4 tác dụng làm đẹp từ Vitamin E

Vitamin E có tác dụng làm đẹp như có thể tái tạo tế bào da, giúp các mô trên da căng mịn, giúp làm chậm quá trình lão hoá và dưỡng da hiệu quả. Vitamin E thường chứa nhiều trong hạt hướng dương, oliu, ngô, đậu tương,…  bạn có thể tìm ra rất nhiều ở các của hàng, tạp hóa. Dưới đây là 4 tác dụng làm đẹp từ Vitamin E.

1. Mặt nạ trắng da

Nguyên liệu:

  • 100ml sữa tươi không đường.
  • 1 viên nang vitamin E.

Thực hiện:

Bạn chỉ cần hòa vitamin E vào sữa tươi rồi khuấy đều. Bôi lên mặt để tầm 15 phút và sau đó là rửa lại mặt bằng nước lạnh để se lỗ chân lông. Nếu chăm chỉ thực hiện 2-3 lần/ tuần, da các bạn sẽ trắng dần đều nhé.

1_1445415097

Vitamin E giúp các mô trên da căng mịn

2. Mờ sẹo

Với cách này, các bạn chỉ cần sử dụng viên nang Vitamin E, nặn cho dầu trong viên nang ra đầu một chiếc tăm bông. Thoa nhẹ nhàng lên vết sẹo và giữ nguyên trong 4 – 5 tiếng sau hặc để qua đêm rồi rửa lại. Bạn hãy kiên trì dùng hàng ngày trong liên tục 1-2 tháng mới đạt được hiệu quả nhé.

3. Trị quầng mắt, nếp nhăn

Muốn loại bỏ quầng thâm trên mắt và nếp nhăn, bạn hãy thoa dầu vitamin E lên vùng da cần chăm sóc và để qua đêm nha.

4. Kem lót

Điều này ít người biết đến đó các bạn nha. Nếu như bạn có một làn da nhạy cảm thì đây chính là bí quyết trang điểm dành cho bạn đó nhé.

Việc bạn cần làm là hãy thoa 1 lượng nhỏ vitamin E đều lên mặt và để trong khoảng 1 phút trước khi trang điểm. Cách này sẽ giúp tạo 1 lớp màng bảo vệ da khỏi hóa chất của mỹ phẩm và dưỡng da vô cùng hiệu quả.

Thêm nữa, các bạn nên uống Vitamin E mỗi ngày để giúp cho làn da luôn tươi trẻ. Bên cạnh đó, các bạn nên sử dụng những thực phẩm có giàu Vitamin E như dầu thực vật, giá đỗ, trứng, sữa tươi, thịt, cá…

Ngoài ra, các bạn có thể mua vitamin E loại viên uống để có kết quả tốt hơn.  Dưới đây 4 tác dụng làm đẹp từ Vitamin E , hy vọng bài viết hữu ích đối với bạn.

Chúc bạn ngày càng xinh đẹp!

Theo giupbanlamdep

Xem thêm: Ngải cứu với những phương thức làm đẹp toàn diện