Sở hữu cách trang điểm Hàn Quốc của hot girl

Cách trang điểm Hàn Quốc luôn nhận được sự yêu thích của rất nhiều các bạn trẻ bởi lớp nền láng bóng căng tràn sức sống, đôi lông mày cá tính, mắt sáng tự nhiên và môi hồng trong trẻo. Phong cách makeup này cũng rất phù hợp trong trang điểm hàng ngày hoặc đi chơi hoặc đi tiệc.

Kem nền

Lớp nền được coi là quan trọng nhất, quyết định thành công của việc trang điểm. Lớp nền tốt và mịn thì tổng thể cả khuôn mặt sẽ đẹp hoàn hảo hơn.Và một lớp nền hoàn hảo là chìa khóa cho vẻ đẹp tự nhiên khiến người đối diện mải mê ngắm nhìn. Trang cách trang điểm Hàn Quốc đòi hỏi lớp nền đều màu, láng mịn và vẫn trong veo, tôn vinh được làn da căng tràn sức sống.

Nếu sử dụng phấn nước sẽ tạo được lớp nề với độ che phủ lý tưởng, lập tức làm sáng da, làm mát nền da, bền màu trong 12 giờ, vừa dưỡng da với các chức năng chống nắng, dưỡng ẩm tối ưu,.

Mắt

Với cách trang điểm Hàn Quốc, bóng mắt được trang điểm tạo nét nhẹ nhàng, nhưng đường viền sắc sảo. Bạn dùng chì kẻ từ khóe mắt, kẻ từng đoạn ngắn liền nhau đến đuôi mắt. Vẽ nối các đoạn lại thành đường kẻ đều, liền mạch.

Để tạo mi dày mà vẫn tự nhiên, chải mascara theo hình chữ Z hay răng cưa từ giữa hàng mi đến phía cuối mi. Sau đó chải mascara theo hướng thẳng dọc ở phía trên của mi.

trang-diem-han-quoc

Tiếp đó đến lông mày, dùng chì chân mày màu nâu để tạo dáng chân mày. Kẻ nhẹ 1 đường từ phía đầu chân mày đến ½ vòng khung chân mày, đánh dấu 1 điểm tại đó. Đánh dấu thêm 1 điểm khác mày, nối tại đuôi chân các điểm với nhau tạo thành một đường thẳng. Dùng chì tô phủ đều hết khuôn chân mày để tạo dáng thẳng và dày.

Má hồng

Dùng một bên mặt cọ lấy phấn má hồng và đánh nhẹ nhàng lên da. Lưu ý không dùng đầu cọ để đánh má hồng vì dễ gây tổn thương hoặc trầy xước da mặt. Vị trí má hồng: cao hơn mũi và nẳm ngoài vùng mắt, vì nếu ta đánh má hồng thấp hơn đường mũi sẽ tạo cảm giác như đang bị cháy nắng.

trang-diem-han-quoc-1

V-Line

Dùng cọ má hồng đánh đều phấn này ở phần trên trán gần với chân tóc, xuống đến xương quai hàm và dưới cằm.

Đo 1 đường chéo từ phía rái tai đến cằm, dùng cọ đánh vào hướng vừa đo để tạo dáng V-line. Dùng cọ phủ phấn vào dọc 2 bên sống mũi, kéo từ đầu chân mày đi xuống. Đánh phấn theo đường chữ V nhỏ ở đầu mũi để tạo cho ra cảm giác mũi cao hơn.

Son môi

Sử dụng cọ đánh đều son vào phía bên trong môi, tán đều màu son, đem lại hiệu ứng vòng môi ngoài mịn màng còn vòng môi trong sáng bóng rực rỡ.