3 cách làm trắng da toàn thân không thể bỏ qua

Bạn muốn sở hữu một làn da trắng mịn như Ngọc Trinh mà không đủ điều kiện để thực hiện một liệu trình tắm trắng tại Spa. Vậy bạn có muốn làm trắng da toàn thân tại nhà không?

Sau đây, mình xin mách các bạn 3 cách làm trắng da toàn thân không thể bỏ qua, tham khảo ngay nhé.

Làm trắng da toàn thân bằng trái bơ

Trong quả bơ chín rất giàu vitamin C, A giúp nuôi dưỡng da trắng hồng rạng rỡ. Đặc biệt, khi bơ được kết hợp với đường nâu và dầu oliu sẽ tạo nên bí quyết làm trắng da toàn thân cực hiệu quả đó.

cach-lam-trang-voi-trai-bo

Nguyên liệu làm trắng da bằng quả bơ:

  1. 1 quả bơ chín
  2. 1 thìa đường nâu
  3. 2 thìa dầu oliu

Tiến hành thực hiện cách làm trắng da từ quả bơ:

 – Bạn hãy lấy phần ruột của trái bơ chín sau đó cho vào máy xay sinh tốt xay nhuyễn cùng với dầu oliu và đường nâu. Thoa hỗn hợp này đều lên da kết hợp với việc massage theo chiều kim đồng hồ để các tinh chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong da. Sau đó tắm lại bằng nước ấm để se khít lỗ chân lông. Hãy thực hiện đều đặn cách làm trắng da toàn thân hiệu quả này 3 lần 1 tuần để có được làn da như ý nhé.

Cách làm trắng da toàn thân bằng cà phê

Cà phê chứa rất nhiều chất chống oxy hóa, giúp đánh bay tế bào chết và dưỡng da trắng mịn một cách an toàn.

Nguyên liệu làm trắng da từ cà phê:

  1. 1 cốc cà phê nhỏ
  2. 2 thìa dầu dừa

Tiến hành thực hiện cách làm trắng da từ cà phê:

 – Bạn trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị  để tạo thành một hỗn hợp đặc quýnh. Sau đó thoa hỗn hợp này lên da, massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi tắm lại sạch sẽ. Hãy áp dụng bí quyết làm trắng da toàn thân nhanh nhất này 2 lần 1 tuần, thực hiện trong 1 tháng để có thể nhận thấy được kết quả trắng da cao nhất nhé.

Cách làm trắng da toàn thân bằng củ nghệ

Từ xa xưa khi các loại mỹ phẩm làm đẹp chưa ra đời thì người phụ nữ đã biết cách làm trắng da bằng củ nghệ. Bởi trong củ nghệ có chứa chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, trị mụn, làm mờ vết thâm và làm trắng da hiệu quả. Vì vậy, bạn hãy áp dụng ngay mẹo làm trắng da toàn thân này nhé.

cach-lam-trang-da-voi-nghe

Nguyên liệu làm trắng da từ nghệ:

  1. 1 thìa bột nghệ nguyên chất
  2. 2 thìa mật ong nguyên chất

Cách thực hiện làm trắng da từ bột nghệ:

 – Trộn đều 1 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất. Bôi hỗn hợp này lên da và để khoảng 15 – 20 phút, sau đó tắm lại sạch bằng nước lạnh. Mặt nạ này bạn nên đắp 1 tuần 2 – 3 lần nhé.

Trên đây là 3 cách làm trắng da siêu an toàn tại nhà. Bạn hãy kiên trì áp dụng thì bạn sẽ nhanh chóng có làn da trắng mịn.

Xem thêm: Hướng dẫn 3 cách làm trắng da bằng bia siêu hiệu quả

Nguồn: meovat9.com