Cách giảm cân từ đậu đen hiệu quả tại nhà

Cách giảm cân từ đậu đen là phương pháp giảm cân diệu kỳ nhưng hiệu quả vô cùng. Nước đậu đen được nhiều chị em công nhận vừa giúp giảm béo, đẹp da lại còn rất tốt đối với sức khỏe nữa. Đây cũng là bí quyết làm đẹp của người Nhật trong quá trình giảm cân của họ nữa đó. Vậy thì bạn còn lo gì mà không thêm ngay Cách giảm cân từ đậu đen hiệu quả tại nhà vào danh sách thực đơn giảm béo an toàn cho sức khỏe và cực kỳ hiệu quả nhé.

Công thức giảm cân bằng nước đậu đen

Để thực hiện phương pháp giảm cân bằng đậu đen này hãy tiến hành các bước dưới đây nhé.

  • Rửa sạch hạt đậu đen, cho vào nồi ninh nhừ. Sau đó, không cho đường mà cho vài hạt muối tinh vào, khuấy đều 1 tí.
  • Bạn uống nước đậu đen này hàng ngay thay cho nước lọc (nhưng vẫn uống nước lọc cho đủ ít nhất 2lit/ngày nhé).

Phương pháp này sẽ giúp giải độc gan, thanh nhiệt, ngăn chặn sự hình thành và tiêu mỡ cực tốt và nhanh chóng. Lý do vì sao bạn thêm muối tinh thay vì đường do chính đường là thủ phạm gián tiếp gây béo, còn muối lại làm ngăn tình trạng thoát mồ hôi quá mức, giúp cơ thể không bị mất nước quá nhiều, và làm cho loại nước uống đậm đà dễ uống hơn.

Cách giảm cân từ đậu đen hiệu quả tại nhà

Cách giảm cân từ đậu đen hiệu quả tại nhà

Phương pháp giảm cân bằng đậu đen ngâm dấm

Sau khi tham khảo cách giảm cân bằng nước đậu đen ở trên, bạn còn có thể áp dụng 1 phương pháp khác cũng khá hay, đậu đen ngâm giấm giảm cân.

  • Rang đậu đen cháy và để nguội, ngâm vào dấm làm từ gạo lứt (dấm gạo lứt nhé) bằng cách cho đậu đen vào lọ và đổ nước dấm lên cho tới khi nào nước cao bằng 1 ngón tay cái.
  • Đóng chặt nắp, để yên nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời trong 3-5 ngày, đậu sẽ dần phình. Sau 5 ngày, lấy đậu ra ăn uống khi dùng cơm 30 phút, mỗi lần ăn 1-2 muỗng nhỏ.

Khi ăn đậu đen ngâm dấm gạo lứt, bạn sẽ nhanh chóng giảm đi cảm giác thèm ăn, đặc biệt là các món ăn nhiều dầu mỡ, chất béo. Hãy thực hiện công thức cách làm đậu đen ngâm giấm giảm cân đều đặn nhé. Bí quyết này được nhiều bạn gái và các bà mẹ sau sinh bé khoảng 6-7 tháng tin dùng và cho hiệu quả rất tích cực. Điều quan trọng ở đây chính là tìm dấm bằng gạo lứt mới cho công hiệu nhé.

Cách làm trà đậu đen của người Nhật

Công thức làm trà đỗ đen giảm béo của người Nhật hay còn gọi là Kuromame cực kỳ dễ thực hiện và chẳng tốn quá nhiều thời gian, 5-7 phút là xong. Rang 1 nhúm đậu đen cho tới khi nào đậu nứt ra thì tắt bếp. Nấu sôi 1 nồi nước và cho đậu đen vừa rang vào, đun tiếp trong 2-3 phút.

Loại trà này có thể uống nóng hay lạnh đều được. Tùy vào sở thích, bạn có thể dùng nhiều hay ít để dùng nhiều hơn trong ngày. Để có tác dụng giảm béo tốt nhất, hãy uống trà này trước khi ăn 30 phút nhé.