Kiểu tóc rẽ ngôi lệch nữ phù hợp cho từng khuôn mặt

Kiểu tóc rẽ ngôi lệch là kiểu tóc đẹp đang được nhiều cô nàng “chạy theo” vì giúp bạn thêm phần duyên dáng và có thể giấu nhẹm đi nhược điểm trên gương mặt. Cho dù bạn đang sở hữu khuôn mặt nào thì cũng có thể chọn được kiểu tóc ăn ý. Dưới đây là bài Kiểu tóc rẽ ngôi lệch nữ phù hợp cho từng khuôn mặt.

1. Mặt trái tim – Mặt tam giác 

re-ngoi-tung-khuon-mat

Mặt trái tim và mặt tam giác đều có chung đặc điểm là hai gò gá khá cao và phần bề ngang giữa hai gò má lớn hơn nhiều so với trán và phần dưới mặt. Chinh vì vậy, kiểu ngôi tóc phải đảm bảo được giấu nhẹm  gò má và “gọt phần má” hiệu quả.

re-ngoi-tung-khuon-mat-1

Ngôi tóc đáp ứng đủ những yêu cầu trên chính là kiểu tóc ngôi lệch 4/7. Đây được gọi là kiểu ngôi lệch nhẹ bởi nó chỉ lệch khoảng 2-3 cm tính từ chính giữa.

re-ngoi-tung-khuon-mat-2

Ngôi tóc 4/7 đang là hot trend được nhiều sao Hàn lăng xê. Xu hướng làm đẹp này xuất hiện khá lâu nhưng mới bùng nổ vào cuối năm 2014 và hiện giờ vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

2. Mặt vuông – mặt tròn

re-ngoi-tung-khuon-mat-4

Tuy khuôn mặt vuông và mặt tròn mang những đặc điểm riêng nhưng chúng đều có nét chung là cần những kiểu tóc và ngôi tóc để giấu đi sự góc cạnh và mũm mĩm của gương mặt. Để làm được điều này, gợi ý hoàn hảo nhất dành cho chị em chính là kiểu ngôi lệch hẳn về một bên.

re-ngoi-tung-khuon-mat-3

Để xách định được kiểu ngôi này, bạn cần căn chỉnh rẽ ngôi sao cho nó thẳng với điểm chính giữa của một bên lông mày.

re-ngoi-tung-khuon-mat-5

Với kiểu ngôi lệch này, mẫu tóc phù hợp nhất chính là tóc mái chéo kết hợp uống xoăn nhẹ nhàng phần đuôi tóc.

3. Mặt trái xoan

re-ngoi-tung-khuon-mat-6

Nếu như sở hữu khuôn mặt trái xoan thì đó chính là sự may mắn đố với bạn bởi đây là dáng mặt mà bất cứ phụ nữ nào cũng mơ ước được sở hữu. Lý do ư, rất đơn giản, bởi khuôn mặt này gần như hợp với mọi styte tóc và nhiều kiểu ngôi tóc khác nhau.

re-ngoi-tung-khuon-mat-7

Đầu tiên, bạn có thể thử qua kiểu tóc mái lộn xộn. Đây là kiểu ngôi tóc khá kén khuôn mặt nên nếu sở hữu “gương mặt vàng” thì hãy thử qua style này nhé các cô nàng. Chỉ cần làm kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng không cần ngôi, thi thoảng vuốt ngược tóc thật điệu đà, chỉ vậy thôi đã đủ làm xao xuyến bao con tim.

Tóc rẽ ngôi giữa, kiểu ngôi cổ điễn, cũ nhưng không bao giờ lỗi thời này sẽ đem lại sự sang trọng và quyến rũ cho các nàng. Ngại gì mà không thử, đúng không nào?

4. Mặt dài

re-ngoi-tung-khuon-mat-8

Với khuôn mặt dài, bạn cần chọn kiểu ngôi tạo cảm giác gương mặt như được “thu ngắn lại”, đem lại sự cân đối cho khuôn mặt.

re-ngoi-tung-khuon-mat-10

Một trong những lựa chọn hoàn hảo nhất chính là ngôi lệch 5/7. Với kiểu ngôi này, bạn cần rẽ ngôi cách chính giữa đầu khoảng 2 cm.

re-ngoi-tung-khuon-mat-11

Với gương mặt dài, tốt nhận tránh để kiểu tóc thẳng vì nó sẽ tạo cảm giác mặt bị kéo dài ra. Gợi ý tốt nhất chính là uốn xoăn nhẹ tóc để những lọn tóc nhỏ ôm lấy gương mặt.

Bài trên nói về Kiểu tóc rẽ ngôi lệch nữ phù hợp cho từng khuôn mặt, dù bạn muốn thay đổi phong cách nào cũng chúc bạn thành công! 

Theo Congluan