Cách giảm 3kg trong vòng 5 ngày bằng rau cần tây

Để giảm cân hiệu quả, nước trái cây bạn nên uống cần đáp ứng các tiêu chí sau: đốt cháy calo, cung cấ cho cơ thể nguồn đạm, vitamin và khoáng chất và cuối cùng là giúp bạn giảm cân, có vóc dáng thon thả chỉ trong thời gian ngắn. Cách giảm cân bằng rau cần tây đáp ứng hết tất cả các tiêu chí đề ra, khi cần tây kết hợp với một số nguyên liệu khác sẽ giúp loại bỏ các chất lỏng dư thừa cùng các độc tố ra khỏi cơ thể, giúp bạn luôn khỏe mạnh và căng tràn năng lượng. Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy tham khảo ngay Cách giảm 3kg trong vòng 5 ngày bằng rau cần tây dưới đây.

Cách 1: Cách giảm cân bằng rau cần tây và chanh

Thành phần:

  • 1 bó rau cần tây
  • 1 trái chanh
  • 1 ly nước
Cách giảm 3kg trong vòng 5 ngày bằng rau cần tây

Cách giảm 3kg trong vòng 5 ngày bằng rau cần tây

Cách làm và công dụng: 

Rau cần tây xay nhuyễn, thêm nước cốt chanh cùng nước lọc vào thành một loại đồ uống. Hãy uống chúng vào buổi sáng, khi dạ dày còn rỗng liên tiếp trong 5 ngày.

Cần tây là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất được biết đến với những hợp chất như beta carotene và zeaxanthin, vitamin C, K và E.

Các chất trong cần tây có tác dụng chống viêm rất tốt, đặc biệt có hiệu quả trong bệnh viêm khớp dạng thấp. Cần tây cũng rất hữu ích trong điều trị nhiễm trùng đường tiết niệu.

Tuy nhiên, hãy cảnh giác nếu như bạn sử dụng cần tây với số lượng lớn. Phải đảm bảo chúng sạch sẽ, không bị  nhiễm bẩn, độc.

Cách 2: Cách giảm cân bằng rau cần tây thêm nguyên liệu khác

Nguyên liệu:

  • 120 ml nước
  • 1/2 quả chanh nguyên vỏ
  • 1 thìa cà phê gừng tươi thái nhỏ
  • 1 quả dưa chuột nguyên vỏ
  • 1 nắm cần tây
  • 1 thìa cà phê mật ong
Cách giảm 3kg trong vòng 5 ngày bằng rau cần tây

Cách giảm 3kg trong vòng 5 ngày bằng rau cần tây

Cách làm và công dụng: 

50% vitamin của trái cây nằm ở vỏ, vì thế, nên giữ nguyên, thái lát nhỏ cho tất cả vào máy sinh tố xay khoảng 30 giây và uống.

Ông xã Thu Phương cho hay, với công thức này, anh uống liên tục trước khi đi ngủ 30 phút trong 12 tuần, đến nay giảm 14 kg.

Ngoài tác dụng giảm mỡ bụng, loại thức uống thiên nhiên đặc biệt này còn giúp thanh lọc cơ thể, tăng lực cho hệ thống tiêu hóa.

Nó còn hỗ trợ dạ dày và làm cho cơ thể hấp thụ những chất dinh dưỡng cần thiết, ngăn chặn chất béo xâm nhập vào máu, thiêu đốt calo mà không cần phải vận động nhiều.

Đặc biệt, mỡ bụng tích tụ lâu ngày và khó giảm nhất, vì thế khi mất mỡ tại vùng này, đồng nghĩa với tất cả phần béo phì khác sẽ giảm theo”.