Henry (Super Junior) sắp đặt dấu chấm hết với SM

Sau nhiều năm bị chôn chân, bị SM kìm chân, cuối cùng, thiên tài Henry cũng đã gần đến ngày kết thúc hợp đồng với SM. Đây sẽ là cột mốc hứa hẹn cho sự bùng nổ của hoàng tử “Mr. Biết tuốt”.

Ngày 30/4, công ty quản lý SM Entertainment ra thông báo nam ca sĩ Henry (Super Junior) sẽ sớm kết thúc hợp đồng và không tái ký. Henry sẽ tự mở công ty riêng để quản lý các hoạt động nghệ thuật sắp tới của mình.

Đây là kết quả có thể đoán trước sau những bất đồng gay gắt giữa SM Entertainment và Henry. Nam ca sĩ nhiều lần thể hiện sự bất mãn và chỉ trích công ty không có kế hoạch phát triển cụ thể dành cho anh.

Henry (Super Junior) sắp đặt dấu chấm hết với SM

Khi Henry ra mắt ca khúc mới, công ty không tổ chức các hoạt động quảng bá. Nam ca sĩ phải tự bỏ tiền để sản xuất album mới mà không nhận được sự trợ giúp nào.

Ngày 31/12/2016, Henry đã chia sẻ những dòng tâm sự thống thiết trên trang cá nhân: “Quá mệt mỏi và chán nản. Tôi không thể làm điều này một mình nữa. Đúng là một sai lầm từ 9 năm trước. Giờ nơi đó đã trở nên quá rộng lớn nên họ không trợ giúp, ủng hộ tôi nữa. Trong tương lai tôi sẽ phải làm gì đây?”.

Nam ca sĩ cầu cứu người hâm mộ: “Nếu các bạn thấy những dòng này thì làm ơn hãy nói chuyện với công ty giúp tôi. Giờ họ còn không lắng nghe những gì tôi nói nữa”.

Henry (Super Junior) sắp đặt dấu chấm hết với SM

Henry là nghệ sĩ đa tài nhưng không được tạo điều kiện phát triển

Henry Lau sinh năm 1989, có khả năng chơi được 8 loại nhạc cụ: piano, violin, guitar… Nam ca sĩ bắt đầu học nhạc cụ từ khi lên 5, từng đỗ vào khoa Kỹ thuật biểu diễn âm nhạc của ĐH Toronto. Không chỉ thế, Henry còn nhận được học bổng toàn phần của nhạc viện âm nhạc uy tín Berklee College of Music.

Bên cạnh biểu diễn âm nhạc, Henry còn có khả năng sáng tác, nhảy, beatbox … và thành thạo 7 ngôn ngữ. Henry xuất hiện lần đầu tiên trong MV bài hát Don’t Don của Super Junior, được phát hành tháng 9 năm 2007. Năm 2008, Henry được thêm vào nhóm nhỏ Super Junior-M và với mục tiêu chinh phục thị trường Trung Quốc.

Năm 2013, sau nhiều biến cố với nhóm nhạc Super Junior, Henry bắt đầu hoạt động solo. Các bài hát nổi tiếng của Henry rất được yêu thích là All my heart, Say my name, My Everything, Trap, Fantastic,…