2 cách trị nám da an toàn và tiết kiệm tại nhà

Nám da đang là vấn đề của rất nhiều chị em phụ nữ khi bước qua tuổi 30. Nám da mang đến cho chị em nhiều nỗi phiền muộn. Hôm nay, mình xin hướng dẫn 2 cách trị nám da an toàn nhé.

Rượu nghệ trị nám da hiệu quả

Tác dụng chữa bệnh của rượu nghệ được nhiều người biết đến rất tốt cho người bị dạ dày, chứa nhiều tinh chất Cucurmin cải thiện sắc tố màu da, tăng cường khả năng đàn hồi, sắc chắc vùng da, ngăn ngừa sự hình thành của các tác nhân xấu, thấm nhanh vào trong lớp biểu bì của da, kích thích vùng da sáng đều, căng mịn, phục hồi lại tế bào gốc, nuôi dưỡng làn da mịn màng và cải thiện vết nám.

tri-nam-voi-ruou-nghe

Cách dùng: 

Ngâm rượu và nghệ vàng khoảng 3 tháng thì bạn có thể lấy dưỡng chất này thoa đều lên vùng da bị nám, massage nhẹ nhàng, đắp mặt nạ khoảng 10 phút rồi rửa mặt qua với nước, vùng da đang dần sáng mịn và căng hơn, kích thích vùng da mới.

Trị nám da bằng cà tím

Sử dụng cà tím với nhiều mục đích khác nhau được nhiều chị em sử dụng trong việc làm đẹp, chứa nhiều tinh chất vitamin, khoáng chất, cải thiện vùng da bị sần sùi, sắc tố đen, kích thích vùng da tươi trẻ, dưỡng ẩm bề mặt da, tăng cường khả năng đàn hồi, làm sáng bề mặt da, thấm nhanh vào sâu bên trong phục hồi lại tế bào gốc, nám da sẽ dần biến mất rất nhanh.

tri-nam-voi-ca-tim

Cách dùng: 

Lấy cà tím đem xay nhuyễn rồi thoa đều lên vùng da bị nám, massage nhẹ cho dưỡng chất này thấm đều hơn, để khoảng 10 phút rồi rửa mặt qua với nước, kiên trì thực hiện thường xuyên vùng da đang dần căng mịn và trắng đều màu.

Các phương pháp trị nám da ở trên thật đơn giản phải không nào? Hãy áp dụng ngay hôm nay để cảm nhận làn da sạch nám và tươi trẻ từng ngày nhé. Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện các loại mặt nạ tự chế trên thì hãy kết thân với kem trị nám để thoát khỏi nám da nhé.

Xem thêm: