14 kiểu tóc búi hot trong mùa hè 2016

Kiểu tóc búi đẹp xinh xắn rất phù hợp cho các bạn gái trong những ngày thời tiết nóng nực. Vào những ngày thời tiết nóng bức một kiểu tóc gọn gàng luôn là sự lựa chọn hoàn hảo của các nàng “kẹp nơ” trong đó không thể nào không nói đến kiểu tóc búi. Nếu bạn đang muốn thay đổi kiểu tóc của bản thân trong những ngày hè nắng nóng thì 14 kiểu tóc búi hot trong mùa hè 2016 dưới đây đâu nhé.

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-1

Tóc búi Natra, kiểu tóc búi hai bên thật cao chính là một trong những kiểu tóc “hot” nhất hè này mà bạn không thể bỏ qua. Năng động, nghịch ngợm pha lẫn đáng yêu và chút sexy là những gì để miêu tả về kiểu tóc thú vị này.

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-2

Nếu bạn đang theo đuổi xu hướng cạo tóc sau gáy thì tóc búi Natra sẽ cool hơn rất nhiều đấy!

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-3

Nếu cảm thấy tóc búi Natra quá “dữ dội”, bạn có thể cân nhắc kiểu tóc búi thấp cũng mát mẻ không kém mà vẫn siêu dễ thương…

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-5

Thêm một kiểu tóc búi nữa mà cô nàng tóc ngắn có thể vô tư diện chính là tóc gập đơn giản nhưng hiện đại như thế này…

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-6

… hay tóc búi kép nhìn thì phức tạp nhưng lại cực dễ thực hiện: buộc tóc ra đằng sau, chia tóc làm đôi rồi cuộn tròn từng lọn, cố định lại với cặp tăm.

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-7

Hoặc bạn có thể biến tấu cho kiểu tóc búi thấp cổ điển có phần hơi “dừ” bằng việc búi lệch messy phóng khoáng mà quyến rũ.

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-8 (1)

Đối với những tín đồ tóc tết, có rất nhiều kiểu tóc tết kết hợp búi đẹp mắt mà bạn có thể thử, từ tóc tết kết hợp búi thấp…

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-9

… cho đến tết Pháp kết hợp búi messy…

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-10

… hay tết vương miện kết hợp búi gập thấp cực kỳ nữ tính, sexy như thế này.

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-11

Một biến tấu tóc búi hay ho “chuyên trị” cho những nàng tóc mỏng chính là tết tóc thành nhiều lọn nhỏ rồi gập lại và dùng cặp tăm cố định.

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-13

… hay tóc búi ballerina vẫn là lựa chọn muôn thuở không bao giờ lỗi mốt. Hai kiểu búi này đòi hỏi tóc bạn sẽ phải dài một chút xíu nhưng rất dễ diện và hợp với cả tóc mái lẫn tóc không mái.

14-kieu-toc-bui-dep-he-2016-xinh-xan-cua-gioi-tre-hien-nay-14

Nếu bạn “kết” phong cách nữ tính pha lẫn chút cổ điển, sao bạn không thử nghiệm kiểu tóc búi cao kết hợp quấn khăn này nhỉ? Đây sẽ là lựa chọn F5 tuyệt vời cho mái tóc trong những ngày nghỉ xả hơi đấy.

Trên đây là 14 kiểu tóc búi hot trong mùa hè 2016 để tự tin thể hiện phong cách riêng trong những ngày thời tiết nắng nóng thu hút mọi ánh nhìn xung quanh. Chúc các nàng luôn xinh đẹp cuốn hút với kiểu tóc phù hợp với xu hướng thịnh hành này.

Theo  tocdep2016