Thuốc bổ can thận với chống thoái hóa xương khớp

Thuốc bổ can thận có tác dụng gì?

Trên thị trường hiện nay có bán rất nhiều sản phẩm bổ can thận .Thuốc bổ thận thường có 2 loại là thuốc bổ thận dương và bổ thận âm. Bạn cần xác định mình cần loại nào để sử dụng thuốc đúng mục đích.

Vì thận và can có quan hệ mẹ con nên khi chúng ta sử dụng thuốc bổ thận sẽ đồng thời dưỡng cả được cho can.

Thuốc bổ can thận có khả năng điều chỉnh chức năng vỏ tuyến thượng thận, điều chỉnh chuyển hóa năng lượng và tăng cường sản nhiệt, tăng sức khỏe và thúc đẩy quá trình sinh trưởng cũng như phát triển cơ thể của sinh vật. Ngoài ra, nó tăng cường chức năng sinh dục và nâng cao sức đề kháng của cơ thể.
Tại sao trong chữa thoái hóa khớp, thuốc bổ can thận đóng vị trí quan trọng?
A203
Khi cơ thể bị giảm hấp thu canxi, khô dịch khớp và giảm khả năng tái tạo sụn thì thường gây loãng xương, thoái hóa xương khớp.

Nguyên nhân khiến xương bị thiếu hụt là do thiếu axit amin. Tuy nhiên khi bạn sử dụng thuốc bổ can thận thì sẽ khắc phục được tình trạng này vì những vị thuốc bổ can thận có khả năng sau:

– Cung cấp axít amin và can xi
– Tăng hấp thu can xi, phốt pho, các chất vi lượng, chống còi xương, trừ phong thấp, giảm đau, lợi tiểu
– Khỏe mạnh chân, chống mềm yếu đầu gối, hạ huyết áp và an thần
– Tăng sức co bóp cơ tim, tăng lưu lượng huyết, giảm cholesterol, giảm ứ huyết tại nơi thoái hóa giúp giảm đau
– Tăng miễn dịch, bổ máu, bổ âm, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi sức khỏe
– Ngoài ra hầu hết các vị thuốc bổ can thận còn có khả năng kháng khuẩn, chống viêm. Vì vậy, nó cũng tác dụng giảm viêm đau xương khớp do các nguyên nhân khác nhau.
Một ví dụ điển hình về sản phẩm chữa thoái hóa xương khớp như Thuốc đông y đặc trị bệnh viêm khớp của Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dựng thuốc dân tộc . Sản phẩm được cấu tạo từ nhiều vị thuốc bổ can thận nói trên nên có tác dụng bồi bổ can thận, bổ dưỡng xương cốt, hồi phục các khớp bị biến dạng, thoái hoá và trừ tận gốc bệnh. Thực tế cho thấy, sản phẩm này rất hiệu quả trong ngăn chặn loãng xương, thoái hóa khớp , vôi hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm hiệu quả, tăng khả năng vận động của các khớp.

Bách xà hỗ trợ điều trị giảm đau mỏi các khớp, thấp khớp, đau dây thần kinh tọa, đau mỏi lưng, đau mỏi vai gáy, đau cột sống, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Bổ sung dịch bôi trơn khớp, giúp thoải mái vận động. Phòng ngừa và làm chậm quá trình thoái hóa xương khớp, khô khớp, cứng khớp.

Giúp tăng cường sinh lực.

300x255xbach_xa_sao_vang_1-300x2551.png.pagespeed.ic_.BUNuXoUTEt-300x255-300x255-300x2551-300x255

Bạn có thể tìm hiểu sản phẩm hoặc mua hàng trực tuyến  tại website: http://chuthapdo.org.vn/bach-xa-ho-tro-dieu-tri-benh-vien-khop-hieu-qua-9634.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn và sử dụng bách xà 1 cách an toàn và hiệu quả nhất.