ dùng một lớp phấn mắt mỏng để tạo thêm chiều sâu cho đôi mắt mà thôi.

cach-trang-diem-giong-song-hy-kyo-5

Thêm một đường kẻ mắt thật mảnh và sát chân mi sẽ giúp đôi mắt sắc nét, to tròn hơn mà vẫn tự nhiên. Tiếp đó bạn kẹp mi cong và chuốt lớp mascara nhẹ. Trong cách trang điểm tự nhiên, bạn không nên sử dụng mi giả, bởi nó khiến đôi mắt có phần nặng nề và không thật.

cach-trang-diem-giong-song-hy-kyo-5a

Bước 6: bạn chỉ cần thoa một lớp son môi màu hồng hoặc cam đào nhẹ nhàng để hoàn tất khâu trang điểm.

cach-trang-diem-giong-song-hy-kyo-6

Đối với những bạn mới tập trang điểm thì đây là các bước đơn giản. Bài viết nói về Các bước trang điểm giống Song Hye Kyo trong phim “Hậu duệ mặt trời”. Chúc bạn thành công!

Theo lamsao

Xem thêm:  3 phong cách trang điểm tự nhiên hấp dẫn người khác phái