Hướng dẫn cách tăng vòng 1 bằng dầu dừa hiệu quả

Vòng 1 là nơi đầy đặn, quyến rũ và gợi cảm của chị em phụ nữ. Tuy nhiên, không phải ai cũng sở hữu được bộ ngực căng tràn. Cách tăng vòng 1 bằng dầu dừa giúp chị em không phải băn khoăn làm sao để tự tin diện những bộ đầm yêu thích, quyến rũ hơn trong mắt bạn đời. Để biết rõ thêm, mời bạn tham khảo bài Hướng dẫn cách tăng vòng 1 bằng dầu dừa hiệu quả.

Tác dụng của dầu dừa làm tăng vòng 1

Dầu dừa vốn nổi tiếng là một trong những nguyên liệu làm đẹp vừa rẻ tìm lại vô cùng hiệu quả. Dầu dừa không chỉ dưỡng ẩm da, giảm thâm sạm, còn làm tóc suôn dài óng mượt. Ngoài ra, dầu dừa giàu vitamin E, khoáng chất và chất chống oxy hóa, giúp kích thích sản sinh collagen tái tạo bầu ngực đầy đặn hơn, trẻ trung hơn. Hiệu quả của cách tăng vòng 1 bằng dầu dừa này sẽ khác nhau ở từng người vì cơ địa khác nhau. Ngoài ra, khi áp dụng cách massage này, thời gian, tần suất cũng ảnh hưởng tới hiệu quả nữa đó nhé.

Cách tăng vòng 1 bằng dầu dừa

Cách tăng vòng 1 bằng dầu dừa

Các bước làm tăng vòng 1 bằng dầu dừa

Để tăng size vòng 1 với dầu dừa, đầu tiên chị em cần đảm bảo chọn mua được loại dầu dừa nguyên chất, massage ngực 2 lần/ ngày vào buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ nhận thấy hiệu quả.

Các bước thực hiện như sau:

Bước 1: Vệ sinh bầu ngực, bàn tay

Việc vệ sinh ngực sạch sẽ trước khi áp dụng cách massage tăng kích thước vòng 1 có ý nghĩa quan trọng, giúp loại bỏ những tế bào da chết trên ngực. Bạn có thể tắm với nước ấm hoặc sữa tắm rồi sau đó lau khô người bằng khăn mềm.

Bước 2: Thoa dầu dừa và massage ngực

Tùy vào từng kích cỡ ngực mà sử dụng liều lượng dầu dừa phù hợp. Cách tăng vòng 1 bằng dầu dừa  bạn áp hai lòng bàn tay lên ngực rồi bắt đầu massage ngực. Thời gian mát xa trong khoảng 5 – 10 phút để đảm bảo dầu dừa có thể thẩm thấu vào bên trong mặt da, cải thiện làm da, giúp da mịn hơn, đồng thời làm tăng kích cỡ vòng 1.

Bước 3: Rửa sạch lại với nước

Massage vòng 1 bằng dầu dừa vào buổi tối bạn có thể rửa sạch lại với nước để tránh côn trùng đốt.

Ngoài việc sử dụng dầu dừa bạn hoàn toàn có thể thay thế nguyên liệu bằng dầu oliu cũng đem lại tác dụng tương tự.

Để đạt được hiệu quả cách tăng vòng 1 bằng dầu dừa đòi hỏi bạn phải thực hiện đều đặn trong 1 thời gian dài, kiên trì và áp dụng khoa học mới kỳ vọng có thể cải thiện kích cỡ vòng 1 như ý. Với những trường hợp cơ ngực không phát triển hoặc vòng 1 quá nhỏ việc massage với dầu dừa sẽ không đem lại hiệu quả tối ưu. Lúc này bạn cần tới giải pháp từ chuyên khoa.