Mách bạn cách chọn thời trang công sở tuổi 30

Lựa chọn thời trang công sở tuổi 30 là mối quan tâm hàng đầu của không ít chị em phụ nữ khi ở vào lứa tuổi này. Tuy nhiên, bí quyết để có thể diện những trang phục đẹp, phù hợp với lứa tuổi để không bị diêm dúa khi đến chỗ làm không phải ai cũng biết!

Cùng theo dõi một số bị quyết lựa chọn thời trang công sở tuổi 30 dưới đây nhé!

1. Làm bạn với giày cao gót

Đối với chị em công sở tuổi 30, giày cao gót là món quà không thể thiếu. Khi đã bước vào cánh cửa của độ tuổi chín chắn và thành đạt, bạn đừng mải mê chạy theo những đôi giày cao chênh vênh khiến đôi chân đau nhức. Bạn chỉ cần đến những kiểu dáng cơ bản, nhẹ nhàng cùng chiều cao vừa phải, những thiết kế như vậy sẽ giúp đôi chân cũng như dáng đi của bạn thoải mái và ổn định hơn. Giày cao gót sẽ tác động đến đốt sống lưng và hệ xương ở chân-hông, vì vậy đây cũng là thời điểm quan trọng để bạn lưu tâm nhiều hơn đến vấn đề sức khỏe của mình.

 

 

 

2. Chọn phụ kiện mang dấu ấn cá nhân

Chính sức lôi cuốn và khả năng thay mới cả set đồ mà những món phụ kiện như statement, vòng cổ bản kim loại ấn tượng luôn chiếm được thiện cảm của phái đẹp. Tuy nhiên, sự nổi trội ấn tượng đó chỉ hợp với những cô nàng đôi mươi. Với thời trang công sở tuổi 30, bạn cần đến những món đồ thanh mảnh, nhẹ nhàng mà sang trọng đẳng cấp thể hiện rõ được phong cách cũng như thần thái của mình hơn là chạy theo xu hướng. Sự đơn giản, thanh lịch trong thiết kế mới là chìa khoá phong cách hoàn hảo dành cho bạn.

 

3. Không nên mặc trang phục công sở quá ngắn

Những thiết kế quá ngắn sẽ vô cùng lạc điệu chứ chưa nói đến “kệch cỡm” so với phong thái của phụ nữ đã trưởng thành, trong khi những trang phục quá dài khiến tổng thể lùng bùng, lôi thôi; bạn cần nhớ ngay cả khi diện maxi thì cũng cần lựa chọn một thiết kế với độ dài vừa phải để tránh lọt thỏm trong đó.

4. Tập trung vào sự cơ bản của quần jeans

Vẫn biết quần jeans là món đồ hợp mọi phong cách mọi độ tuổi, nhưng không phải dáng nào cũng như nhau. Khi vào độ tuổi này, bạn cần biết giản lược mọi chi tiết phá cách như đường mài hay vết rách bụi bặm, kiểu dáng trơn màu cơ bản mới là lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. Bên cạnh thiết kế cơ bản, bạn có thêm những kiểu dáng như quần ống loe, quần cạp cao, skinny hay boyfriend lửng để thay đổi phong cách mỗi ngày. Thời trang công sở tuổi 30 nên tránh những kiểu shorts ngắn. Bởi kiểu trang phục này khiến hỉnh ảnh bạn trở nên rất “kệch cỡm” không phù hợp với độ tuổi vậy nên nếu muốn diện quần ngắn chỉ nên chọn quần dài đến gối hoặc qua gối một chút thôi nhé.

 

5. Chọn trang phục phù hợp màu da

Trong vài trường hợp, vấn đề về màu da và màu sắc trang phục cũng không cần phải lưu tâm quá nhiều, tuy nhiên một khi đã bước sang tuổi 30 bạn càng cần hiểu rõ hai “khái niệm” này để luôn có thể kết hợp chúng nhuần nhuyễn cùng nhau. Chỉ nên tập trung vào những gam màu hợp với làn da của mình khi lựa chọn trang phục, đó là điều “bất di bất dịch” một phụ nữ tuổi 30 cần nhớ.

 

Xem thêm một số mẫu thời trang công sở tuổi 30 dưới đây nhé!

Mong rằng, với những chia sẻ về thời trang công sở tuổi 30 trên đây, quý chị em sẽ biết cách lựa chọn kiểu dáng thời trang công sở phù hợp nhất!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Điểm danh các style thời trang công sở nữ hot nhất 2017

Sang chảnh cùng thời trang công sở cao cấp

Đọ “mốt” thời trang công sở thu đông 2017 có gì mới?