Làm đẹp chỉ bằng một nắm muối biển, bạn có tin không?

Chị em phụ nữ luôn mơ ước có được một vẻ đẹp toàn diện và hoàn hảo nhất. Cũng chính vì lý do này mà nhiều dịch vụ, mỹ phẩm làm đẹp xuất hiện hàng loạt trên thị trường. Tuy nhiên, trong phạm vi bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn phương pháp làm đẹp chỉ bằng một nắm muối biển. Nghe có vẻ lạ đúng không nào? Thực hư ra sao, mời bạn tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây!

1. Giảm cân bằng muối biển

Với các chị em béo bụng hay phụ nữ sau sinh, muối khổ rang lên rồi chườm lên bụng có tác dụng giảm mỡ rất hiệu quả. Ngoài ra, khi cảm thấy bụng dạ cồn cào vì nhịn ăn bạn có thể pha 1 cốc nước muối nhạt và uống, phương pháp này sẽ giúp làm giảm con đói cho bạn.

Muối biển có công dụng giảm cân cực kì hiệu quả

Muối biển có công dụng giảm cân cực kì hiệu quả

2. Ngăn rụng tóc bằng muối biển

Bạn có thể tham khảo 1 trong 2 cách sau:

– Cách 1: Pha nước muối đặc rồi lấy tăm bông chấm lên chân tóc, sau khi chấm xong, để khoảng 5 phút sau đó gội lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện ngày 2 lần, chỉ sau 20 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt

– Cách 2: Lấy khoảng 1200 – 150 gr muối cho vào chậu nước nhỏ, khuấy cho tan rồi từ từ đổ lên đầu, massage đầu trong vài phút rồi kết hợp gội đầu với loại dầu gội bạn đang dùng. Ngày 2 lần, sau khoảng 3 ngày bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.

3. Muối biển trị mụn

Bạn chỉ cần cho khoảng 1 thìa muối muối vào chậu nước ấm nóng và khuấy tan, sau đó dùng nước này để rửa mặt. Nước muối không chỉ làm sạch dầu trên mặt mà giúp mụn mau tiêu, tránh lây lan. Cách này rất hữu hiệu cho các cô nàng mới bước vào tuổi dậy thì khi trứng cá bắt đầu “ghé thăm”.

Trị mụn bằng muối biển

Trị mụn bằng muối biển

Muối biển là một nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, bạn đừng quá lạm dụng nhé, bởi lẽ nếu như lạm dụng có thể dẫn đến phản tác dụng đấy! Bên cạnh đó, để chăm sóc sắc đẹp một cách hoàn hảo nhất, chị em cũng nên kết hợp với việc bổ sung các thực phẩm bổ dưỡng hàng ngày!

Chúc bạn thành công!

Nguồn: thammyvienngocdung.com

Xem thêm:

Se khít lỗ chân lông chỉ bằng 1 quả dưa leo, bạn có tin không?

Mẹo chăm sóc da bằng bắp cải, bạn đã biết chưa?

Mách bạn bí quyết chăm sóc sắc đẹp mùa đông