Giảm cân nhanh hơn với nước ép bưởi thơm ngon

Bưởi là trái cây có tác dụng giảm cân hiệu quả mà ai cũng biết, đươc rất nhiều chị em tín nhiệm trong chế độ giảm cân của mình. Sử dụng bưởi giảm cân bằng cách ăn trực tiếp, chế biến thành các món salad bưởi, sinh tố bưởi,…trong đó món sinh tố bưởi là thức uống được nhiều chị em yêu thích, bởi hương vị thơm ngon, mát lành, giải nhiệt giảm cân an toàn.

Để giúp bạn giảm cân nhanh hơn với nước ép bưởi thơm ngon, sẽ giúp bạn tìm hiểu về tác dụng giảm cân của nước ép bưởi, cũng như các pha chế nước ép bưởi ngon, giảm cân tốt nhất. Cùng tìm hiểu nhé!

Tác dụng giảm cân của nước ép bưởi là gì?

Thành phần nước ép bưởi có chứa nhiều axit có phản ứng tốt với kiềm sau khi tiêu hóa, nên nó rất tốt cho hệ tiêu hóa của bạn, giúp hạn chế tình trạng thức ăn không được tiêu hóa hết, tích lũy trong cơ thể.

Bưởi không chứa chất béo và các enzyme, sẽ giúp hấp thu và làm giảm lượng tinh bột, đường trong cơ thể một cách tốt nhất.

Nước ép bưởi có tác dụng làm giảm hàm lượng insulin làm giảm cảm giác đói, ngăn chặn tình trạng thèm ăn vặt hiệu quả.

Trong nước ép bưởi còn có chứa thành phần carbohydrate tự nhiên, nhiều vitamin C, chất xơ và protein có tác dụng đốt chất chất béo nhanh, hiệu quả. Từ đó, giảm cân nhanh chóng mà không gây hại đến sức khỏe của bạn.

nuoc_ep_buoi_giam_can_nhanh_1

Chế biến nước ép bưởi giảm cân nhanh

Bưởi đem gọt vỏ, tách múi, bỏ hạt rồi cho vào máy xay sinh tố hoặc máy ép trái cây, sau đó đổ nước ép bưởi ra cốc. Nếu bạn dùng máy xay sinh tố thì cần phải lọc xác bưởi bỏ đi.

Sử dụng nước ép bưởi giảm cân hiệu quả mỗi ngày

Bạn đang có mong muốn giảm cân nhanh để đón tết, bí quyết dành cho bạn là hãy bổ sung ngay nước ép bưởi vào  thực đơn giảm cân hàng ngày của mình. Sử dụng đều đặn mỗi ngày trong vòng 1 tháng bạn sẽ thấy được kết quả bát ngờ, vòng eo trở nên thon gọn hơn, cân nặng giảm xuống đáng kể như ý muốn. Để có được hiệu quả giảm cân nhanh nhất bạn nên uống 3 ly nước ép bưởi mỗi ngày để ngăn ngừa sự tích tụ mỡ trong cơ thể, giúp tiêu hủy và bài trừ chất béo và chất độc ra ngoài cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Dầu tỏi Tuệ Linh là sản phẩm duy nhất được trích ly từ dầu tỏi tía nguyên chất, giống tỏi quý giá nhất thế giới bởi giàu hoạt chất sinh học nhất.

Giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, phòng ngừa và hỗ điều trị một số bệnh về đường hô hấp do vi rút, các trường hợp ho và cảm cúm dai dẳng.

Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị cảm cúm thông thường.

Giúp giảm cholesterol máu, ngăn ngừa xơ vữa mạch, cao huyết áp, gan nhiễm mỡ.

Giúp giảm chướng bụng, đầy hơi, ăn uống khó tiêu.

Người lớn và trẻ em uống để:

Tăng cường miễn dịch, phòng chống cảm cúm.

Phòng & hỗ trợ điều trị cholestrol máu cao, gan nhiễm mỡ

300x225x300x225xdau-toi-tue-linh-300x225.jpgMic_.4KAtkiEt7w-300x225-300x225.jpg.pagespeed.ic_.71RsM6SFd1-300x225

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các  các dược sĩ tư vấn và sử dụng dầu tỏi tuệ linh an toàn và hiệu quả nhất