2 cách trị nám bằng trứng gà hiệu quả

Nám da là “nỗi ám ảnh kinh hoàng” của chị em phụ nữ trong độ tuổi trung niên. Nám da có nhiều nguyên nhân như: do rối loạn nội tiết tố, tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, chế độ ăn uống không hợp lý, thường hay căng thẳng,… Sau đây, camnanglamdep.edu.vn sẽ giới thiệu cho bạn 2 cách trị nám bằng trứng gà hiệu quả để bạn có thể yên tâm phần nào về làn da của mình nhé.

Cách 1: Trị nám da bằng trứng gà + mật ong

Nguyên liệu:

1 quả trứng gà

1 thìa mật ong

huong-dan-cach-tri-nam-bang-trung-ga

Cách làm:

– Trứng gà tách lấy lòng trắng rồi đánh tan và trộn đều với mật ong.

– Dùng hỗn hợp trên thoa đều lên vùng da có nám.

– Thư giãn trong khoảng 20 phút với mặt nạ trứng gà và mật ong.

– Sau 20 phút khi mặt nạ khô, bạn rửa sạch lại da với nước ấm và rửa lại lần nữa với nước lạnh.

Kiên trì với cách làm trên 3 lần/tuần, bạn sẽ thấy da mình sáng mịn, trắng hồng hẳn lên và tình trạng nám cũng được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao, bạn nên thực hiện vào buổi tối và nên thực hiện xen kẽ giữa các lần.

Cách 2: Trị nám da bằng trứng gà + nước cốt chanh

Với cách trị nám số 2 này, bạn kết hợp trứng gà với chanh và thực hiện theo hướng dẫn dưới đây

Nguyên liệu:

1 thìa nước cốt chanh

1 quả trứng gà

huong-dan-cach-tri-nam-bang-trung-ga-2

Cách làm:

Bạn cũng tách trứng lấy lòng trắng và đánh đều với nước cốt chanh. Sau đó rửa sạch mặt và thoa hỗn hợp này lên da. Để khoảng 20 đến 30 phút cho mặt nạ khô lại thì rửa sạch da với nước lạnh.

Lưu ý: Cách trị nám bằng trứng gà trên đặc biệt thích hợp với người có làn da nhờn hoặc da hỗn hợp. Vì vậy, nếu bạn đang sở hữu làn da dầu, da hỗn hợp mà lại có nám thì nên thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần trong vòng 2 tháng để làm sáng da và loại bỏ nám. Tuy nhiên, nếu tình trạng nám của bạn nhiều hay có chân nám ăn sâu thì thời gian áp dụng sẽ lâu hơn hoặc cũng có thể không đem lại hiệu quả cao.

Bài trên nói về Mách bạn 2 cách trị nám bằng trứng gà hiệu quả, những cách trị nám trên vô cùng an toàn nhưng sẽ mất một ít thời gian và đòi hỏi bạn phải có sự kiên trì thì mới trị nám tốt được. Chúc bạn thành công!

Xem thêm:   Mách bạn 3 cách trị nám bằng nha đam hiệu quả