Cô gái à, đừng chịu đựng mãi một người đã không còn yêu mình

Đã bao giờ bạn bất chấp tất cả để yêu một ai đó chưa? Yêu một cách mãnh liệt và thật lòng, yêu bằng cả lí trí lẫn tình cảm, mặc cho người ấy luôn làm bạn khóc, thỉnh thoảng làm bạn buồn chán đến mức chẳng thèm làm bất cứ việc gì, đôi lúc chọc bạn giận điên người rồi bò đi.

Bạn bỏ qua tất cả, bỏ qua mọi sự dèm pha, mọi buồn phiền giấu hết vào trong tim, bạn tự đánh lạc hướng chính mình bằng vài cuốn sách và vài bộ phim để cho nỗi buồn người ấy mang lại qua mau, để cho tình yêu được tồn tại mãi mãi. Chỉ đơn giản là bạn yêu người ấy quá nhiều.

 yeuq1

Hằng đêm, bạn vẫn mong rằng người ấy sẽ ôm bạn vào lòng rồi ngủ, mơ rằng người ấy sẽ dẫn bạn đi hóng gió khắp nơi, tay nắm chặt tay, mãi không rời….Nhưng bạn à, đó chỉ là mong ước thôi, người ấy hiện tại đâu còn quan tâm đến bạn đâu.

Đã có nhiều lúc bạn biết rằng, người ấy không còn yêu bạn nữa, không còn coi trọng bạn với tư cách là một người yêu nữa. Mà chỉ quan tâm đến việc đi “thả thính” những cô em gái khác, bạn vẫn không phàn nàn, vẫn luôn tỏ ra bao dung một cách khó hiểu.

Chả hiểu tại sao bạn lại yêu người ấy nhiều đến thế. Rồi cũng có đôi khi cùng với mấy đứa bạn rủ nhau đi la cà, ngồi tám chuyện, và bạn vẫn kể về người ấy, nỗi nhớ da diết ấy mãi không phai trong tâm trí bạn mặc cho bao lời khuyên của đám bạn. Thiệt tình, ai nhìn vào cũng kêu bạn là “kẻ lụy tình” chỉ vì một thằng con trai mà mất ăn mất ngủ, nụ cười hằng ngày của bạn dần biến mất, giận không ra giận, vui không ra vui, giờ chỉ còn lại nỗi buồn, một nỗi buồn hằng sâu trong đôi mắt đen thẳm ấy.

yeu2

Bản thân bạn cũng biết rằng, đời người có bao nhiêu đâu, ai rồi cũng sẽ phải rời xa cuộc đời này khi về già, phải chăng bạn vẫn tiếp tục giữ mãi nỗi buồn ấy cho đến tận mai sau. Nhiều người nói rằng:” Đã là quá khứ thì hãy giữ nó mãi ở đó – Đừng vì nó mà đánh mất tương lai “. Bạn ơi, hãy ngẫm lại đi, bạn đã dành cả cuộc đời của bạn cho ai, cho người yêu bạn hay người bạn yêu, và liệu rằng người đó có yêu thương, tôn trọng bạn không, hay chỉ là một chàng trai chỉ đẹp ở vẻ bề ngoài mà bên trọng lại mang lốt quỷ dữ.

Ai rồi cũng trưởng thành, rồi cũng sẽ đến lúc bạn nhận ra, mình nên từ bỏ hay không? Thật đáng ngưỡng mộ, những người biết chịu đựng như bạn, người ấy luôn mắng, luôn chửi, luôn coi bạn như đồ bỏ, luôn sỉ vả vào danh dự của bạn…mà bạn vẫn gánh chịu, vẫn chấp nhận những lời như vậy. Bạn ơi, hãy nhớ rằng, sinh ra một lần và chết đi cũng một lần, vậy hãy chọn đúng người đúng thời điểm, đừng yêu người không yêu mình nhé!

Xem thêm: Khi em buông bỏ, xin anh đừng quay lại mỉm cười…

Nguồn: Guu.vn