Cách giảm cân của Đức Phúc thần tốc trong 35 ngày

Đức Phúc- chắc hẳn đây không còn là cái tên xa lạ đối với khán giả. Với quá trình giảm cân và thay đổi ngoại hình thì nay chàng ca sĩ ngày nào đã trở nên đẹp trai theo chuẩn ” Hàn Quốc”. Thời mới bước vào showbiz, Đức Phúc có ngoại hình mập mạp với cân nặng 75kg nhưng để thay đổi hình ảnh, anh chàng đã nỗ lực tập luyện với chế độ ăn uống hợp lý. Cách giảm cân của Đức Phúc như thế nào? bạn có thể tìm hiểu ngay qua bài Cách giảm cân của Đức Phúc thần tốc trong 35 ngày sau.

Chế độ tập luyện:

Cách giảm cân của Đức Phúc là mỗi ngày chạy bộ trên máy từ 70 – 90 phút, cứ 2 phút chạy thì 1 phút đi bộ để nghỉ. Dần dần sau khi 1, 2 tuần quen với việc chạy và đi bộ với máy rồi thì tăng thời gian chạy lên (cứ 3 phút chạy thì 1 phút đi bộ, và tăng tốc độ chạy lên 12).

– Gập bụng 20 lần/nhịp, tập 4 nhịp

– Hít đất (chống đẩy) 20 lần/nhịp, tập 4 nhịp

– Một số bài tập máy cho cơ bụng.

Cách giảm cân của Đức Phúc thần tốc trong 35 ngày

Cách giảm cân của Đức Phúc thần tốc trong 35 ngày

“Mình tính toán cụ thể lắm, 3.500 calories tương đương với 1kg, nên mình tự đặt ra cho mình một ngày phải tiêu hao ít nhất 500 calories để 1 tuần giảm được 1 kg. Liên tục như vậy trong 1 tháng thì đến tháng 4/2016 mình giảm được 14kg, còn 61 kg. Thân hình nhỏ gọn khiến mình tự tin và ăn mặc thời trang hơn”, nam ca sĩ tiết lộ.

Về chuyên môn, Đức Phúc chia sẻ chọn con đường chậm mà chắc. “Mình hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu. Mình cần khắc phục về cách trình diễn trên sân khấu và quan trọng hơn cả là ngoại hình”, nam ca sĩ nói. 

Để khắc phục về phong cách trình diễn trên sân khấu không còn “cứng đờ”, Đức Phúc quyết định thử sức trong chương trình “Biến hoá hoàn hảo” thời gian qua.

Về chế độ ăn uống:

Việc giảm khẩu phần ăn với Đức Phúc thực sự là một điều khó khăn bởi trước đây cậu ăn khá nhiều nên giờ cậu phải “nhịn” thế nên hay bị đói vào ban đêm và phải uống nước lọc cho qua cơn đói. Khẩu phần ăn của Đức Phúc một ngày như sau:

– Bữa sáng: 1 quả táo + 1 hộp sữa hoặc 1 hộp sữa +1 lát bánh mì.

– Bữa trưa: 1 bát cơm và ăn nhiều canh rau

– Bữa tối: 2 hộp sữa chua không đường + 1 loại quả ở nhà có + 1 chai nước detox (hoặc nước ép bưởi)

Cách giảm cân của Đức Phúc thần tốc trong 35 ngày

Cách giảm cân của Đức Phúc thần tốc trong 35 ngày

Thực đơn này được Đức Phúc kiên trì trong suốt quá trình giảm cân đến khi thành công. Nếu đói bạn có thể ăn thêm 1 bát canh rau.

Bạn cứ tiếp tục với chế độ ăn uống và luyện tập như vậy cho đến khi giảm được số cân nặng mà mình mong muốn. Tuy nhiên việc ăn ít đã trở thành thói quen nên bạn cũng sẽ giảm được khẩu phần ăn đáng kể khi quay lại với chế độ ăn bình thường.

Và cuối cùng nỗ lực của anh chàng cũng có kết quả, vóc dáng thon gọn của Đức Phúc bây giờ khiến bao người mơ ước.