Đừng Quá tuổi 25 mới biết 3 loại Kem Chống Lão Hóa tạo nên Tiếng Vang này

Da mặt bạn có nhiều nếp nhăn, bạn có đang sử dụng kem chống lão hóa? Hãy tưởng tượng sau khi đọc xong bài viết này, sau 1 tháng, những nếp nhăn trên da của bạn sẽ biến mất một cách kỳ diệu, làn da có hiện tượng trắng lên trông thấy và không còn bị lão hóa da nữa. Bạn tin chứ? Điều đó hoàn toàn được đảm bảo nếu bạn biết đến 3 loại kem chống lão hóa đang tạo nên tiếng vang sắp được tôi hé lộ dưới đây.

kem chống lão hóa

Trước khi tiết lộ cho bạn 3 sản phẩm chống lão hóa da kỳ diệu như đã hứa bên trên, tôi muốn nhắc nhớ bạn một điều hết sức quan trọng: đừng đợi qua 25 tuổi mới biết 3 loại kem chống lão hóa đang tạo nên tiếng vang này

Bạn nghĩ mình chưa đến tuổi lão hóa da?

Theo những thông tin phổ thông thì lão hóa da sẽ bắt đầu khi bạn 25 tuổi trở đi, nhưng thật thiếu sót khi nói điều ấy. Vì sao tôi lại khẳng định như vậy? Bạn có biết các nhà khoa học đã nghiên cứu và chỉ ra rằng, con người trong thời đại ngày nay không cần đợi đến 25 tuổi mới bị lão hóa. Quá trình này có thể diễn ra sớm hơn, 20 tuổi cũng có thể bị lão hóa, thậm chí ở những người chưa đến 20 tuổi cũng gặp phải tình trạng này.

Vậy vì sao lại xảy ra tình trạng lão hóa da, và chúng ta nên sử dụng kem chống lão hóa da sớm?

Nguyên nhân gây lão hóa da là gì?

Lão hóa da khiến gương mặt các chị em phụ nữ xuất hiện những khuyết điểm không mong muốn như nếp nhăn, sạm da, da khô, sần sùi, da không đều màu,… Nếu bạn không sử dụng kem chống lão hóa, tôi chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không thể nào tự tin diện những bộ váy ngắn thời trang để vô tình làm lộ những nếp nhăn sần sùi trên vùng da đáng thương của mình, hay đáng buồn hơn nữa là bạn chẳng thể nào cười rạng rỡ ánh mai bởi điều này sẽ làm các nếp nhăn trên da mặt khít lại và dễ trông thấy hơn.

Nhưng thật khó tránh khỏi những điều này nếu bạn phải thường xuyên làm việc trong môi trường máy lạnh, hoặc đơn giản là tiếp xúc nhiều với các tia bức xạ từ máy tính và điện thoại. Bạn biết đấy, điện thoại, máy tính 2 thứ này gần như trở thành những vật dụng không thể thiếu đối với mỗi chúng ta ngày nay rồi, việc tiếp xúc nhiều với chúng là điều không thể tránh khỏi.

Ngoài ra, tôi còn cả 1 danh sách dài đằng đẳng những nguyên nhân gây lão hóa da. Những nguyên nhân này tôi sẽ trình bày trong sơ đồ để bạn phát hiện ra một điểm vô cùng thú vị, hãy chú ý nhé:
kem chống lão hóa

Bạn có nhìn thấy điều gì đặc biệt trong hình không? Theo kết quả từ nhiều cuộc nghiên cứu cho biết, có đến 90% nguyên nhân của lão hóa da là do tác động bên ngoài và chỉ có 10% là do di truyền. Điều này đã mang đến cho chị em phụ nữ chúng ta một tin vui đó là: chúng ta có đến 90% cơ hội có thể chống lại lão hóa da. Vậy 90% cơ hội giúp da bạn trẻ khỏe, không còn nếp nhăn là gì?

Bạn có 90% cơ hội giúp chống lão hóa da hiệu quả

Đã hiểu rõ những nguyên nhân gây lão hóa thì việc ngăn ngừa không còn là quá khó nữa. Bạn chỉ cần kết hợp kem chống lão hóa và…. yêu bản thân mình hơn bằng những cách thiết thực và dễ thực hiện sau đây:

Hãy tập thói quen ngủ sớm, ngủ đủ giấc, tạo “điều kiện” nhiều hơn để làn da được nghỉ ngơi và tái tạo lại sau một ngày dài làm việc. Bạn biết không, việc ngủ sớm còn giúp bạn giảm đi tình trạng stress – 1 trong những nguyên nhân hàng đầu gây lão hóa da.

Những lúc rãnh rỗi hãy biết nân niu làn da của mình nhiều hơn. Massage nhẹ nhàng trên da sẽ giúp thúc đẩy quá trình lưu thông máu, tạo một làn da săn chắc mịn màng.

Đừng quên bảo vệ làn da của bạn mỗi khi ra ngoài trời nhé. Bằng cách mặt áo khoác, mang khẩu trang và dùng kem chống nắng có mức SPF và PA thích hợp, giúp bảo vệ làn da khỏi những tia nắng “dai dẳng” cứ bám lấy bạn hàng ngày.

Bạn thích ăn xoài, đu đủ, chuối, cam,…chứ? Chúc mừng bạn, bạn đã có 1 thói quen lành mạnh giúp chống lại lão hóa da. Nếu không dùng được những loại quả này thì bạn cũng có thể bổ sung những thực phẩm liên quan có chứa Vitamin A (giúp da sáng bóng), Vitamin B (có tác dụng làm mềm mịn da), Vitamin C (có thể ngăn ngừa tổn hại do tia cực tím), Vitamin E (trấn tĩnh da), Vitamin K (giảm quầng thâm),…


Xem thêm:

>>>> Mẹo làm đẹp da bằng khoai tây siêu tiết kiệm


Đồng thời, kết hợp sử dụng 1 trong 3 loại kem chống lão hóa đang tạo nên tiếng vang dưới đây thì chắc chắn bạn đã sở hữu trọn vẹn 90% chống lại lão hóa da. Nào, giờ đã đến lúc tôi tiết lộ cho bạn biết 3 loại kem chống lão hóa đang tạo nên tiếng vang hiện nay.

kem chống lão hóa

Bạn có 90% cơ hội giúp chống lão hóa da hiệu quả

Đâu là 3 loại kem chống lão hóa kỳ diệu nhất hiện nay

1. Vượt bật với 4 tinh chất đặc trị lão hóa – Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream

Mang trong mình 4 tinh chất nổi trội và đặc biệt quan yếu đối với làn da lão hóa (Collagen, Tranexamic Acid, Ascorbic Acid, Citric Acid) Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream sẽ tác động và nuôi dưỡng làn da từ bên trong, làm tăng độ đàn hồi, da sáng tự nhiên lên từng ngày, mềm mịn và luôn giữ được nét tươi trẻ. Đồng thời kem chống lão hóa vượt bật này còn giúp làm tăng khả năng giữ ẩm, cân bằng độ pH từ đó làm mờ dấu hiệu lão hóa và đẩy lùi sự già nua trên gương mặt.

Sản phẩm có kết cấu dạng loãng giúp thẩm thấu nhanh, thấm sâu vào da làm thúc đẩy nhanh quá trình tái tạo làn da, cho làn da nhanh chóng mờ đi những hiện tượng lão hóa.

kem chống lão hóa

Kem chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream

ng dụng có trong thành phần chính của kem chống lão hóa Sakura

Collagen: Collagen là 1 loại chất hỗ trợ rất tốt trong quá trình chống lại lão hóa da. Chất này giúp tăng cường tái tạo Collagen mới, thay thế Collagen cũ hư tổn, cải thiện cấu trúc da, gia tăng độ đàn hồi giúp da căng mịn săn chắc, đẩy lùi dấu hiệu lão hóa da, mang lại nét trẻ trung, rạng rỡ.

Tranexamic Acid: ức chế hoạt động của tyrosinase, phân tán sự hình thành và tập trung melanin, giúp da sáng màu, phai mờ đốm nâu, tàn nhang, cải thiện vùng da sạm màu, dưỡng trắng da hiệu quả vượt trội.

Ascorbic Acid: hỗ trợ kích thích sản sinh Collagen, tăng cường làm sáng vùng da sậm màu, cải thiện da sạm nám nhiều đốm nâu.

Citric Acid: cân bằng độ pH cho da, làm sáng da, mờ thâm sạm, đốm nâu

Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hóa Sakura Anti-Aging & Whitening Cream giúp

Làm trắng mịn da, tái tạo bề mặt và giữ ẩm chống lão hóa.

Hàm lượng kem cao, không gây bóng nhờn. Hơn nữa, kem chống lão hóa Sakura còn giúp bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường.

Giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ bên trong.

Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn.

Làm nền nhẹ khi dùng vào ban ngày.

Một tin vui là kem chống lão hóa Sakura thích hợp cho mọi loại da, nên các bạn cứ yên tâm mà dùng nhé.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng trắng da chống lão hóa Sakura Anti-Wrinkle

Cách sử dụng kem chống lão hóa Sakura rất đơn giản, bạn chỉ cần:

Rửa sạch mặt, lau khô và thoa một lớp kem mỏng lên da.

Massage nhẹ nhàng cho dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da.

Ngày sử dụng 2 lần vào mỗi sáng và tối, trước khi đi ngủ.

2. Đặc biệt ấn tượng với kết quả lâm sàn – Tonic chống lão hóa Vichy giúp làm săn chắc da

100% kiểm nghiệm được tiến hành trên làn da Châu Á nhạy cảm, cho kết quả lâm sàng đáng ngạc nhiên: Tonic chống lão hóa Vichy giúp làm săn chắc da là sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm của người Châu Á chúng ta.

Tinh chất đặc trị Tonic chống lão hóa Vichy giúp làm săn chắc da với kỷ lục ấn tượng về kết quả thử nghiệm lâm sàng chứng minh hiệu quả cải thiện các vấn đề lão hóa như: làm giảm quá trình hình thành nếp nhăn, chống các các dấu hiệu lão hóa.

Ngoài ra, kem chống lão hóa Vichy còn mang tinh chất Axit Hefaluronic len lỏi vào các mô dưới da, giúp nâng đỡ và làm săn chắc da.

kem chống lão hóa

Kem chống lão hóa Vichy giúp làm săn chắc da

Công dụng có trong thành phần chính của kem chống lão hóa Vichy:

– Rhamnose: một loại đường thực vật tự nhiên 100% vừa có tác dụng làm dịu da, vừa chống lão hóa bằng cách kích thích quá trình tái tạo da tại lớp Derm Source, cho hiệu quả chống lão hóa da toàn diện, giảm vết nhăn và làm săn chắc da.

– Vitamin C: tác động vào nguyên bào sợi, kích thích sự sản sinh các sợi collagen.

– Axit Hyaluronic: Len lỏi vào các mô dưới da, nâng đỡ và làm săn chắc da.

Kem chống lão hóa Vichy giúp:

Săn chắc , làm giảm quá trình hình thành nếp nhăn và chống các các dấu hiệu lão hóa.

Độ an toàn

Kem chống lão hóa Vichy Phù hợp với da nhạy cảm.

– Không Paraben.

– Không mùi.

– Chứa nước khoáng Vichy Thermal Spa water.

– Kiểm nghiệm 100% trên làn da Châu Á nhạy cảm.

Hướng dẫn sử dụng Kem chống lão hóa Vichy:

– Đổ từ 3 -5 giọt ra bông contton lau khắp mặt. Không rửa lại bằng nước.

– Sử dụng 2 lần trong ngày sáng và tối. Sau bước tẩy trang rửa mặt.

3. Tinh túy từ cả 3 Châu lục – Kem trắng da mặt chống lão hóa White Doctors Skin Lightening

Áp dụng thành tựu khoa học của 9 quốc gia tiên tiến trên thế giới vào sản phẩm White Doctors Skin Lightening đặc trị lão hóa da. White Doctors Skin Lightening giúp xóa mờ vết thâm, cải thiện da xỉn màu, tăng độ đàn hồi và bảo vệ da khỏi những dấu hiệu của sự lão hóa.

Đặc biệt, khi dùng kem chống lão hóa White Doctors Skin Lightening bạn sẽ sở hữu ngay 1 làn da trắng sáng, mịn màng nhờ vào công nghệ làm trắng vượt bật từ Mỹ

kem chống lão hóa

Kem chống lão hóa White Doctors Skin Lightening

Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors là sự kết hợp các tinh chất dưỡng da tự nhiên bằng công nghệ hiện đại của Thụy Sỹ bao gồm : Hoạt chất Hydrolyzed Yeast Protein – Men bia từ Pháp, Vitamin B3, hoạt chất Artemia Extract sản xuất theo công nghệ GP4G từ Pháp, chiết xuất Centella Asiatica – Rau má từ Trung tâm Mỹ phẩm Milan của Ý.

Kem chống lão hóa White Doctors được tạo ra từ các nguyên liệu cao cấp nhất được nhập khẩu từ 3 Châu lục: Châu Á: Nhật Bản, Ấn Độ, Hàn Quốc; Châu Mỹ: MỸ (USA), Châu Âu: Pháp,  Ý, , Tây ban Nha, Đức, Canada, .

Công dụng có trong thành phần chính của kem chống lão hóa White Dotors

– Bột Yến Mạch: Chứa avenanthramide giúp kháng viêm, chống khô da.

– Tinh chất tế bào gốc: Tái tạo tế bào, phục hồi làn da thương tổn, đen sạm.

– Tinh chất nhau thai cừu: Làm mờ các vết thâm nám, bổ sung dưỡng chất cho da.

– Chiết xuất dầu oliu: Dưỡng ẩm, cân bằng ẩm cho làn da mềm mịn tự nhiên.

Bên cạnh đó Kem dưỡng trắng da chống lão hóa White Doctors còn có các thành phần như: Dịch chiết xuất nhân sâm, tinh chất Bạch Quả, vitamin E, Vitamin C tinh khiết, vitamin B3, Chất chống nắng SPF 30+, tinh chất Omega 3, Tinh chất thầu dầu , tinh chất nha đam…

Kem chống lão hóa White Dotors giúp:

Da sáng hồng – rõ rệt sau 4 tuần sử dụng sản phẩm

Nuôi dưỡng và tái tạo da sâu từ bên trong, giúp bạn sở hữu làn da sáng mịn và trắng hồng tự nhiên.

Chống lão hóa, xóa bỏ nếp nhăn, Ngăn ngừa các dấu hiệu của tuổi tác.

Bổ sung collagen, vitamin, omega 3 tăng độ đàn hồi và duy trì sự trẻ trung cho làn da.

Kem chống lão hóa White Dotorcs còn giúp bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp da tăng cường sức đề kháng, chống viêm da, se khít lỗ chân lông.

Làm đều tông màu da, duy trì và cân bằng độ ẩm cần thiết cho da.

Hướng dẫn sử dụng Kem chống lão hóa White Dotors

Bước 1: Rửa mặt sạch để da thông thoáng và dễ dàng hấp thụ dưỡng chất.

Bước 2: Thoa một lớp mỏng kem chống lão hóa White Doctors Skin Lightening lên mặt.

Bước 3: Massage nhẹ nhàng trong 5 phút.

Bước 4: Dùng các đầu ngón tay vỗ đều và nhẹ khắp khuôn mặt.

Bước 5: Thư giãn nhẹ nhàng. Lưu ý: Sử dụng 2-3 lần/ngày. Mỗi lần sử dụng nên cách nhau ít nhất 3 tiếng.

Việc kết hợp các biện pháp chống lão hóa da và sử dụng 1 trong 3 loại kem chống lão hóa đang tạo nên tiếng vang sẽ hứa hẹn mang đến cho bạn chìa khóa quyền năng giúp “hãm phanh” ngay quá trình lão hóa da. Mang đến cho bạn một làn da trắng sáng khỏe mạnh và không còn nếp nhăn như bạn hằng mong muốn. Nào, ngay bây giờ bạn chọn loại kem chống lão hóa nào?


Có thể bạn quan tâm: 

  >>>> Top 10 cách chống lão hóa da mặt từ thiên nhiên cực hiệu quả

>>>> Chế độ ăn uống chống lão hóa

>>>> Cách chăm sóc da hoàn hảo ở tuổi 50

>>>> 3 loại kem chống lão hóa tốt nhất hiện nay