4 kiểu tóc tomboy phù hợp với cô nàng cá tính

Bạn để mái tóc tóc nữ tính với phong cách kẹo ngọt quá quen thuộc nên đang tìm phong cách khác để thay đổi cho bản thân cá tính, táo bạo hơn. Dưới đây là 4 kiểu tóc tomboy phù hợp với cô nàng cá tính đang là xu hướng vào cuối năm 2016 này.

Có thể bạn thích:

–> Bí quyết giúp tóc mọc nhanh dài và đơn giản

1. Kiểu tóc tomboy đẹp với mái vòm

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh hãy chọn kiểu tóc tomboy ngắn, khuôn mặt gầy và nhỏ thì nên để kiểu tóc tomboy dài giúp gương mặt thêm đầy đặn.

Tóc tomboy với mái vòm thẳng nhẹ nhàng

Tóc tomboy với mái vòm thẳng nhẹ nhàng

Tóc tomboy cắt ngắn chạm tai kêt hợp với tóc mái để mái vòm che kín phần trán phù hợp với cô nàng có khuôn mặt dài. Kiểu tóc tomboy mái vòm mềm mại không chỉ mang đến cho nàng vẻ ngoài cá tính mà còn có phần duyên dáng, gợi cảm thu hút mọi ánh mắt.

2. Kiểu tóc tomboy mái xéo phong cách Hàn Quốc tinh nghịch trẻ trung

Tóc tomboy mái xéo phong cách Hàn được tỉa layer nhiều lớp dày dặn với sóng tóc mềm mại. Với sóng tóc mềm mại kiểu tóc tomboy mái xéo vừa cá tính mà vẫn đầy nữ tính, tươi tắn đầy ngọt ngào. Kiểu tóc tomboy đẹp với mái xéo nhẹ nhang sẽ khiến bạn gái trẻ trung và năng động hơn rất nhiều đấy!

Tóc tomboy với mái xéo cá tính

Tóc tomboy với mái xéo cá tính

3. Tóc tomboy uốn xoăn nhẹ lãng tử sành điệu

Kiểu tóc tomboy uốn xoăn nhẹ phong cách Hàn được các tín đồ thời trang sành điệu rất yêu thích. Kiểu tóc tomboy đẹp với những lọn tóc uốn xoăn nhẹ nhàng bồng bềnh mang đến cho các nàng vẻ đẹp lãng tử kết hợp với màu tóc trầm cùng phụ kiện và trang phục tinh nghịch bạn sẽ phải bất ngờ với sự thay đổi của bạn thân đấy.

Tóc tomboy xoăn nhẹ lãng tử dễ thương

Tóc tomboy xoăn nhẹ lãng tử dễ thương

4. Kiểu tóc tomboy ngắn vuốt gel ngược

Mái tóc tomboy cắt ngắn hẳn phía trên vành tai kết hợp với tóc mái được vuốt gel hơi dựng và màu tóc sáng sẽ là sự thay đổi phong cách mạnh mẽ táo bạo và khác biệt nhất cho cô nàng cá tính và muốn có phong cách nổi loạn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn gái vẻ đẹp nam tính nhưng không kém phần quyến rũ.

Tóc tomboy ngắn nam tính và quyến rũ

Tóc tomboy ngắn nam tính và quyến rũ

Bài trên nói về 4 kiểu tóc tomboy phù hợp với cô nàng cá tính, dù bạn muốn thay đổi phong cách nào cũng chúc bạn thành công! 

Theo trirungtoc

Xem thêm:

–> 4 kiểu tóc xoăn Hàn Quốc tuyệt đẹp cho phái nữ

–> Điểm danh những kiểu tóc đẹp của nữ thần xinh đẹp yoona ( SNSD)

–> Những kiểu tóc xoăn sóng nước quyến rũ cuối năm 2016