4 kiểu tóc dành cho khuôn mặt dài năm 2016

Những người có khuôn mặt dài thường hợp với những kiểu tóc ngắn ngang vai đối với những cô nàng yêu thích sự trẻ trung và cá tính. Nếu những kiểu tóc tém mang lại phong cách táo bạo pha chút nổi loạn thì tóc ngang vai đem lại vẻ đằm thắm, quyến rũ hơn. Dưới đây là 5 kiểu tóc dành cho khuôn mặt dài năm 2016

1. Tóc Bob ngang vai

Với phom dáng kinh điển ôm sát vào mắt tạo độ phồng nhất định giúp những bạn gái mặt nhỏ trở nên đầy đặn hơn. Thay vì kiểu tóc Bob nguyên bản, bạn có thể tỉa mái xéo hoặc đánh rối bồng bềnh một chút để tạo độ tự nhiên cho mái tóc của mình.

toc-danh-cho-khuon-mat-dai

2. Tóc ngang vai “lộn xộn”

Lộn xộn ở đây không có nghĩa là bạn để đầu bù tóc rối mà là tạo rối một cách có chủ đích. dùng lược chải tóc ngược về phía đỉnh đầu rồi dùng gel vuốt nhẹ nhàng để tạo độ rối tự nhiên cho tóc giúp bạn thật trẻ trung và cá tính.

toc-danh-cho-khuon-mat-dai-1

3. Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ nhàng ở đuôi

Một chút xoăn sóng nhẹ nhàng hay cuỗn lô xoăn sau giúp bạn trở nên cực kì điệu đà và nữ tính. Kiểu tóc này cũng có thể được ứng dụng khi bạn đi dự tiệc, mặc váy thướt tha.

toc-danh-cho-khuon-mat-dai-2

4. Tóc ngang vai để mái bằng

 Kiểu tóc này khiến bạn trông thật trẻ trung và đáng yêu.

toc-danh-cho-khuon-mat-dai-3

Trên đây là bài 4 kiểu tóc dành cho khuôn mặt dài năm 2016, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo thoitrangblog

Xem thêm:   Top 7 kiểu tóc dễ thương dành cho bạn nữ