Một số thực phẩm cần thiết giúp tăng cân nhanh nhất ,bạn không nên bỏ qua

1. Thịt

Thịt chính là nguồn thực phẩm cung cấp dưỡng chất protein lớn nhất cho cơ thể của con người. Đây được xem là nguồn protein đặc biệt quý cho chiến lược tăng cân của bạn bởi hàm lượng protein chứa trong thịt lên tới 15 – 20%. Ngoài protein, trong thịt còn có rất nhiều những thành phần dưỡng chất vô cùng cần thiết cho cơ thể bạn như photpho, kali, sắt, vitamin B… giúp bạn hoàn thiện hơn yêu cầu dinh dưỡng tăng cân của mình.

thit

Với nguồn nguyên liệu phong phú, bạn có thể dễ dàng chế biến nhóm thực phẩm này cho chế độ ăn hàng ngày của mình. Những chất chiết xuất tan trong nước ở thịt có mùi vị đặc hiệu, khi luộc ra theo nước. Bạn có thể tận dụng nguồn thực phẩm giàu protein từ các loại thịt như thịt bò, thịt heo, thịt gà, thịt cừu… để đáp ứng nhu cầu dưỡng chất tăng cân cho cơ thể.

2. Cá

Bên cạnh các loại thịt thì cá cũng là một nguồn thực phẩm cực giàu protein lành mạnh cho cơ thể. Lượng protein trong cá dao động từ 16 – 22 g% và có thành phần acid amin cân đối. Không những vậy, cá là một nguồn vitamin và chất khoáng quí rất cần thiết cho chương trình tăng cân. Cúng còn đáp ứng các chất dinh dưỡng như photpho, canxi, vitamin A và D… và đặc biệt là nguồn chất béo lành mạnh.

Bạn có thể thường xuyên sử dụng nhóm thực phẩm này bởi chúng có khá nhiều cách chế biến khác nhau nhưng lại vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể chọn các loại cá mà bạn yêu thích như cá bơn, cá hồi, cá tuyết… để biến chúng thành những dĩa salad hấp dẫn để ăn kèm với rau hay áp chảo vàng ươm hấp dẫn, hoặc bạn cũng có thể biến chúng thành những món kho đậm đà đưa cơm đều được.

3. Trứng

Trứng là một loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng đặc biệt cao. Protein của trứng từ 12 – 14 g% có đủ các acid amin cần thiết thích hợp với nhu cầu tăng cân của cơ thể. Người ta thường dùng protein của trứng làm chuẩn để so sánh các loại protein khác.

trung

Ngoài ra, lượng lipid dao động từ 11 – 16%, tập trung chủ yếu ở lòng đỏ dưới dạng glyxerit và photpho lipid có vai trò sinh hoạt quan trọng và quá trình hấp thu dưỡng chất của cơ thể.

Trứng được đánh giá là là một loại thức ăn dễ tiêu, là thức ăn bổ sung tốt cho khẩu phần ăn tăng cân của người gầy. Và bạn nên chú ý rằng, lòng trắng trứng nên luộc chín để cơ thể hấp thu các dưỡng chất cần thiết của nó một cách tốt nhất.

4. Các loại đậu

Các loại đậu là nguồn protein cực tuyệt vời để bạn có thể áp dụng cho chế độ ăn uống tăng cân của mình để nhận được hiệu quả một cách tốt nhất. Sự đa dạng các loại đậu đồng nghĩa với việc bạn có thể chế biến chúng thành nhiều món ăn mà mình yêu thích. Thứ “siêu thực phẩm” này cung cấp cho bạn protein và chất xơ hòa tan làm giảm cholesterol, cùng với lượng sắt gấp đôi những loại rau củ khác.

Một dĩa thức ăn với đậu lăng là chủ yếu cùng các loại đậu trộn với nhau là một bữa ăn hoàn hảo cho bạn sau khi tập luyện. Sự kết hợp giữa protein và các chất khác giúp cung cấp đầy đủ nguyên liệu cho cơ bắp và bổ sung năng lượng dự trữ cho cơ thể.

5. Các loại hạt

Bạn đừng nghĩ nếu những món ăn nhanh như khoai tây nhiên, hamberger hay bánh kẹo là những thứ khá kiềm chế của người mập sẽ là thực phẩm “vàng” cho chiến lược tăng cân hiệu quả của bạn. Trên thực tế những loại thức ăn này không tốt như bạn nghĩ vì vậy, nếu trong lúc đói bạn có thể chuyển sang những sản phẩm lành mạnh hơn như các loại hạt. Hạnh nhân, quả óc chó, hạt điều, đậu phộng, tất cả đều có hàm lượng protein cao có lợi cho cơ thể. Các loại hạt rất giàu acid béo omega 3 và các acid amin giúp cơ bắp chắc khỏe và cũng rất tốt cho làn da của bạn. Nhờ đó, bạn không chỉ nhận được hiệu quả tăng cân từ nhóm thực phẩm này mà bạn còn được “đính kèm” thêm những lợi ích sức khỏe vô cùng thú vị.

Bạn có thể điểm danh một số loại hạt có chứa lượng protein khá lớn như hạt hướng dương, hạt bí ngô, hạt điều, hạnh nhân…

6. Sữa và chế phẩm từ sữa

Sữa là một loại thực phẩm rất có giá trị: một mặt đó là nguồn protein có giá trị sinh học cao, mặt khác đó là nguồn canxi quí cùng với các vitamin A,D, B2. Lượng protein trong sữa bò tươi là 3,9 g%, sữa dê tươi là 1,5 g%, sữa trâu 5,2 g%. Lượng lipid trong sữa bò 4,4 g%, sữa dê 4,1 g%, sữa mẹ 3 g%. Chính nhờ những dưỡng chất quan trọng này sẽ góp phần vào việc hoàn thiện khả năng hỗ trợ tăng cân hiệu quả của chế độ ăn uống tăng cân mà bạn đang mong đợi.

sua

Để có thể tăng cân một cách nhanh chóng thì bạn nên uống ít nhất một cốc sữa mỗi ngày. Nếu không bạn có thể thay thế sữa đơn thuần bằng những sản chế phẩm khác từ sữa cũng như biến tấu một chút để biến nhóm thực phẩm này thành những lựa chọn thơm ngon khác như như sữa khuấy, pho mát, kem, sữa chua

7. Thực phẩm chức năng giúp bạn tăng cân nhanh an toàn và hiệu quả

Superior Weight Gain chính là phương pháp hiệu quả và an toàn nhất không hề có tác dụng phụ giúp bạn có được một thân hình lý tưởng, đầy đặn hàng đầu của Mỹ, được mọi người tin dùng hiện nay
Superior Weight Gain có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa đồng thời cải thiện khả năng trao đổi chất, tăng cường hấp thu chất dinh dưỡng để cơ thể dễ dàng tiếp nhận những dưỡng chất hữu ích hỗ trợ tăng cân nhanh chóng.

superior-weight-gain

Superior weight gain

Bạn có thể xem chi tiết sản phẩm và hổ trợ mua hàng trực tuyến sản phẩm tại website: http://nhathuocviet.vn/san-pham/superior-weight-gain.html

Mọi thông tin hay thắc mắc bạn có thể liên hệ qua :
+ Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 tư vấn của dược sĩ
Hoặc địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Chúc bạn tăng cân thành công !