2 cách trị nám bằng rau húng quế làm bạn kinh ngạc

Bạn đang bị nám và bạn đã thử nhiều cách để “thổi bay” những vết nám xấu xí đó? Dưới đây là 2 cách trị nám bằng rau húng quế làm bạn kinh ngạc  khi nhận được kết quả như mong muốn. Đây cũng là cách trị nám cực kỳ hiệu quả nên được nhiều người biết đến. Bạn hãy cùng camnanglamdep.edu.vn tham khảo để áp dụng cách này nhé.

Rau húng quế có thành phần tinh dầu chứa chất chống oxy hóa cao có thể ngăn ngừa lão hóa da sớm. Những chất như  orientin và vicenin giúp tan trong nước,  flavonoid trong húng quếcó thể bảo vệ cấu trúc tế bào cũng như những nhiễm sắc thể tránh những bức xạ nhiệt và oxy hóa tự nhiên nên rau húng quế có tác dụng trị nám, trị mụn và vết thâm rất tốt.

hung-que

1. Cách trị  nám bằng rau húng quế và chanh

Chanh cung cấp vitamin C có tác dụng làm sạch da, xóa mờ nám da hiệu quả kết hợp với ra húng quế sẽ tạo ra công thức trị nám da hiệu quả nhất. 

Nguyên liệu:

 – Rau húng quế

– Quả chanh.

cach-tri-nam-bang-rau-hung-que-chanh

Cách dùng:

Bạn chỉ cần lấy rau húng quế rửa sạch, giã nhuyễn rồi lọc lấy nước cốt, sau đó cho thêm vào một vài giọt nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp dung dịch. Sau khi rửa sạch mặt, bạn dùng bông gòn hoặc tay đã vệ sinh sạch thoa đều dung dịch lên vùng da bị nám và massage nhẹ nhàng. Khi nào dung dịch khô trên mặt bạn rửa sạch lại bằng nước, với công thức chữa nám da bằng rau húng quế bạn nên thực hiện đều đặn 2 -3 lần/ tuần.

2. Cách trị nám bằng rau húng quế và nghệ

Nghệ cũng là một nguyên liệu tuyệt vời giúp làm mờ các vết thâm nám trên da và ngăn ngừa lão hóa, làm trắng da hiệu quả, an toàn. Do đó, kết hợp rau húng quế và nghệ là cách trị nám da hoàn hảo để cải thiện làn da.

Nguyên liệu:

– Rau húng quế

– Bột nghệ

– Lá bạc hà

Cach-chua-nam-da-hieu-qua-bang-rau-hung-que-1

Cách dùng :

Rau húng quế và lá bạc hà rửa sạch, xay nhuyễn với nhau, thêm bột nghệ với lượng vừa phải trộn đều với nhau tạo thành hỗn hợp sền sệt, có độ kết dính. Bạn đắp hỗn hợp mặt nạ này lên mặt khoảng 20 phút sau rửa sạch bằng nước. Cách chữa nám da bằng rau húng quế và nghệ sẽ giúp bạn xóa bỏ nám da hiệu quả và làn da bạn sẽ tươi sáng trở lại.

Bài trên nói về 2 cách trị nám bằng rau húng quế làm bạn kinh ngạc, hy vọng bài viết hữu ích đến bạn. Chúc bạn thành công!

Theo chuatrinamda