Những mẫu thời trang công sở hot nhất 2017

Thời trang công sở muôn đời luôn là mối quan tâm của cả nam và nữ văn phòng. Nếu không tin, bạn có thể gõ cụm từ “thời trang công sở” trên thanh tìm kiếm của Google, mình tin rằng sẽ có hàng trăm nghìn kết quả trả về cho bạn. Vậy bạn có biết năm nay, mẫu thời trang công sở nào đang hot không? Chắc là chưa biết đúng không nào? Không sao cả, bởi lẽ mục đích mình viết bài này là giới thiệu đến bạn một số mẫu thời trang công sở cho nữ và cả nam nữa đó! Nếu bạn quan tâm thì hãy ngắm nhìn qua các mẫu bên dưới nhé, không tốn quá nhiều thời gian của bạn đâu.

Thời trang công sở cho nữ

Các mẫu thời trang công sở dành cho nữ năm nay đã có nhiều đột phá và xu hướng mới. Thay vì các kiểu váy bút chì, kiểu áo sơ mi công sở đơn giản thì nay các mẫu váy, mẫu áo đã có sự cách điệu một cách khá sành điệu. Tuy nhiên vẫn giữ được sự thanh lịch cần thiết nhất. Hãy cùng ngắm nhìn các mẫu thời trang công sở dành cho nữ năm nay nhé!

Thời trang công sở cho nam

Khác với nữ giới, dường như xu hướng thời trang công sở cho nam luôn ổn định với xu hướng đã định hình từ trước đó chính là sự lịch lãm. Các mẫu vest, quần âu, áo sơ mi trắng… là kiểu thời trang công sở không thể thiếu trong bộ sưu tập của các chàng trai văn phòng.

Hy vọng rằng, với các mẫu thời trang công sở năm nay mà chúng tôi giới thiệu trên đây, các anh chàng, cô nàng văn phòng sẽ bổ sung thêm vào bộ sưu tập thời trang của mình những mẫu thời trang ưng ý nhất nhé!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết của chúng tôi!

Xem thêm:

Những xu hướng thời trang không thể thiếu với nàng công sở

4 cách phối đồ để luôn mặc đẹp dù bạn làm việc ở đâu đi nữa

Váy thu đông thanh lịch và tôn dáng cho nữ công sở