4 cách trị mụn thịt trên mặt siêu hiệu quả

Mụn thịt là loại mụn không gây đau nhức hay ảnh hưởng đến sức khỏe của người mắc phải nhưng lại làm mất thẩm mỹ của làn da. Vì thế khiến chị em lo lắng và mấtự tin khi giao tiếp hay gặp gỡ người khác. Dưới đây là 4 cách trị mụn thịt trên mặt siêu hiệu quả, cùng tham khảo ngay nhé.

Cách trị mụn thịt dưới mắt tại nhà nhờ mật ong

– Bạn có thể sử dụng tỏi với mật ong như sau: Giã nát 2 nhánh tỏi để lấy nước nguyên chất. Sau đó, trộn với 1 muỗng cà phê mật ong, khuấy đều cho hỗn hợp tan vào nhau.

mat-ong-tri-mun-thit

– Rửa mặt thật khô. dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp thoa đều lên vùng có mụn. Sau đó, dùng tay massage nhẹ nhàng cho dung dịch thấm đều lên da. Để khoảng 10-15 phút sau rồi rửa sạch bằng nước ấm.

Cách trị mụn thịt trên mặt  bằng tỏi

Tỏi thúc đẩy quá trình bài tiết hoocmon, tăng cường sức sống cho tế bào đồng thời thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới. Tỏi không chỉ có lợi cho sức khỏe mà còn rất tốt cho chị em làm đẹp. Để trị mụn thịt hiệu quả bạn nên đập nát tỏi, hơ nóng lên và đắp lên những vùng bị mụn thịt ở mắt. Vừa đơn giản, vừa dễ làm.

Bạn có thể quan tâm:

>>> Cách trị mụn bằng mật ong- mẹo trị mụn đơn giản, siêu tiết kiệm

>>> Bật mí cách trị mụn bằng tỏi nhanh chóng

>>> Bật mí cách trị mụn bằng nha đam một cách hiệu quả

Cách chữa mụn thịt dưới mắt với chanh tươi

Vắt chanh và lấy nước cốt chanh tự nhiên. Sau đó bạn sử dụng tăm bông sạch chấm nước cốt chanh và chấm nhẹ nhàng lên vùng bị mụn thịt. Chỉ sáng hôm sau bạn sẽ thấy mụn giảm. Vitamin C trong chanh làm làn da trở lên mau khô và liền những tổn thương do viêm nhiễm.

Cách trị mụn thịt trên mặt bằng dứa

don-gian-cach-tri-nam-da-mat-bang-dua1

Các dưỡng chất có trong quả dứa có tác dụng thúc đẩy việc loại bỏ da chết, điều trị mụn thịt. Bên cạnh đó, dứa còn giúp cải thiện sắc tố da, giúp da không bị khô và bong tróc. Hãy dùng một lát dứa mỏng để đắp lên những nốt mụn thịt, mỗi ngày một lần, kiên trì thực hiện cho tới khi mụn thịt hoàn toàn biến mất.

Trên đây là 4 cách trị mụn thịt siêu đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể thực hiện tại nhà. Chỉ cần kiên trì áp dụng trong một thời gian ngắn thì lũ mụn thịt sẽ biến mất nhanh chóng.

Xem thêm: 

>>> 3 cách trị mụn bằng lá ổi siêu hiệu quả

>>> 3 cách trị mụn bằng dầu dừa bạn không thể bỏ qua

Nguồn: linkedin.com