5 kiểu tóc ngắn cuốn hút phái nữ năm 2016

Nhiều người thường nghĩ con gái để tóc ngắn là sẽ không còn nữ tính nữa, thay vào đó và sự nổi loạn, cá tính mạnh. Những suy nghĩ đó hoàn toàn sai lầm vì với kiểu tóc ngắn sẽ giúp bạn có diện mạo mới gọn gàng, nhìn năng động nhưng không kém phần nữ tính, đáng yêu. Hãy cùng camnanglamdep.edu.vn đi xem 5 kiểu tóc ngắn cuốn hút phái nữ năm 2016 được dự đoán là gây sốt trong mùa thu đông năm nay.

1. Kiểu tóc bob để tự nhiên

Tóc bob có độ dài ngang xương quai hàm. Kiểu tóc này có nhiều cách tạo kiểu. Bạn có thể cắt bằng, uốn cụp phần đuôi ôm lấy mặt hoặc tỉa nhẹ nhàng, uốn xoăn nhẹ hoặc để tự nhiên. Kiểu tóc bob uốn cụp được nhiều người đẹp Việt lăng xê. Nếu bạn may mắn sở hữu khuôn măt V-line bạn sẽ rất hợp với kiểu tóc bob.

Đơn giản và không mất thời gian chăm sóc, kiểu tóc bob để tự nhiên, bên cụp bên xoè cũng là kiểu mang lại vẻ tự nhiên, không cầu kỳ cho bạn gái. Bạn có thể để kiểu tóc bob cắt thành nhiều lớp để khiến mái tóc mỏng hơn, không bị nặng nề. Nó cũng góp phần làm cho khuôn mặt bạn nhẹ nhàng và thanh thoát hơn.

2-6

2. Tóc bob xoăn nhẹ theo phong cách Hàn Quốc:

Tóc bob xoăn ngang vai đẹp phong cách Hàn quốc là kiểu tóc ngắn ngang vai nhẹ nhàng nhưng tạo điểm nhấn tinh tế ở phần giữa và đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ khéo léo, tinh tế, tạo cho bạn gái một vẻ ngoài thật cuốn hút và lạ lẫm. Đặc biệt với những cô nàng có cá tính phóng khoáng, phá cách và cực chất thì đây chính là một trong những xu hướng thời trang tóc đáng để áp dụng và không quên bỏ qua trong mùa hè này đấy. Có khá nhiều biến tấu nên bạn gái có thể tha hồ chọn lựa sao cho hợp với cá tính và sở thích của mình nhất, thu hút ánh nhìn của bao người.

Nữ ca sĩ IU thực sự là một nàng búp bê xinh đẹp khi để tóc bob như trong hình. Chính nhờ nữ ca sỹ thần tượng mà bao cô nàng có đủ dũng khí cắt phăng đi mái tóc dài. Ngoài ra, IU còn được bình chọn là một trong những nữ thần tượng hợp với kiểu tóc ngắn nhất của Kbiz.

Nếu đã uốn xoăn thì ngại gì chia ngôi không theo một đường lối nào. Vén một chút tóc vào tai, bạn cũng trở nên cá tính hơn đấy!

3. Tóc bob uốn cụp ngang vai (Tóc ngắn uốn cụp):

Tóc bob uốn cụp phù hợp cho những bạn có khuôn mặt baby giống búp bê. Nhuộm vàng sáng sẽ giúp khuôn mặt bạn trắng hơn. Tóc bob ám chỉ kiểu tóc cắt ngắn, còn được gọi là đầu vuông, vốn được các phụ nữ thập niên 20, 30 của thế kỷ trước rất ưa chuộng. Tại thời điểm đó, tóc Bob được coi là sự cách tân và thể hiện sức mạnh nữ quyền của phái đẹp. Những người đi tiên phong trong trào lưu tóc Bob thường là các nghệ sĩ hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Tham khảo thêm 10 kiểu tóc đẹp cho mặt tròn đang được yêu thích nhất hiện nay.

toc-xoan-nhe-ngang-vai-115416353

4. Tóc ngắn búi nửa đầu

Được vô số hot girl, hot teen lăng xê trong thời gian gần đây. Kiểu tóc tưởng chừng chỉ hợp khi chụp hình lại đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích chưng diện ra phố.

Đảm bảo rằng nếu bạn là một cô nàng xì teen, dễ thương hay muốn sự độc đáo trong phong cách đều sẽ mê mẩn kiểu tóc lạ mắt này.

5. Tóc ngắn mái thưa 

Tóc ngắn mái thưa đẹp kiểu hàn quốc 2016 trẻ trung điệu đà là một trong những kiểu tóc ngắn đẹp đang hot nhất hiện nay và nổi lên như một xu hướng thời trang mà giới trẻ không thể bỏ qua. Những kiểu tóc ngắn ngang vai mái lưa thưa đẹp này phù hợp cho cả khuôn mặt tròn và khuôn mặt dài. Khi sở hữu cho mình mái tóc mang phong cách hàn quốc các nàng sẽ trở nên vô cùng xinh xắn trẻ trung cuốn hút mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Đây cũng là kiểu tóc dễ thực hiện và giữ được nếp lâu tạo điều kiện cho các nàng vận động mà không ảnh hưởng đến mái tóc đẹp của mình.

toc-mai-thua-han-quoc-dep-2016-sanh-dieu-duyen-dang-nhu-sao-kpop-14

Một ưu điểm tuyệt vời nữa ở mái thưa đó là ngay cả khi bạn lỡ “bỏ bê” nó mọc dài hơn so với ban đầu, nó vẫn sẽ giữ được phom dáng đẹp tự nhiên vốn có. Bên cạnh đó, nhờ đặc điểm mềm mại mà mái thưa có thể dễ dàng “hô biến” thành mái xéo. Muôn kiểu biến tấu với tóc mái thưa khiến chị em phái đẹp xốn xang để làm đẹp chơi hè.

Tóc mái thưa phù hợp với mọi khuôn mặt, giúp che trán dô, tôn mũi cao, làm thon mặt, là ‘vũ khí níu kéo tuổi trẻ’ hữu hiệu hơn cả botox.Tóc mái mưa là một biến tấu của kiểu mái bằng. Độ thưa của tóc mái giúp khuôn mặt trông sáng hơn và tăng nét mềm mại cho dung nhan, Style tóc mái này tạo điểm nhấn vào trung tâm khuôn mặt, giúp tôn lên chiếc mũi cao thanh tú.

Trên đây là bài 5 kiểu tóc ngắn cuốn hút phái nữ năm 2016, hy vọng bài viết giúp ích được cho bạn. Chúc bạn chọn được kiểu tóc phù hợp cho mình!

Tổng hợp

Xem thêm: 10 kiểu tóc nam đẹp “bất chấp” mọi thời gian