Hot với cách trị nám bằng tảo xoắn đơn giản

Trong thành phần tảo xoắn có chứa nhiều protein với hơn 70%, và phần còn lại hầu như là các loại vitamin và khoáng chất có tác dụng chống oxy hóa: Vitamin C, vitamin E, B1, B5, B6, kẽm, maganese, đồng, beta-carotene, và một số loại axit có lợi giúp giảm thâm nám, tái tạo làn da sáng mịn, giúp ngăn ngừa và trị mụn một cách hiệu quả. Dưới đây là Hot với cách trị nám bằng tảo xoắn đơn giản.

Chuẩn bị:

– 1 muỗng cà phê tảo xoắn

– 1 muỗng cà phê mật ong

– 1 -2 giọt hương thảo hoặc hương lavender (có hoặc không cũng được)

tri_nam_da_bang_tao_xoan3

Cách làm:

 Rửa thật sạch tay và mặt. Cho 1 muỗng cà phê tảo xoắn vào một cái chén nhỏ, sau đó cho thêm 1 muỗng cà phê mặt ong vào. Vì mùi của tảo xoắn rất khó ngửi nên có thể cho thêm 1 2 giọt hương mà bạn thích vào để dễ chịu hơn khi phải đắp mặt nạ trong thời gian dài.  Khoáy điều hỗn hợp cho đến khi sánh lại là được.

 Dùng tay, thoa điều hỗn hợp lên mặt, thư giản trong 20 -30 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước ấm và lau lại bằng khăn sạch. Nên sử dụng khăn giấy hoặc khăn mềm sử dụng một lần vì khăn sẽ rất bẩn sau khi sử dụng.

 Kiên trì đắp mặt nạ tảo xoắn trị nám mỗi tối trước khi đi ngủ khoảng 3 lần/ tuần, không chỉ đánh tan thâm nám mà còn giúp bạn vui vẻ hơn với một làn da sáng mịn khi thức dậy vào mỗi sáng.

Bài trên nói về Hot với cách trị nám bằng tảo xoắn đơn giản, hy vọng bài viết cung cấp đầy đủ thông tin đến cho bạn. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Xem thêm: 5 loại kem trị nám hiệu quả đang được ưa chuộng hiện nay