Làm sao để tự tin ‘yêu’ chồng khi mất nhũ hoa?

Tôi không biết mình có còn chút hấp dẫn nào nữa không, còn cuốn hút anh ấy không? Hãy cùng Procell xem chi tiết bài viết nhé !

phunu-8115-1379391168
Ảnh minh họa:Blog.themedicalcenteroplano.com.

Trả lời:

“Cơ thể bạn có thể thay đổi nhưng bạn vẫn là người phụ nữ chồng mình đã yêu và tôi chắc là anh ấy vẫn rất yêu vợ”, chuyên gia tư vấn tình yêu và tình dục của Redbookmag chia sẻ.

Tận hưởng khoái cảm tình dục với bạn đời có thể là một phần quan trọng trong quá trình chữa bệnh của bạn. Bạn có rất nhiều thứ, không chỉ là bộ ngực, vì thế đừng lo lắng rằng mình không còn sức hấp dẫn nữa. Bạn vẫn là người phụ nữ đẹp. Hãy can đảm mở lòng chia sẻ với chồng về nỗi sợ hãi và khát khao của bạn. Đơn giản chỉ cần nói “Em cảm thấy mình không còn gợi cảm nữa, và em lo lắng rằng anh cũng nghĩ thế”. Sau tất cả những gì bạn đã trải qua, chắc chắn anh ấy luôn muốn tận dụng mọi cơ hội để sẻ chia và giúp đỡ bạn, nếu chàng thực sự quan tâm.

Hãy nói với chồng, bạn có thể cần sự khởi động lâu hơn, với những cái ôm, sự vuốt ve, mơn trớn. Khi thoải mái hơn, bạn có thể chủ động thêm vào các hoạt động làm cho cuộc yêu của mình hào hứng hơn. Hãy vào cửa hàng đồ chơi người lớn (hoặc lên web tìm kiếm) và mua dầu bôi trơn, đồ hỗ trợ để ái ân của vợ chồng thêm mặn mà.

Bạn cũng có thể thực hiện một số cách giúp bản thân cảm thấy hấp dẫn hơn như cắt một kiểu tóc mới và nhuộm màu tóc bạn thích, mua chiếc váy ngủ hợp với mình… Điều làm cho đời sống chăn gối tốt đẹp chính là cách bạn cảm nhận về nó và về chính mình. Hãy kiên nhẫn với bản thân, sáng tạo và sẵn sàng chia sẻ. Đó là chìa khóa của bạn.

Vương Linh (theo Redbookmag)

Procell giúp bảo vệ các tế bào cho bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa chất.

Procell giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giảm mệt mỏi, nâng cao khả năng miễn dịch, hạn chế sự lão hóa.

Sự ra đời của procell trị ung thư đã hạn chế được tác dụng phụ (có hại) của Hoá trị và Xạ trị bởi những công dụng độc đáo, chọn lọc của Procell.

Đây là loại thực phẩm chức năng sản xuất tại Mỹ có chứa 100mcg Selenium cùng các thành phần khác như Rice flour, Gletalin, Silicon dioxide, Magnesium stearate, Titanium dioxide, bảo vệ an toàn các tế bào lành khi bệnh nhân đang điều trị ung thư bằng liệu pháp xạ trị và hóa trị. Ngoài ra procell còn có tác dụng nâng cao khả năng miễn dịch, chống lão hóa và tăng cường thể lực.

Sức khỏe là vốn quý nhất của mỗi người, là niềm hạnh phúc của gia đình “Có sức khoẻ là có tất cả”, vì vậy chiến thắng bệnh tật là niềm vui trọn vẹn cho cả gia đình.

288x300xUntitled-1-288x300-288x300-288x3001-288x300-288x3001-288x300.png.pagespeed.ic.CI3GgdPInY

Bạn có thể mua Procell tại địa chỉ: http://chuthapdo.org.vn/ho-tro-dieu-tri-ung-thu-voi-procell-9556.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (đối diện bệnh viện chợ Rẫy).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn sử dụng thuốc hiệu quả và an toàn nhất.