Kiểu tóc bờm ngựa “cách tân” đối với thánh soi

Kiểu tóc bờm ngựa của cậu học sinh người Úc 16 tuổi tên Ziggy đã lọt vào tầm ngắm của các thánh soi. Và ngay sau đó, kiểu tóc của cậu đã được đổi mới . Dưới đây là Kiểu tóc bờm ngựa “cách tân” đối với thánh soi.

Được biết, nguồn gốc của bức ảnh xuất phát từ một bữa tiệc sinh nhật 18 tuổi tại thành phố Sydney vào cuối tuần trước đó. Trong kiểu tóc bờm ngựa cách tân, Ziggy đang say mê với nhảy bên cạnh một bạn nữ khác. Sẽ chẳng có gì đáng bàn nếu như những con mắt soi mói của cộng đồng mạng đều đổ dồn về kiểu tóc khác thường của cậu.
Kiểu tóc kỳ quặc gây tranh cãi của Ziggy.

Kiểu tóc kỳ quặc gây tranh cãi của Ziggy.

Anh Jeremy Nool, sinh viên 21 tuổi học tại Sydney – tác giả của bức ảnh cho biết mình chỉ vô tình cầm máy chụp ảnh trong khi đang dạo chơi trong bữa tiệc, chứ không có chủ đích bêu xấu mái tóc của Ziggy. Nhưng Jeremy không thể lường trước khả năng bức ảnh này lại có sức công phá mạnh tới nỗi thu hút hơn 11.500 lời bình luận, 10.000 lượt like và hơn 1,7 triệu lượt xem.
Ngay sau đó không lâu, bức ảnh đã xuất hiện “nhan nhản” trên khắp các trang mạng xã hội và được chế theo các chủ đề khác nhau. Tuy nhiên, Jeremy lại cảm thấy không hài lòng về những lời nhận xét về bức ảnh gốc.
Những bức ảnh chế về mái tóc bờm ngựa kỳ dị của Ziggy:
1. Ngoài cà phê chồn, thế giới cũng đang sốt sình sịch với mũ hiệu con chồn.

1. Ngoài cà phê chồn, thế giới cũng đang sốt sình sịch với mũ hiệu con chồn.

 
2. Khi cả thế giới chạy theo mốt tóc bờm ngựa cách tân.

2. Khi cả thế giới chạy theo mốt tóc bờm ngựa cách tân.

toc-bom-ngua-3

3. Đây phải chăng là một bản phác thảo đã bị loại từ vòng gửi xe của mẫu tiền 1 USD.

Trên đây là bài Kiểu tóc bờm ngựa “cách tân” đối với thánh soi, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo khampha.vn

Xem thêm:  4 kiểu tóc cho bé gái “chuẩn” xinh năm 2016