Mỗi ngày chúng ta đều cần nhau, dù là hạnh phúc hay khổ đau

Với tôi nếu như chữ “yêu” là để biểu đạt tình cảm bạn dành cho đối phương thì để ở bên nhau trọn đời còn phải có chữ”cần”.

Yêu chỉ là cảm xúc nhất thời, lời yêu thốt ra cũng chỉ là để thỏa mãn cảm xúc nhất thời đó. Yêu thôi thì chưa đủ, câu nói ” tôi yêu em” đôi khi buông ra khá dễ dàng.

Với tôi hạnh phúc nhất chẳng phải là nghe ba từ ” Em yêu anh”, hoặc nói với em ấy rằng” Tôi yêu em”.

www.bestlovehdwallpapers.blogspot.com

Chữ yêu với tôi nó lại chẳng lãng mạn bằng việc bạn nói rằng “Hãy ở bên tôi nhé!” hay “Tôi vẫn luôn cần em”. Yêu giờ này trở thành một nhu cầu thiết yếu với tôi, tôi cần em, chúng ta cần nhau, mỗi ngày cần nhau, giống như ta cần ăn, cần uống, cần thở mỗi ngày. Có nghĩa là nếu không phải anh thì cũng chẳng là ai khác, một câu nói thôi chứng tỏ rằng chúng tôi cần nhau, dù hạnh phúc hay khổ đau, dù cuộc đời có ra sao, mãi mãi chúng tôi cũng cần nhau, cũng không rời xa nhau.

Thật ra….

Với tôi chữ YÊU nó đơn giản, và rất nhẹ, nhưng đi theo nó còn chữ “nghĩa” với tôi nghĩa cao hơn cả thương, thêm vào đó là từ “trách nhiệm”, tôi rất khó nói lời yêu ai đó, dù có rất thích yêu người đó, biết rõ là vậy, nhưng vẫn lưỡng lự không dám nói, vì tôi sợ, chữ NGHĨA, TRÁCH NHIỆM, hai từ nặng nề đó, tôi không gánh nổi.

cau-noi-lang-man-ngot-ngao-trong-ty

Và hầu hết những người con trai thật sự yêu bạn cũng luôn nghĩ tới làm sao để đền đáp ân tình của bạn, người đó luôn muốn bên bạn cả đời, anh ta sẽ gánh thêm hai chữ trách nhiệm, trách nhiệm làm người yêu của bạn, người đàn ông chỉ của bạn, trách nhiệm bảo vệ bạn, trách nhiệm chăm lo cho bạn, là nghĩa vụ phải trao cho bạn tình yêu tròn đầy không được chia sẻ với ai khác. Đơn giản vì với anh ấy bạn giờ đây như nguồn sống của anh ấy, anh ta sẽ chẳng ngần ngại mà nói “tôi cần em”, ai nói rằng chúng tôi không có lúc yếu đuối, chỉ muốn tựa đầu vào vai người phụ nữmình yêu. Với tôi em chính là nguồn dộng lực, cũng là sức mạnh để tôi tốt hơn mỗi ngày, chữ thương nặng lắm thì chữ nghĩa còn nặng hơn.

Giờ đây lời hứa chẳng khiến người yêu chúng ta dễ dàng tin tưởng nữa, đừng vội trách cô ấy là không tin lời bạn hứa, vì lời hứa giờ vô nghĩa lắm, đã bao nhiêu lần người bạn thương phải nghe lời hứa, đã bao lần cô ấy lại phải chấp nhận kẻ cũ phụ tình và thất hứa, lời hứa vô nghĩa khi chẳng còn yêu, thương, tình nghĩa và trách nhiệm.

ba-loai-tinh-yeu

Hành động yêu thương, trách nhiệm là ở ” nghĩa” là nghĩa tình, là nghĩa vụ làm người đàn ông của em ấy, cho em ấy yêu thương mà em ấy xứng đáng được nhận, cho em ấy quền yêu và được yêu trọn vẹn, đủ đầy.

Hãy vì chữ nghĩa, chữ trách nhiệm mà lấy đó làm động lực chứng minh hành động rằng tôi yêu em, với tôi trong tình yêu, mọi ngôn từ là bất lực…mọi lời hứa là nghĩa, nếu chẳng có nỗ lực để chứng minh.

Hãy là một kẻ, yêu điên dại bất cần mà cũng đầy lý trí như vậy.

Nguồn: guu.vn