[Tin tức HOT] Diễn viên Quỳnh Lam khoe vai trần gợi cảm trên thảm đỏ Mai Vàng

Diễn viên Quỳnh Lam được khá đông khán giả yêu thích nhờ khả năng diễn xuất tự nhiên, chân thật. Cô được công chúng đặt cho biệt danh “Nữ hoàng phim xưa” của làng phim truyền hình Việt. Vào đêm trao giải Mai Vàng hôm qua, cô khoe vai trần gợi cảm trong thiết kế của nhà thiết kế Lê Thành Hòa cực kì nổi bật.

Quỳnh Lam thu hút sự chú ý của khán giả trên thảm đỏ Mai Vàng với đầm đen ôm body, cách điệu ở phần tà và ngực gam hồng fuchsia. Thiết kế của Lê Thanh Hòa tôn hình thể mảnh mai của diễn viên. Nhờ vai Thảo và Ngọc Bích trong phim Luật trời, cô được đề cử “Nữ diễn viên của năm”.

Người đẹp búi tóc cao, mang khuyên tai đính đá. Ở tuổi 37, Quỳnh Lam vẫn được khen trẻ trung, phong cách năng động – khác hẳn với những vai diễn truyền hình của cô. Người hâm mộ thường gọi cô là “Nữ hoàng phim xưa” vì đóng nhiều thể loại này.

Nhiều năm qua, Quỳnh Lam tập trung cho phim ảnh, hiếm tham gia các sự kiện. “Rất lâu rồi tôi không đi thảm đỏ nên giờ thấy hạnh phúc và hồi hộp lắm. Năm qua, cơ hội đã không nhiều, lại gặp phải đại dịch nên tôi rất trân quý, vinh dự khi lọt đề cử Mai Vàng. Cám ơn khán giả đã yêu mến Lam và bình chọn cho tôi”, diễn viên nói.

Trò chuyện với Sứ giả sẻ chia – chuyên mục bên lề Ngôi Sao của năm, cô cho biết vì đại dịch Covid-19, công việc sáu tháng đầu năm 2020 của cô gần như đóng băng, đến cuối năm mới tấp nập trở lại. “Tôi vui và phấn chấn hơn khi loạt phim và quảng cáo tự nhiên tìm đến. Tôi trân trọng và hết mình trong từng dự án”, Quỳnh Lam nói.

Năm nay, cô nhận hai lời mời tham gia phim truyền hình, vẫn là mô típ phim xưa. Diễn viên nói mong một ngày nào đó sẽ nhận được giải liên quan đến diễn xuất để không phụ lòng khán giả yêu mến cô suốt 14 năm qua.

Quỳnh Lam sinh trưởng trong gia đình có truyền thống võ thuật tại Biên Hòa (Đồng Nai) nhưng yêu thích ca hát và diễn kịch từ bé. Vì đam mê diễn xuất, cô giấu người thân thi vào trường Sân khấu Điện Ảnh TP HCM khi đang học năm cuối chuyên ngành Anh văn. Sau 14 năm hoạt động nghệ thuật, cô đóng gần 40 phim truyền hình, trong đó nhiều vai lấy nước mắt khán giả như Con gái chị Hằng, Đi qua mùa mưa, Khóc thầm, Mãi theo bóng em, Cô dâu tuổi dần

Cô có mối tình gần 10 năm với giáo viên người Anh – Alex Selcoe. Họ yêu nhau từ năm 2011, Alex cầu hôn Quỳnh Lam cuối năm 2019. Họ định tổ chức tiệc cưới nhỏ cuối năm ngoái nhưng hủy vì dịch.

Make up: Trần Mạnh Cường. Stylish: Trần Nhật Duy. Làm tóc: Hoàng Kim Long. Trang Phục: Lê Thanh Hòa.

Cùng chúng tôi cập nhật những tin tức hot trong showbiz Việt bạn nhé!