NGUYÊN NHÂN ĐIỀU TRỊ NÁM DAI DẲNG CỦA CHỊ EM MÃI KHÔNG CẢI THIỆN

Nám là một trong những vấn đề nan giải của làn da khiến chị em đứng điêu lo lắng tìm nhiều cách cải thiện làn da nhưng vẫn đâu vào đó không giải quyết được vấn đề. Dưới đây mình sẽ điểm qua những nguyên nhân dai dẳng không cải thiện làn da nhé:

Do ánh nắng mặt trời

Ánh nắng mặt trời có hại cho da

Ánh nắng mặt trời có hại cho da

Trong ánh nắng mặt trời có chứa rất nhiều tia UV nhất là buổi trưa. Nó tác động trực tiếp đến vùng da mặt, kích thích quá trình sản sinh và phát triển hắc sắc tố melanin là thủ phạm chính gây ra các vết nám tàn nhang trên mặt.

Do rối loạn nội tiết

Rối loạn nội tiết

Rối loạn nội tiết

Rối loạn nội tiết tố trong cơ thể phái đẹp gây ra các vấn đề về da như vùng da bị sạm đen, mọc mụn, xuất hiện nhiều nhất ở phụ nữ bị rối loạn kinh nguyệt, sau khi sinh em bé hay dùng nhiều thuốc tránh thai,… Tất cả các trường hợp này đều có tác động trực tiếp đến việc xuất hiện nám, tàn nhang trên da mặt.

Do stress

Stress công việc

Stress công việc

Xã hội phát triển con người càng bận rộn hơn với công việc, chịu nhiều áp lực, căng thẳng và mệt mỏi. Theo một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học, stress khiến cho nám da đậm, dày hơn bình thường. Do vậy, để thoát khỏi vấn đề này, bạn nên giữ tinh thần thoải mái, tránh làm việc quá sức, giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

Lạm dụng mỹ phẩm

Lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều

Lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều

Lạm dụng mỹ phẩm tiềm ẩn nguy cơ khôn lường cho làn da phái đẹp như sản phẩm không rõ nơi sản xuất, chất lượng kém, tồn đọng chất độc lột da. Điều này sẽ khiến cho vùng da bị bào mòn, tổn thương nghiêm trọng.

Vì vậy bạn cần chú ý những yếu tố trên để giúp cải thiện làn da nhanh chóng nhé. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với dược mỹ phẩm bác sĩ khuyên dùng như kem trị nám Eucerin của Đức được các chị em truyền tai nhau sử dụng