Người đẹp biển Đào Thị Hà quyến rũ trong trang phục tối màu

Mặc dù không giành được ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Nhưng nhờ gương mặt ưa nhìn, người đẹp đến từ Nghệ An Đào Thị Hà rất đắt show làm mẫu ảnh.

Đào Thị Hà sinh năm 1997, được biết đến qua cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Tại chương trình, cô được dự đoán sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất, tuy nhiên, nữ sinh Học viện Hành chính Quốc gia chỉ lọt top 5 chung cuộc.

 nguoi-dep-dao-thi-ha

Đào Thị Hà thừa nhận việc trả lời ứng xử lạc đề khiến bản thân mất cơ hội lọt top 3. “Lúc đó, khán giả vỗ tay cổ vũ rất nhiều, tôi càng áp lực. Bất ngờ cộng với cảm giác run đã khiến tôi trả lời không tốt, lạc chủ đề do ban giám khảo đưa ra. Có thể đó chính là nguyên nhân khiến tôi đánh mất cơ hội vào top 3”, cô giải thích.

nguoi-dep-dao-thi-ha1

Với lợi thế chiều cao 1,74 m, Đào Thị Hà có nhiều cơ hội làm người mẫu. Bản thân người đẹp cũng mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp 

nguoi-dep-dao-thi-ha2

Trong bộ ảnh vừa hoàn thiện, top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 diện những thiết kế nằm trong bộ sưu tập thu đông 2016 của Đỗ Mạnh Cường

nguoi-dep-dao-thi-ha3

Nữ sinh 19 tuổi trong thiết kế trễ vai

nguoi-dep-dao-thi-ha4

Đào Hà được ví có nụ cười rạng rỡ giống Tăng Thanh Hà. Đây cũng là điểm nổi bật giúp cô được chú ý tại cuộc thi vừa qua 

nguoi-dep-dao-thi-ha5

“Tôi không cần đại gia. Với tôi, tiền không phải thứ quan trọng nhất”, cô gái 19 tuổi nêu quan điểm khi bị cho là lấn sân showbiz ở tuổi đời quá trẻ sẽ khó tránh khỏi cám dỗ.

Nguồn: guu.vn