Điện thoại di động có gây ra yếu sinh lý ?

Một nhóm khảo sát từ một trường ĐH của Anh đã phân tích chất lượng tinh trùng của 1.492 người đan ông và trong đó có những mẫu tinh trùng từng tiếp xúc với bức xạ của điện thoại di động và một bảng câu hỏi về các bệnh viện sinh sản.

dien-thoai-di-dong-co-gay-ra-yeu-sinh-ly

Trưởng nhóm khảo sát cho biết những nghiên cứu này đều chỉ ra mối liên quan giữa điện thoại di động ở gần vùng sinh dục và sự giảm sút của chất lượng tinh trùng và theo công bố của ông thì chính bức xạ điện từ phát ra từ điện thoạt di động lại là đối tượng chính gây ra tình trạng này.

Các nghiên cứu của ông đều cho ra một kết quả giống nhau về khả năng vận động của tinh trùng bị suy giảm dẫn tới vô sinh nam giới theo sự tiếp xúc gần với điệm thoại di động và tỉ lệ những tinh trùng còn sống với mức giảm là 8%.

Bác sĩ cho biết thêm hiện nay thì bạn nên cân nhắc thêm về khả năng sinh sản của mình, giống như bạn thay đổi chế độ ăn thì bây giờ có thể thay đổi vị trí cất điện thoại di động để có thể tăng chất lượng tinh trùng.

Thông tin cho bạn

Dùng big man cho đàn ông (đặc biệt là đàn ông: Thận hư, yếu sinh lý, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh, tiểu đêm nhiều, gân cốt yếu mỏi, khí huyết kém).

– Tăng sinh lực, sinh lý nam, giúp bổ thận, tráng dương, mạnh gân cốt, tăng cường ham muốn sinh lý ở nam giới, chống lãnh cảm tình dục.
Big man hỗ trợ các liệu pháp điều trị sinh lý yếu, thận hư, tiểu đêm nhiều, đau lưng mỏi gối, mộng tinh, di tinh.
big-man-ho-tro-sinh-ly-nam-gioi
Bạn có thể tìm hiểu thực phẩm chức năng Big man trực tuyến trên site này: http://thuocbothan.vn/san-pham/big-man-ho-tro-sinh-ly-nam.html 
hoặc mua tại địa chỉ:
+ Nhà thuốc Việt số 1: 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM (
đối diện bệnh viện chợ Rẫy).
+ Nhà thuốc Việt số 2: 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM (
ngay ngã 3 Nguyễn Thái Sơn – Phạm Ngũ Lão).
Hotline: 0169 888 3456 – ĐT: 08 39561247 để được các dược sĩ tư vấn.