3 cách làm trắng da tại nhà đơn giản và an toàn

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp làm trắng da mà bạn có thể thực hiện vô cùng đơn giản. Bạn có muốn tham khảo ngay hôm nay không? Sau đây, mình xin mách 3 cách làm trắng da tại nhà đơn giản và an toàn.

Cách làm trắng da tại nhà hiệu quả bằng Mật Ong:

Nhắc đến mật ong thì hẳn là chị em phụ nữ chúng ta đêu biết đến công dụng tuyệt vời của nó, rất là đa năng: có tác dụng làm trắng da, dưỡng da, trị mụn vô cùng hiệu quả. Vitamin A, vitamin E, vitamin C, vitamin nhóm B là những dưỡng chất cần thiết và rất tốt cho làn da. Một số khoáng chất có trong mật ong như sắt, kẽm, canxi, đồng… cần thiết cho sức khỏe và làn da. Đặc biệt, mật ong có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao nên có thể bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và duy trì sự tươi trẻ của làn da.

 cach-lam-trang-da-bang-mat-ong

Chuẩn bị nguyên liệu:

Hãy chạy ngay vào nhà bếp của bạn để tìm ra những thứ đơn giản như sau nhé:

+ 1 ít mật ong nguyên chất

+ 1 quả cà chua

+ 1 ít nước cốt chanh

Cách thực hiện:

Cà chua ép lấy nước rồi trộn chung với mật ong và nước cốt chanh được hỗn hợp dưỡng da. Rửa mặt thật sạch rồi thoa hỗn hợp trên lên da mặt, da tay, da cổ hay toàn thân để trong 20 phút. Dưỡng chất có trong mật ong và hai nguyên liệu này sẽ từ từ thấm vào da, nuôi dưỡng làn da. Kiên trì thực hiện cách làm trắng da tại nhà này 2 tuần mỗi lần và nhiều tuần liên tiếp để mang lại kết quả.

Cách làm trắng da và mịn da bằng Nha Đam:

Là một loại thực phẩm với cái tên khác cũng khá quen thuộc với nhiều chị em phụ nữ chúng mình đó là Lô hội. Công dụng của Lô hội hay Nha Đam rất đa năng có thể dung để trị mụn nhưng nó còn có thể làm trắng da một cách bất ngờ nửa đấy.

Chuẩn bị nguyên liệu:

+ 100g Nha đam(Lô Hội)

+10g mật ong

Cách làm: nha đam gọt vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào nồi đun sôi cùng nước. Lấy phần nước sắc lại hòa với mật ong. Thoa hỗn hợp này lên da. Đây là một trong những cách làm trắng da một cách tự nhiên tại nhà. Chú ý không nên lạm dụng, vì rất có thể sẽ phản tác dụng, gây nám da.

Cách làm trắng da tại nhà bằng Chanh tươi:

Sau đây cũng là một trong những cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả ngay tại nhà đấy. Đấy là quả chanh một trong những công dụng tốt của trái chanh tươi đó là làm trắng da một cách tự nhiên.

trang-da-bang-chanh

Hãy cùng đi qua những tính chất của quả chanh trước khi sử dụng nó để làm trắng da các bạn nhé: Là loại quả chua, có chứa một lượng Vitamin C dồi dào, chanh tốt trong việc chống lão hóa làn da. Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời, bụi bặm, tiếp cận nhiều với máy tính, ti vi… sẽ làm xuất hiện nhiều hắc tố trên da, nhất là da mặt. Nhưng chanh sẽ loại bỏ những vết sạm, tàn nhang này cho bạn. Chanh tươi sẽ làm chậm lại quá trình lão hóa da, làm cho da dẻ trở nên sáng hơn, hồng hào hơn. Trong trái chanh cũng có chứa nhiều Axit tự nhiên có tác dụng làm trắng da rất tốt. Làm trắng da tại nhà bằng chanh tươi là một trong những cách tự nhiên và hiệu quả ngay tại nhà, rất đơn giản phải không nào.

Chuẩn bị nguyên liệu:

+ 1 ít nước cốt chanh (đủ dung cho một lần đắp mặt nhé)

+ 1 muỗn bột nghệ.

+ 1 vài giọt nước hoa hồng.

Cách thực hiện:

Trộn hỗn hợp 3 nguyên liệu lại với nhau. Sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt sau 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước mát. Hãy cảm nhận sự dễ chịu thoải mái sau khi sử dụng cách này nhé.Một cách làm trắng da tự nhiên hiệu quả ngay tại nhà rất là dễ thực hiện đấy nhé.

Trên đây là 3 cách làm trắng da tại nhà mà bạn có thể thực hiện ngay hôm nay. Hãy kiên trì thực hiện để nhanh chóng có làn da trắng mịn nhé.

Xem thêm: 4 cách làm trắng da mặt mà bạn không nên bỏ lỡ

Nguồn: blogtrangda.com