Ung thư tuyến giáp được phân loại như thế nào?

Ung thư tuyến giáp có biểu hiện khác nhau trong từng trường hợp. Ung thư có biểu hiện dưới dạng hạy giáp, di căn hạch, di căn xa…

Ung thư tuyến giáp có nhiều loại như: ung thư thể nhú, thể nang..

Ung thư thể nhú là thể bệnh thường gặp nhất chiếm khoảng 70- 90% các loại ung thư tuyến giáp biệt hoá. Phần lớn bệnh xuất hiện ở độ tuổi 40 và chủ yếu ở phụ nữ.

Ung thư thể nang thường gặp ở những bệnh nhân sống ở vùng thường xuyên thiếu hụt lod. Đây là bệnh rất khó chuẩn đoán vì u nang lành và u nang ác tính thường giống nhau về hình thái. Việc chuẩn đoán thường dựa vào hình ảnh xâm lấn vào u mô thần kinh và các mô lân cận. Bệnh thường gặp những người trên 40 tuổi và có xu hướng di căn theo đường máu đến thần kinh, xương.

phan-loai-ung-thu-tuyen-giap

Ung thư tế bào Hurthle: thường giống như u thể nang. Ung thư tế bào Hurthle có 2 loại là u lành và u ác. U tế bào Hurthle có kích thước to hơn tế bào nang. Bệnh thường gặp ở người lớn tuổi trên 50, ít di căn hạch thường, di căn xương và phổi.

K giáp không biệt hoá: K giáp thể tuỷ thường chiếm 5-10% trong ung thư tuyến giáp. Biểu hiện khối u thường ở cổ hoặc ở tuyến giáp thường phối hợp với các bệnh lý bạch huyết. bệnh thường liên quan đến tới yếu tố gia đình, những người tân sinh đa nội tiết. Qua xét nghiệm cho thấy Calcitonin tăng cao. Bệnh nhân thường xuất hiện đau đầu, bệnh tiến triển chậm, tiên lượng nặng. Phương pháp điều trị tốt nhất là cắt bỏ triệt để nếu có di căn kết hợp hoá trị liệu.

Ung thư thể tuỷ thường gặp nhiểu ổ xâm lấn bên trong tuyến giáp.

Ung thư bất định sản: ung thư gồm 2 loại tế bào nhỏ và tế bào khổng lồ. loại tế bào khổng lồ và ung thư ác tính nhất, trên 50% bệnh nhân có thể từ vong trong thời gian 6- 12 tháng sau khi được chẩn đoán bệnh. Ung thư xâm nhập rất mạnh và di căn sớm thường gặp ở bệnh nhân trên 60 tuổi.

Dùng Ích giáp vương ngăn ngừa hỗ trợ điều trị bệnh lý tuyến giáp

234x192xich-giap-vuong1.png.pagespeed.ic.PbjLiAeNMA

Ích giáp vương giúp tăng cường sức khỏe và đảm bảo hoạt động bình thường của tuyến giáp. Giúp phòng ngừa các rối loạn tuyến giáp khi phải tiếp xúc với các nguồn phóng xạ.

– Hỗ trợ điều trị các rối loạn ở tuyến giáp như nhược giáp (bao gồm cả bệnh viêm tuyến giáp Hashimoto), cường giáp (Graves-Basedow), bướu tuyến giáp và ung thư tuyến giáp.

– Giúp điều hòa hàm lượng của hóc môn tuyến giáp.

– Giúp làm mềm, giảm viêm, giảm sưng, đau ở các khối u tuyến giáp.

– Hỗ trợ giảm các triệu chứng của bệnh tuyến giáp như giúp điều hòa thân nhiệt, ổn định tim mạch, huyết áp, cholesterol máu, tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi …

Bạn có thể mua Ích giáp vương tại địa chỉ: http://nhathuocviet.vn/san-pham/ich-giap-vuong.html

+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM ( đối diện bệnh viện chợ Rẫy ).

+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM ( ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).

Hotline: 0983 883 456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn tư vấn và sử dụng Ích giáp vương an toàn và hiệu quả nhất.