3 loại kem chống lão hoá tốt nhất hiện nay

Bạn đang lo lắng về những nếp nhăn đang dần xuất hiện nhiều hơn trên gương mặt của mình? Bạn cảm thấy khó khăn khi lựa kem chống lão hoá giữa một thị trường sản phẩm sôi động như hiện nay? Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ vấn đề trên với 3 loại kem chống lão hoá tốt nhất và được tin dùng nhất hiện nay.

Một loại kem chống lão hoá được gọi là chất lượng, ngoài việc đảm bảo yếu tố thành phần có trong kem phải lành tính (không gây kích ứng da), thì kem chống lão hoá đó phải được nghiên cứu và chứng nhận phù hợp với làn da tại thị trường tiêu thụ – trong trường hợp này là làn da của người châu Á – làn da của chính bạn. Vậy kem dưỡng da chống lão hoá nào tốt nhất hiện nay?

1: Kem dưỡng trắng da mặt chống lão hoá Sakura Anti-Aging & Whitening Cream

Với công thức độc quyền dưỡng trắng da từ Nhật Bản kết hợp tinh chất từ thiên nhiên (Collagen, Hyaluronic aid,…), kem dưỡng trắng da chống lão hoá Sakura giúp da sáng đều màu, chống lại nếp nhăn và đặc biệt là tăng cường độ đàn hồi giúp làn da căng mịn nhờ tinh chất collagen dồi giàu.

Kem dưỡng da chống lão hoá Sakura được nghiên cứu và đặc chế phù hợp với khí hậu và làn da châu Á. Do đó, khi thoa kem, ngay lặp tức bạn sẽ cảm nhận được sự thẩm thấu tận sâu bên trong làn da của mình. Kem sẽ nhanh chóng làm trung hoà các gốc tự do, làm chậm quá trình oxy hoá, hạn chế sự sản sinh hắc tố melanin giúp se khít lỗ chân lông, cho làn da trắng sáng rạng ngời.

kem chống lão hoá

Sản phẩm được Bộ Y tế Việt Nam chứng nhận và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Tuy nhiên, yếu tố nổi bật nhất khiến kem chống lão hoá Sakura được lọt trong top 3 sản phẩm kem chống lão hoá tốt nhất hiện nay là bởi hiệu quả rõ rệt chỉ sau 4 tuần sử dụng

Hiệu quả sau 4 tuần sử dụng

– Làm trắng mịn da, tái tạo bề mặt và giữ ẩm chống lão hoá.

– Hàm lượng kem không chứa dầu nên không gây bóng nhờn

– Bảo vệ da chống lại các yếu tố tác hại từ môi trường.

– Giảm thâm nám, sạm và đánh bật các dấu hiệu nám tiềm ẩn từ  bên trong.

– Cải thiện nuôi dưỡng da và độ đàn hồi da, làm mờ các vết nhăn và rãnh nhăn.

– Làm nền nhẹ khi dùng vào ban ngày.

– Thích hợp cho mọi loại da và không gây kích ứng.

2: Kem trắng da mặt chống lão hoá White Doctors

Không lạ gì khi kem chống lão hoá White Doctors được lọt vào danh sách này. Đây là một trong rất ít loại kem chống lão hoá được đông đảo người dùng ưa chuộng nhất tại Việt Nam, tính đến thời điểm hiện tại.

Kem chống lão hoá White Doctors được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia da liễu hàng đầu thế giới, kết hợp cùng công nghệ sản xuất hiện đại hàng đầu Thuỵ Sĩ đã cho ra đời một sản phẩm không gì là hoàn thiện hơn.

Đặc biệt, điều làm nên thành công vang dội của sản phẩm là bởi công thức độc quyền, cùng hàm lượng cân đối từ các nguyên liệu thiên nhiên như: hoạt chất artemia, hydrolyzed yeast protein, chiết xuất centella asiatica, vitamin B3… và hàng loạt các nghiên cứu chuyên sâu dựa trên tính chất làn da người Việt, White Doctors Skin Lightening không chỉ giúp nuôi dưỡng làn da trắng hồng rạng rỡ, mà còn ngăn ngừa lão hóa da, giữ da luôn tươi trẻ và căng tràn sức sống.

kem chống lão hoá

Các chứng nhận lâm sàng, cùng hàng loạt phản hồi tích cực của người tiêu dùng đều cho thấy: Kem chống lão hoá White Doctors không làm làn da mỏng đi hay bị bắt nắng, thậm chí, sản phẩm còn phù hợp cho nhiều loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Kết quả rõ rệt sau 4 tuần

– Làm da trắng sáng, mịn màng tự nhiên.

– Chống lại tình trạng lão hóa da, loại bỏ gân máu.

– Xóa bỏ các nếp nhăn và làm đều tông màu da nhanh chóng.

– Se khít lỗ chân lông giúp da mặt căng mịn và mềm mại hơn.

– Sản phẩm phù hợp cho mọi loại da.

3: Tonic chống lão hoá Vichy giúp làm săn chắc da

Nếu bạn yêu thích sự tinh tế cùng những dòng sản phẩm nhẹ nhàng của Pháp, thì Vichy chính là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.

100% kiểm nghiệm được tiến hành trên làn da Châu Á nhạy cảm, cho kết quả lâm sàng đáng ngạc nhiên: Tonic chống lão hóa Vichy giúp làm săn chắc da là sản phẩm phù hợp với cả làn da nhạy cảm của người Châu Á chúng ta.

Kem chống lão hoá Vichy giúp làm săn chắc da với kỷ lục ấn tượng về kết quả thử nghiệm lâm sàng, chứng minh hiệu quả cải thiện các vấn đề lão hóa da như: làm giảm quá trình hình thành nếp nhăn, chống các các dấu hiệu lão hóa. Ngoài ra, kem chống lão hóa Vichy còn mang tinh chất Axit Hefaluronic len lỏi vào các mô dưới da, giúp nâng đỡ và làm săn chắc da hiệu quả.

kem-chong-lao-hoa-vichy-2

Thành phần:

– Rhamnose: một loại đường thực vật tự nhiên 100% vừa có tác dụng làm dịu da, vừa chống lão hóa bằng cách kích thích quá trình tái tạo da tại lớp Derm Source, cho hiệu quả chống lão hóa da toàn diện, giảm vết nhăn và làm săn chắc da.

– Vitamin C: tác động vào nguyên bào sợi, kích thích sự sản sinh các sợi collagen.

– Axit Hyaluronic: Len lỏi vào các mô dưới da, nâng đỡ và làm săn chắc da.

Cũng như 2 sản phẩm trên, kem chống lão hoá Vichy cũng cho kết quả lâm sàng sau 4 tuần sử dụng, các nếp nhăn dần biến mất, trả lại cho làn da châu Á sự căng mịn và hồng hào tự nhiên.

Bạn chọn loại kem chống lão hoá nào trên danh sách trên. Đây đều là những sản phẩm được cả giới truyền thông, Bộ Y tế và đặc biệt là người tiêu dùng công nhận là những loại kem đáng giá và đáng được quan tâm nhất. Tuy nhiên, để tránh tiền mất tật mang, và nhất là tránh làm ảnh hưởng đến làn da của chính bạn, khi chọn mua sản phẩm bạn cần đến những shop hoặc nhà thuốc uy tín để chọn mua nhé.

Ngoài ra, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí thì có thể tham khảo cách chống lão hóa bằng nguyên liệu thiên nhiên nhé.

Có thể bạn quan tâm:

Chế độ ăn uống chống lão hóa

Mẹo làm đẹp da bằng khoai tây siêu tiết kiệm