5 kiểu tóc dài đẹp nhất cho chị em phụ nữ không nên bỏ qua

Mái tóc góp phần làm đẹp của chị em phụ nữ, với mái tóc dài dài sẽ làm cho bạn trở nên quyến rũ và trẻ trung hơn. Với những 5 kiểu tóc dài đẹp nhất cho chị em phụ nữ không nên bỏ qua bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình kiểu tóc phù hợp.

1. Hút hồn với kiểu tóc dài thẳng không mái

Kiểu tóc này khá là đơn giản, các bạn chỉ cần có một mái tóc suôn dài thẳng mượt, rồi rẽ ngôi giữa sao cho hai phần tóc bằng nhau. Đây là một xu hướng tóc dài không bao giờ lỗi thời và đã được các sao trên thế giới rất ưa chuộng.

Tóc dài thẳng không mái được các sao trên thế giới ưa chuộng

Tóc dài thẳng không mái được các sao trên thế giới ưa chuộng

Tóc dài thẳng không mái làm tôn lên các đường nét xinh đẹp và nữ tính của khuôn mặt được rõ hơn. Với những cô nàng có khuôn mặt dài hay góc cạnh không nên bỏ qua kiểu tóc phù hợp này vì nó sẽ giúp khuôn mặt của bạn thanh thoát và nữ tính hơn. Còn đối với những khuôn mặt tròn trĩnh, thì tóc dài rẽ ngôi giữa sẽ giúp các bạn che bớt hai bên bầu má khiến khuôn mặt thon gọn và nổi bật hơn.

Một điều khá thú vị là kiểu tóc này có thể biến hóa khá nhiều phong cách khác nhau. Nếu không muốn buông xõa tự nhiên, thì bạn có thể uốn lọn nhẹ ở phần đuôi tóc để tạo độ bồng bềnh, hay làm xoăn sóng nước hoặc xoăn lọn to đều rất đẹp.

2. Nữ tính với kiểu tóc dài xoăn sóng to bồng bềnh

kieu-toc-xoan-song-to

Kiểu tóc xoăn sóng to bồng bềnh

Kiểu tóc này được gọi là “kiểu tóc xoăn hot girl” trong một thời gian dài, mái tóc xoăn sóng to được rất nhiều bạn gái yêu thích, nhất là những cô nàng có tính cách nhẹ nhàng và nữ tính. Kiểu tóc này có phần tóc ở trên để thẳng một nửa hoặc phần đuôi tóc được uốn xoăn lọn to, trông bồng bềnh tự nhiên và rất bắt mắt. Các cô nàng có mái tóc dài và dày, thì quả thực rất phù hợp với kiểu tóc này. Còn nếu bạn có mái tóc chưa đủ dài để tạo những lọn tóc xoăn thì các bạn có thể nối thêm tóc để dễ dàng tạo kiểu. Song, bạn cũng phải thật khéo léo để không lộ ra những điểm nối tóc nhé.

3. Quyến rũ với kiểu tóc dài xoăn sóng nhỏ

Tóc dài xoăn sóng nhỏ trẻ trung và năng động

Tóc dài xoăn sóng nhỏ trẻ trung và năng động

Đây là kiểu tóc khá trẻ trung và năng động giành cho những cô nàng cá tính. Các lọn tóc nhỏ được uốn từ chân tóc rất hợp mốt trong tiết trời mát mẻ. Ngoài ra, bạn có thể nhuộm màu nâu vàng, hay màu vàng sáng cho kiểu tóc xoăn sóng nhỏ này để tạo nét tươi mới và phá cách cho bản thân. Cộng thêm trang điểm đậm hơn với bộ váy ngắn điệu đà là bạn đã F5 bản thân thành công rồi đó.

4. Trẻ trung với kiểu tóc dài xoăn nhẹ cùng mái bằng

Mái bằng đang là kiểu mái rất hot trong thời gian gần đây

Mái bằng đang là kiểu mái rất hot trong thời gian gần đây

Với một chút xoăn nhẹ ở phần đuôi tóc, kết hợp cùng mái được cắt bằng và uốn bồng là bạn đã có một mái tóc cực hot trong năm nay. Cùng với style này, bạn sẽ trông trẻ ra đến vài tuổi, các bạn có thể buông tóc thẳng hoặc cột tóc cao lên cũng đều đẹp cả. Mái bằng đang là kiểu mái ”làm mưa làm gió” trong thời gian gần đây,với nét trẻ trung và cá tính mà nó mang tới cho phái đẹp. Hơn thế nữa, với những cô nàng có mái tóc mỏng muốn tạo độ dày ảo thì nên chọn kiểu tóc đẹp này nhé, phần mái được uốn bồng và phần đuôi tóc uốn xoăn nhẹ sẽ tạo cảm giác bạn có tóc mái dày hơn.

5. Năng động với kiểu tóc tết

Bạn đang sở hữu một mái tóc dài óng ả nếu bỏ qua kiểu tóc tết thì thật đáng tiếc đúng không nào? Tóc tết đang trở nên khá phổ biến vài năm trở lại đây bởi vẻ đẹp cũng như tính ứng dụng cao của nó. Bạn có thể áp dụng nhiều kiểu tóc tết khác nhau: tết cổ điển, tết kiểu Pháp, tết đuôi cá, tết hình bông hoa,…

Tóc tết đang trở nên khá phổ biến vài năm trở lại đây

Tóc tết đang trở nên khá phổ biến vài năm trở lại đây

Nếu như bạn muốn thay đổi phong cách cho bản thân, một cách nhanh nhất là chuyển mái tóc buông thẳng thành kiểu tóc tết mới mẻ và hấp dẫn. Ngoài ra bạn có thể hất hết tóc về đằng sau để tết hoặc hất tóc sang một bên vai cũng là một ý tưởng độc đáo để thay đổi diện mạo cho mái tóc cũng như khuôn mặt bạn. Để có được một vẻ đẹp tự nhiên, thì sau khi tết, các bạn có thể đánh rối mái tóc tết để tạo sự bồng bềnh tự nhiên trong những buổi dạo chơi cuối tuần.

Trên đây là bài 5 kiểu tóc dài đẹp nhất cho chị em phụ nữ không nên bỏ qua , hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Theo meonhanh

Xem thêm:   5 kiểu tóc đẹp hợp với khuôn mặt tròn rất “hot” giữa năm 2016