Những sai lầm thường gặp khi dưỡng trắng da tại nhà

Bạn đang sử dụng phương pháp tự làm trắng da tại nhà. Bạn có dám chắc rằng bạn không mắc sai lầm. Sau đây là những sai lầm thường gặp khi dưỡng trắng da tại nhà, hãy tham khảo để tránh xa nhé.

==>  Đi tìm lời giải cho làn da trắng sứ của phụ nữ Nhật

Pha chế không đúng lượng

Với một công thức làm sản phẩm tẩy trắng da, bạn cần tuân thủ tuyệt đối định mức quy định của mỗi thành phần.

Dùng quá nhiều hay quá ít đều sẽ làm sai lệch kết qủa và có thể sẽ gây ra những hậu quả không mong muốn trong quá trình sử dụng. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu kỹ công thức và chuẩn bị đầy đủ trước khi thực hiện.

mat-na-trang-da

Sử dụng sản phẩm làm trắng nhiễm bẩn

Đây là một trong những sai lầm phổ biến khi chúng ta tự làm trắng da tại nhà. Đó chính là việc dùng dụng cụ bẩn hoặc những nguyên liệu không tươi, sạch để làm trắng. Điều này có thể gây ra những vấn đề rất nguy hại. Nó không những không mang lại tác dụng làm trắng mà còn khiến cho các vi khuẩn, các chất bẩn xâm nhập vào da gây phản tác dụng. Hơn thế nữa, đó còn là “con đường” dẫn đến rất nhiều căn bệnh về da liễu.

Không quan tâm đến những phải ứng của da

Khi sử dụng các loại mỹ phẩm làm trắng da ban đầu đều có những dấu hiệu thường thấy như vùng da có cảm giác hơi nóng hoặc ngứa. Đó là dấu hiệu cho thấy mỹ phẩm bạn dùng đang có tác dụng. Tuy nhiên, nếu cảm giác đó kéo dài và khiến bạn cảm thấy khó chịu thì bạn nên ngưng sử dụng ngay và nên dùng nước rửa sạch lớp kem đã bôi trên da. Đừng chủ quan bỏ qua những phản ứng của da, nó có thể làm tổn thương nghiêm trọng nếu là loại không phù hợp với da bạn.

nhung-mat-na-lam-trang-da

Sử dụng quá nhiều sản phẩm tẩy trắng

Đây là sai lầm phổ biến khi tự tẩy trắng da tại nhà. Nhiều người tin rằng, họ có thể đẩy nhanh quá trình tẩy trắng bằng cách sử dụng nhiều hơn số lượng được quy định hay số lần được khuyến cáo. Điều này thức sự rất nguy hiểm.  Sử dụng kéo dài và lạm dụng sẽ vượt qua sức chịu đựng của làn da, từ đó gây tổn thương về lâu dài đối với làn da.

Bí quyết làm trắng da cho cô nàng bận rộn với kem làm trắng da White Doctors

Hiện nay, hãy mỹ phẩm cao cấp White Doctors đang có một sản phẩm kem làm trắng da toàn thân được rất nhiều người tin dùng và chuyên gia chăm sóc sắc đẹp khuyến khích sử dụng đó là Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion.

White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu từ : Pháp, MỸ (USA), Ấn Độ, Ý, Nhật Bản, Tây ban Nha, Đức, Canada, Hàn Quốc. Vì vậy sẽ nhanh chóng mang đến cho bạn một làn da trắng mịn, thuần khiết cùng thời gian.

Kem làm trắng da White Doctors Body Lotion là một sự kết hợp hoàn hảo các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ giúp cho làn da toàn thân trắng hồng thuần khiết, giảm dần các vết thâm nám, sạm xuất hiện trên da và ngăn ngừa chúng quay trở lại.

Để mua sản phẩm uy tín, bạn có thể liên hệ với Nhà Thuốc Việt với đội ngũ dược sĩ giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn tận tinh cho bạn. Và khi mua sản phẩm tại Nhà Thuốc Việt, bạn yên tâm về chất lượng vì sản phẩm của chúng tôi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được bộ y tế chứng nhận về chất lượng.

Hotline: 0977037676 – ĐT: 08 39561247 để được tư vấn của dược sĩ.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: yeulamdep.net